Spjall
Would you like to react to this message? Create an account in a few clicks or log in to continue.

Vorum aš dśllast ķ bķlnum.

3 posters

Go down

Vorum aš dśllast ķ bķlnum. Empty Vorum aš dśllast ķ bķlnum.

Innlegg  Anna M nr 165 Sun Mar 16 2008, 14:24

Förum nś aš verša feršaklįr meš bķlinn. Vorum aš setja ķ hann harmonikugardķnur sem viš keyptum af einum ķ félaginu. Getum ekki bešiš meš aš komast af staš bounce Žvoši rśmfötin, rašaši ķ skśffurnar og żmislegt dśllerķ. Ętlum svo aš lįta merkja og skreyta bķlinn brįšlega. Svo į eftir aš smķša veišistangahillu, setja upp sjónvarpsloftnet.
Manni finnst bara vera vor ķ lofti, sunny į lofti og brįšum fara blessuš flower aš koma.
Hvernig er meš ykkur? Er ekki kominn feršafķlingur?
Anna M nr 165
Anna M nr 165

Fjöldi innleggja : 1005
Age : 61
Hvašan ertu? : RVK
Registration date : 10/03/2008

Til baka efst į sķšu Go down

Vorum aš dśllast ķ bķlnum. Empty Re: Vorum aš dśllast ķ bķlnum.

Innlegg  Steini 69 Sun Mar 16 2008, 15:08

Sęl veriši! Ég hef veriš meš okkar ķ dśllerķi hér heima ķ innkeyrslunni ķ allan vetur og hef žurft aš moka oftar aš hlišarhuršinni į honum en ég kęri mig um aš muna Very Happy - Žęr eru ekki margar skrśfurnar sem ég hef ekki žurft aš hreyfa viš ķ innréttingunni enda vorum viš ekki alveg sįtt viš hamaganginn žegar viš prufušum hann į žvottbretti žegar viš keyptum hann ķ nóvember. Sķšan höfum viš veriš aš betrumbęta og endurhanna, og svo var tekinn reynsluhringur į sama žvottabretti fyrir viku og žį var ašeins smį tķst eftir... en ętti aš vera žagnaš nśna 7,9,13. Viš erum bśin aš setja loftnet, Tv+ DVD, Garminn leišsögutęki, bśinn aš fį bakkmyndavél gefins en eigum eftir aš setja hana ķ hann, og svo ętlum viš aš setja ķ hann VHF talstöš og sólarsellu. Og žrįtt fyrir aš Helga hafiš svo komiš meš eina af sķnum perlum žegar hśn sagši " ég verš svo aš fį svona TRABYSSU į hann" žį veršur einhverstašar aš stoppa svo žaš veršur varla sett į hann markķsa žetta įriš. En allavega er kominn hugur ķ okkur og ķ gęr fór ég og keypti gaskśtaana og skellti ķ hann og svo var byrjaš aš žrķfa aš innan ķ dag, eftir allt atiš ķ vetur, svo žaš er kominn feršafķlingur Very Happy
Steini 69
Steini 69
Admin

Fjöldi innleggja : 622
Age : 66
Hvašan ertu? : Selfoss
Registration date : 08/03/2008

https://spjall.icelandforum.net

Til baka efst į sķšu Go down

Vorum aš dśllast ķ bķlnum. Empty ÖFUND

Innlegg  Įgśsta B 696 Sun Mar 16 2008, 16:16

Mikiš rosalega öfunda ég ykkur aš nżta tķmann svona vel. Viš eigum eftir aš gera helling..Mįnadķsin er bśin aš vera hįlfklįruš ķ langan tķma.En vonandi gerist eitthvaš fyrir žetta sumar Very Happy Annars eyddum viš helginni ķ ęgifögru vešri noršur ķ Hśnavatnssżslu. Fórum meš barnabörnin og aušvitaš Sömbu. Žaš var ekki hęgt aš byšja um betra vešur.Algert logn ,hiti um frostmark og glampandi sól. Žaš hefši mįtt halda aš almęttiš hafi dreyft glimmeri um allan dalinn svo fallegt var žetta.
Įgśsta B 696
Įgśsta B 696

Fjöldi innleggja : 430
Hvašan ertu? : Reykjavķk
Registration date : 09/03/2008

Til baka efst į sķšu Go down

Vorum aš dśllast ķ bķlnum. Empty Re: Vorum aš dśllast ķ bķlnum.

Innlegg  Sponsored content


Sponsored content


Til baka efst į sķšu Go down

Til baka efst į sķšu

- Similar topics

 
Permissions in this forum:
Žś getur ekki svaraš spjallžrįšum į žessum umręšum