Žorrinn-Žorramatur.
3 posters
Spjall :: Hśsbķlar :: Almenn umręša
Blašsķša 1 af 1
Žorrinn-Žorramatur.
Mig langar aš heyra ķ ykkur meš žessa hugmynd sem komin er fram hérna hjį okkur um aš hittast og njóta žorrans?
Nś eru margir sem fara į žorrablót hjį sķnum vinnustaš, en svo eru vonandi nokkrir eins og viš sem erum eigin herrar eša hęttir aš vinna, og engin žorrablót aš fį. Svo žaš er spurnig um hvort og hverjir vilja hittast og blóta žorra saman? :
Žį er spurning um hvaš er hęgt aš gera og framkvęma?
Nr 1. Eigum viš aš herma eftir félögum okkar ķ Flökkurum og finna staš žar sem allir geta komiš meš sinn mat og drykk?
Nr 2.Eigum viš aš finna staš žar sem viš getum veriš į bķlunum okkar og gert nr 1?
Nr 3. Leggja saman ķ pśkk og finna staš til aš vera į meš mat og drykk, kannski meš gistingu??
Endilega segiš ykkar skošun og komiš meš hugmyndir, reynum aš gera eitthvaš śr žessu, žaš er svoooo langt ķ góuglešina
Nś eru margir sem fara į žorrablót hjį sķnum vinnustaš, en svo eru vonandi nokkrir eins og viš sem erum eigin herrar eša hęttir aš vinna, og engin žorrablót aš fį. Svo žaš er spurnig um hvort og hverjir vilja hittast og blóta žorra saman? :
Žį er spurning um hvaš er hęgt aš gera og framkvęma?
Nr 1. Eigum viš aš herma eftir félögum okkar ķ Flökkurum og finna staš žar sem allir geta komiš meš sinn mat og drykk?
Nr 2.Eigum viš aš finna staš žar sem viš getum veriš į bķlunum okkar og gert nr 1?
Nr 3. Leggja saman ķ pśkk og finna staš til aš vera į meš mat og drykk, kannski meš gistingu??
Endilega segiš ykkar skošun og komiš meš hugmyndir, reynum aš gera eitthvaš śr žessu, žaš er svoooo langt ķ góuglešina
Sķšast breytt af Anna M nr 165 žann Lau Jan 17 2009, 14:10, breytt 1 sinni samtals
Anna M nr 165- Fjöldi innleggja : 1005
Hvašan ertu? : RVK
Registration date : 10/03/2008
Svo ég svari nś sjįlfri mér...eša žannig...
Žį er bóndinn minn meš žį hugmynd aš fį einhvern į tjaldsvęši sem er meš smį sal, eša ašstöšu, eins og t.d. į Hvammstanga, Vķk ķ Mżrdal eša Flśšir, til aš leyfa okkur aš fį afnot af hśsinu, en allir į sķnum bķlum og žar af leišandi hafa flotta gistingu. Ef einhver lumar į hugmynd um staš sem vęri ca millivegar fyrir žį sem gętu hugsaš sér aš koma ķ svona žorraferš, žį vęri žaš vel žegiš.
Re: Žorrinn-Žorramatur.
Viš vęrum til ķ aš hittast ķ žorramat en hśsbķllinn er ekki ķ įsigkomulagi aš feršast fyrr en ķ vor.
Siggi og Björk 240- Fjöldi innleggja : 105
Hvašan ertu? : Selfossi
Registration date : 29/03/2008
Mig langar til žess aš benda ykkur į Ślfljótsvatn, žar er fķn ašstaša til žess aš vera inni og koma meš sinn eigin mat
žaš er stutt frį Reykjavķk svo aš žeir sem eru meš bķlana ķ geymslu geta veriš į bķl eša veriš nokkrir saman ķ bķl
eša taka litla rśtu og keyrt austur, og žeir sem hafa bķlana sķna śti geta komiš og gist ķ sķnum bķlum
žaš er bęši lķtiš hśs sem hęgt er aš fį fyrir ca 25-35 manns og svo stęrra hśs (veit ekki alveg hversu margir gętu veriš žar en žaš er töluvert fleiri) og žar er lķtiš sviš sżndist mér sem hęgt er aš hafa fyrir tónlist.
Gęti veriš gaman aš skoša žaš mįl betur.
Einhverjar fleiri hugmyndir.
žaš er stutt frį Reykjavķk svo aš žeir sem eru meš bķlana ķ geymslu geta veriš į bķl eša veriš nokkrir saman ķ bķl
eša taka litla rśtu og keyrt austur, og žeir sem hafa bķlana sķna śti geta komiš og gist ķ sķnum bķlum
žaš er bęši lķtiš hśs sem hęgt er aš fį fyrir ca 25-35 manns og svo stęrra hśs (veit ekki alveg hversu margir gętu veriš žar en žaš er töluvert fleiri) og žar er lķtiš sviš sżndist mér sem hęgt er aš hafa fyrir tónlist.
Gęti veriš gaman aš skoša žaš mįl betur.
Einhverjar fleiri hugmyndir.
hafdķsjślķa- Fjöldi innleggja : 212
Hvašan ertu? : Reykjavķk
Žetta gęti veriš snišugt, žarna ęttum viš aš geta sinnt allara žörfum.
Haft gistingu, ašstöšu til aš vera saman og žeir sem vilja gista ķ sķnum bķlum. Tala nś ekki um aš žessi stašur er svona "mišsvęšis" ef fólk kemur aš austan eša sunnan.
Žekkir žś til Hafdķs? Upp į aš forvitnast um verš?
Haft gistingu, ašstöšu til aš vera saman og žeir sem vilja gista ķ sķnum bķlum. Tala nś ekki um aš žessi stašur er svona "mišsvęšis" ef fólk kemur aš austan eša sunnan.
Žekkir žś til Hafdķs? Upp į aš forvitnast um verš?
Spjall :: Hśsbķlar :: Almenn umręša
Blašsķša 1 af 1