Vorum aš dśllast ķ bķlnum.
3 posters
Spjall :: Hśsbķlar :: Almenn umręša
Blašsķša 1 af 1
Vorum aš dśllast ķ bķlnum.
Förum nś aš verša feršaklįr meš bķlinn. Vorum aš setja ķ hann harmonikugardķnur sem viš keyptum af einum ķ félaginu. Getum ekki bešiš meš aš komast af staš Žvoši rśmfötin, rašaši ķ skśffurnar og żmislegt dśllerķ. Ętlum svo aš lįta merkja og skreyta bķlinn brįšlega. Svo į eftir aš smķša veišistangahillu, setja upp sjónvarpsloftnet.
Manni finnst bara vera vor ķ lofti, į lofti og brįšum fara blessuš aš koma.
Hvernig er meš ykkur? Er ekki kominn feršafķlingur?
Manni finnst bara vera vor ķ lofti, į lofti og brįšum fara blessuš aš koma.
Hvernig er meš ykkur? Er ekki kominn feršafķlingur?
Anna M nr 165- Fjöldi innleggja : 1005
Hvašan ertu? : RVK
Registration date : 10/03/2008
Re: Vorum aš dśllast ķ bķlnum.
Sęl veriši! Ég hef veriš meš okkar ķ dśllerķi hér heima ķ innkeyrslunni ķ allan vetur og hef žurft aš moka oftar aš hlišarhuršinni į honum en ég kęri mig um aš muna - Žęr eru ekki margar skrśfurnar sem ég hef ekki žurft aš hreyfa viš ķ innréttingunni enda vorum viš ekki alveg sįtt viš hamaganginn žegar viš prufušum hann į žvottbretti žegar viš keyptum hann ķ nóvember. Sķšan höfum viš veriš aš betrumbęta og endurhanna, og svo var tekinn reynsluhringur į sama žvottabretti fyrir viku og žį var ašeins smį tķst eftir... en ętti aš vera žagnaš nśna 7,9,13. Viš erum bśin aš setja loftnet, Tv+ DVD, Garminn leišsögutęki, bśinn aš fį bakkmyndavél gefins en eigum eftir aš setja hana ķ hann, og svo ętlum viš aš setja ķ hann VHF talstöš og sólarsellu. Og žrįtt fyrir aš Helga hafiš svo komiš meš eina af sķnum perlum žegar hśn sagši " ég verš svo aš fį svona TRABYSSU į hann" žį veršur einhverstašar aš stoppa svo žaš veršur varla sett į hann markķsa žetta įriš. En allavega er kominn hugur ķ okkur og ķ gęr fór ég og keypti gaskśtaana og skellti ķ hann og svo var byrjaš aš žrķfa aš innan ķ dag, eftir allt atiš ķ vetur, svo žaš er kominn feršafķlingur
ÖFUND
Mikiš rosalega öfunda ég ykkur aš nżta tķmann svona vel. Viš eigum eftir aš gera helling..Mįnadķsin er bśin aš vera hįlfklįruš ķ langan tķma.En vonandi gerist eitthvaš fyrir žetta sumar Annars eyddum viš helginni ķ ęgifögru vešri noršur ķ Hśnavatnssżslu. Fórum meš barnabörnin og aušvitaš Sömbu. Žaš var ekki hęgt aš byšja um betra vešur.Algert logn ,hiti um frostmark og glampandi sól. Žaš hefši mįtt halda aš almęttiš hafi dreyft glimmeri um allan dalinn svo fallegt var žetta.
Įgśsta B 696- Fjöldi innleggja : 430
Hvašan ertu? : Reykjavķk
Registration date : 09/03/2008
Spjall :: Hśsbķlar :: Almenn umręša
Blašsķša 1 af 1