Næst þegar þú ætlar að nota einnota Latex hanska þá er ekki annað hægt en að brosa þegar þú heyrir það sem hér fer á eftir:
Spjall :: Húsbílar :: Grín & Glens
Blaðsíða 1 af 1
Næst þegar þú ætlar að nota einnota Latex hanska þá er ekki annað hægt en að brosa þegar þú heyrir það sem hér fer á eftir:
Tannlæknirinn tók eftir að litla gamla konan sem var næst í stólinn hjá honum var ansi kvíðin svo hann ákvað að segja henni smá brandara til að róa hana.
Hann setti á sig hanskana og spurði um leið hvort hún vissi hvernig svona hanskar væru búnir til.
Nei sagði hún.
Jæja hélt hann áfram,
það er verksmiðja í Kanada sem er með stóran fullan tank af Latex efni og verkamennirnir þar dýfa höndunum í tankinn með efninu, láta svo efnið þorna og fletta síðan af sér hönskunum og láta þá í kassa merkta viðkomandi stærð.
Gömlu konunni stökk ekki bros.
Jæja það mátti reyna, hugsaði tannlæknirinn.
Fimm mínútum seinna á meðan viðkvæmur hluti tannaðgerðarinnar stóð yfir, fór gamla konan að skellihlæja.
Hvað er svona skemmtilegt sagði tannlæknirinn.
Ó! Ég fór allt í einu að velta fyrir mér hvernig smokkar væru búnir til.
Hann setti á sig hanskana og spurði um leið hvort hún vissi hvernig svona hanskar væru búnir til.
Nei sagði hún.
Jæja hélt hann áfram,
það er verksmiðja í Kanada sem er með stóran fullan tank af Latex efni og verkamennirnir þar dýfa höndunum í tankinn með efninu, láta svo efnið þorna og fletta síðan af sér hönskunum og láta þá í kassa merkta viðkomandi stærð.
Gömlu konunni stökk ekki bros.
Jæja það mátti reyna, hugsaði tannlæknirinn.
Fimm mínútum seinna á meðan viðkvæmur hluti tannaðgerðarinnar stóð yfir, fór gamla konan að skellihlæja.
Hvað er svona skemmtilegt sagði tannlæknirinn.
Ó! Ég fór allt í einu að velta fyrir mér hvernig smokkar væru búnir til.
Spjall :: Húsbílar :: Grín & Glens
Blaðsíða 1 af 1