Spjall
Would you like to react to this message? Create an account in a few clicks or log in to continue.

Mišvikudagur er žaš ekki?

+6
Benedikt 687
Įgśsta B 696
Gunnar Th.,222
Sponni 447
keilir
Anna M nr 165
10 posters

Blašsķša 1 af 2 1, 2  Next

Go down

Mišvikudagur er žaš ekki? Empty Mišvikudagur er žaš ekki?

Innlegg  Anna M nr 165 Miš Jan 14 2009, 14:20

Sęl öll, hvaš segiš žiš um spjalliš? Eigum viš aš halda įfram meš žau kvöld okkar, eša eru einhverjar uppįstungur um annaš kvöld?? Laughing
Svona til aš starta einhverju ķ kvöld žį er smį yfirheyrsla hérna:

1. Stefnir žś į aš feršast meš félaginu ķ sumar?
2. Hver var uppįhaldsferšin ķ fyrra meš félaginu og įn ķ fyrra?
3. Lķst ykkur vel į myndagetraun og pśsl og ašra afžreyingu į sķšunni okkar?

Svörin mķn:
1. Alveg örugglega, hef altaf fariš ķ hvķtasunnu og lokaferš, en ķ fyrra fór ég ķ allar nema tvęr.
2. Stóra ferš og svo vikan į eftir sem var samfelldur veišitśr įsamt hjónum į Mįnadķsinni, 696.
3. Žręlskemmtilegt og bara gaman.
Endilega veriš meš.
Anna M nr 165
Anna M nr 165

Fjöldi innleggja : 1005
Hvašan ertu? : RVK
Registration date : 10/03/2008

Til baka efst į sķšu Go down

Mišvikudagur er žaš ekki? Empty Mišvikudagar

Innlegg  keilir Miš Jan 14 2009, 15:06

Hę lķst vel į mišvikudagana.
Svör viš spurningunum
1. Žar sem ég hef nś tekiš aš mér formennskuna ķ félaginu žį held ég verši nś aš męta, en viš höfum undanfarin įr reynt aš fara ķ allar feršir félagsins.
2. Žaš er varla hęgt aš gera upp į milli og žó. Hvķtasunnuferšin hefur alltaf veriš ķ uppįhaldi, žį hafa barnabörnin komiš meš og ķ sķšustu ferš vorum viš meš 7 börn meš okkur frį 7įra aldri til 17. įra og allir svo sįttir og glašir.
Nś svo er Stóra feršin hśn er alltaf spes žar sem mašur er meš félögunum ķ viku tķma og kynnist mörgum vel, og fólk kemur saman, spjallar, syngur og dansar, ekkert nema gleši. I love you I love you
Nś svo var afmęlisferšin ķ fyrra dęmi um vel heppnaša ferš hjį Félaginu og žeim sem aš stóšu til sóma.
3. Lķst mjög vel į Myndagetraunina og Puzzliš, stórskemmtilegt.

Ég var aš skoša myndagetraunina en ég er alveg "stone" meš myndina, gęti žetta veriš Borgarvirki? Anna žekkir žś žetta landslag?

Kv.Soffķa Keili
keilir
keilir

Fjöldi innleggja : 133
Registration date : 11/03/2008

Mišvikudagur er žaš ekki? Empty Re: Mišvikudagur er žaš ekki?

Innlegg  Sponni 447 Miš Jan 14 2009, 15:06

Hę Anna. Nś er ég ein heima nęstu mišvikudagskvöld og kķki žvķ oftar ķ tölvuna. Eiginmašurinn er į tréśtskuršar nįmskeiši ķ Kópavogi.
Svar viš spurningum: 1. Ég reikna meš aš fara ķ flestar ferširnar, nema sennilega ekki um Hvķtasunnuna, žį er ferming į Siglufirši og viš höfum fariš žangaš undanfarin įr og er žetta sķšasta fermingarveislan žar nęstu įrin.
2: Skemmtilegasta feršin meš félaginu var aš Borg ķ Grķmsnesi og besta feršin utan félags voru reyndar tvęr. Sķldaręvintżriš og ferš į Snęfellsnesiš. Algjör draumaferš ķ alla staši, bęši vešur og landslag . Žarna sį ég Snęfellsjökul ķ fyrsta sinn alveg upp į topp. Žaš var alltaf skķjaš ķ hin skiptin sem viš fórum žessa leiš.
3. Ég hef virkilega gfaman af getrauninni og pśslinu, endilega aš halda įfram meš žaš.
Sponni 447
Sponni 447

Fjöldi innleggja : 38
Hvašan ertu? : Grindavķk
Registration date : 16/03/2008

Mišvikudagur er žaš ekki? Empty Kannski vitleysa, en...

Innlegg  Gunnar Th.,222 Miš Jan 14 2009, 15:15

.....mér duttu Ketubjörg ķ hug viš myndagįtunni. Hef komiš fram į žau en var svo hrikalega lofthręddur aš ég var meš lokuš augun!

Og svona ķ leišinni: Veit einhver hvar er besta gönguleišin fram aš Bįsendum??
Gunnar Th.,222
Gunnar Th.,222

Fjöldi innleggja : 90
Hvašan ertu? : Frį Ķsafirši. Hét žvķ aš flytja aldrei til Reykjavķkur. Bż ķ Kópavogi.
Registration date : 10/04/2008

http://www.blogg.visir.is/tengill

Mišvikudagur er žaš ekki? Empty Mišvikudagur

Innlegg  keilir Miš Jan 14 2009, 15:38

Hę Salla ég hélt žetta vęri Siggi aš spjalla. Handlaginn hśsbóndi.. Hann veršur aš sżna okkur meistarastykkin drengurinn, žetta er örugglega gaman en mikil nįkvęmnisvinna. Er ekki gott aš frétta śr Grindavķkinni?
Soffķa Keilir
keilir
keilir

Mišvikudagur er žaš ekki? Empty Bįsendar

Innlegg  keilir Miš Jan 14 2009, 15:56

Gunnar žś spyrš um gönguleiš fam aš Bįsendum, mašur keyrir aš Stafnesi, žar er viti og gengur žar mešfram og ķ įtt aš Höfnunum, svo er hęgt aš ganga ķ hina įttina įleišis aš Hvalsneskirkju.
Ertu aš hugsa um aš fara į žetta svęši og ganga žarna um, bśin aš lesa söguna?
Soffķa Keili
keilir
keilir

Mišvikudagur er žaš ekki? Empty Ég hvarf!

Innlegg  Anna M nr 165 Fim Jan 15 2009, 00:59

Var varla bśin aš pikka inn umręšuna žegar ég datt śt af netinu Sad Var žaš lagaš fyrir mig, en svo seint tókst žaš aš ég var sofnuš Sleep
Sponnafrś žaš er žį bara ęši aš žś sért meš okkur, vona aš bóndinn lęri svo flotta hluti aš hann męti į nęsta markaš hjį okkur ķ félaginu cheers

Soffķa: hef ekki trś į Borgarvirki, en hef samt enga hugmynd, žori ekki einu sinni aš nefna neitt, er svo mikill lśši ķ svona Embarassed
Žaš mį alveg spjalla önnur kvöld, žess vegna öll žvķ vonandi flestir kķki į spjalliš nįnast į hverjum degi, en aš hafa eitt svona įkvešiš fęr kannski fólk til aš vera mörg ķ einu, meira gaman.
Anna M nr 165
Anna M nr 165

Innlegg  Sponni 447 Fim Jan 15 2009, 01:31

Góšan dag. Siggi į Sponna er bśinn aš lęra tréśtskurš ķ 15 įr og er mjög fęr, en žaš er eins meš žessa listgrein og fleiri žś ert alltaf aš lęra. En tréśtskuršur er mjög misskilin listgrein og fęstir sem gera sér grein fyrir vinnunni sem liggur aš baki. Ég hef oft sagt Sigga aš taka meš sér eitthv. til aš sżna ķ feršum en ekkert veriš fert enn.
Ég męli meš žvķ nęsta sumar ef žiš fariš austur fyrir Hellisheiši aš fara aš Forsęti sem er rétt hjį Žjórsįrveri žar er gallerķ meš śtskurši eftir Siggu į Grund. Alveg meirihįttar listakona og“ętti skiliš miklu meiri eftirtekt og viršingu. Nś er nóg komiš ķ bili, ég er aš fara passa barnabarn sem er veikt svo foreldrarnir komist ķ vinnuna. Razz Embarassed
Sponni 447
Sponni 447

Mišvikudagur er žaš ekki? Empty Góš amma

Innlegg  keilir Fim Jan 15 2009, 03:19

Žaš er gott aš eiga svona góša ömmu Salla sem getur hlaupiš ķ skaršiš og yndislegt aš geta oršiš aš liši.
Meš tréskuršinn žį veit ég aš žetta er mikil nįkvęmnisvinna og hlżtur aš taka sinn tķma aš gera hvern hlut, endilega segšu Sigga aš koma meš eitthvaš eftir sig til aš sżna okkur, er hann kannske aš selja eitthvaš af žvķ sem hann gerir?

Mašur žarf aš kķkja į Gallerķš hjį henni Siggu į Grund.

Anna, nei žetta er ekki Borgarvirki tóm della ķ mér, ég bara man ekkert eftir žessu landslagi žaš veršur fróšlegt aš heyra hvašan žetta er, svo ętti mašur aš hafa komiš žarna, žį tekur mašur ekki vel eftir umhverfinu sķnu..... Evil or Very Mad
Soffķa Keili
keilir
keilir

Innlegg  Sponni 447 Fim Jan 15 2009, 11:25

Jį Soffķa žaš er gott aš eiga ömmu og vonandi er ég góš. Žar sem ég hafši hvorki mömmu eša tengdó hér į stašnum er ég kannski virkari ķ aš hjįlpa. Ég fer ķ Garšinn og stoppa svona 2-3 daga og eru žaš sagšir ömmudagar hjį barnabörnunum žar. Hann Siggi hefur ekki viljaš selja neitt eftir sig. Aftur į móti gerši hann į tķmabili ansi mörg skilti sem hann seldi og fóru nokkur žeirra ķ Garšinn. En žetta meš Siggu į Grund, hśn er hreint ótrśleg. žaš er svo mikil tilfinning ķ verkunum hennar og öll smįatriši.
Ég skal nefna viš Sigga aš taka meš eitthvaš į laugardaginn, alrei aš vita hvaš hann gerir.
Sponni 447
Sponni 447

Mišvikudagur er žaš ekki? Empty Bįsendar.

Innlegg  Gunnar Th.,222 Fim Jan 15 2009, 11:31

Žakka fyrir, Soffķa. Ég hef komiš aš kirkjunni į Hvalsnesi og aš vitanum į Stafnesi en ekki gengiš žarna į milli. Žaš sat ķ mér aš Bįsendar vęru nęr Ósabotnum og mér hafši dottiš ķ hug aš ganga frį veginum aš kapalstöšinni gömlu (žar sem hlustunarkaplarnir voru) og til sjįvar. Sennilega tekur mašur bara strikiš frį Stafnesi og inn ķ Ósabotnana meš ströndinni. Žį ętti stašurinn ekki aš fara fram hjį manni. Ég hef lesiš nokkrar frįsagnir af Bįsendaflóšinu og žaš hafa veriš grķšarlegar hamfarir žegar žaš gekk į land. Fę mér örugglega göngutśr žarna meš vorinu.

Takk aftur. Gunnar Th.
Gunnar Th.,222
Gunnar Th.,222

Fjöldi innleggja : 90
Hvašan ertu? : Frį Ķsafirši. Hét žvķ aš flytja aldrei til Reykjavķkur. Bż ķ Kópavogi.
Registration date : 10/04/2008

http://www.blogg.visir.is/tengill

Mišvikudagur er žaš ekki? Empty Bįsendar

Innlegg  keilir Fim Jan 15 2009, 12:16

Viš hjónin gengum žarna fyrir mörgum įrum, aš įtt til Hafnar, og žį stóšu žarna einhverjar byggingar en stóru skjįirnir fra Kananum voru farnir, viš žurfum aš fara aš labba žarna aftur. En allar byggingar sem voru žarna eru horfnar bśiš aš jafna žęr vš jöršu. Lengi vel var uršaš žarna rusli frį okkur Sušurnesjamönnum viš litla hrifningu Sandgeršina og gengu žeir fast eftir žvķ į sķnum tķma aš rusliš vęri ekki fęrt til žeirra og žvķ var hętt. Nś er hęgt aš keyra frį Stafnesi og inn į veginn sem liggur ķ Hafnirnar, žessi vegur liggur mešfram giršingunni sem var umhverfis Keflavķkurflugvöll, žaš er töluveršur spölur sem er nįlęgt giršingunni malbikašur sjįlfsagt frį tķmum Kanans, en žaš er veriš aš gera žennan veg žarna į milli og er hann į köflum mjög grófur, en hęgt aš keyra hann bara fara rólega, hvenęr hann klįrast veit ég ekki. En žetta veršur skemmtileg višbót aš geta fariš žennan hring.

Kv.Soffķa Keili
keilir
keilir

Innlegg  Įgśsta B 696 Fim Jan 15 2009, 13:33

Veršur ekki bara helgarferš um Reykjanesiš ķ sumar??

Sé žaš alveg fyrir mér aš fara meš gęt og alles um allt nesiš og kynnast žessu almennilega. Žetta er nś viš bęjardyrnar hjį manni Wink
Įgśsta B 696
Įgśsta B 696

Fjöldi innleggja : 430
Hvašan ertu? : Reykjavķk
Registration date : 09/03/2008

Mišvikudagur er žaš ekki? Empty Yfirheyrsla

Innlegg  Benedikt 687 Fim Jan 15 2009, 13:36

1. Stefni į stóruferšina
2. Feršin okkar Signżjar til Noregs ķ fyrra haust. Einnig var mjög gaman ķ stóruferšinni ķ sumar.
3. Lķst vel į hvorutveggja, er reyndar myndasjśkur aš sumum finnst. Į nokkur žśsund af myndu bęši af fólki og landi.
Skiptir mig engu mįli į hvaša degi spjalliš er skoša žaš į degi hverjum og skrifa stundum , brandar frį Ęgi eru frįbęrir.

Fķnt aš fara Reykjanesiš ķ sumar.
Benedikt 687
Benedikt 687

Fjöldi innleggja : 75
Hvašan ertu? : Hólmavķk
Registration date : 30/03/2008

http://123.is/bspsola

Mišvikudagur er žaš ekki? Empty Kśreki Strandanna.

Innlegg  Anna M nr 165 Fim Jan 15 2009, 14:39

Žś ert bara flottur Benedikt, tekur žig vel śt meš hattinn Very Happy
Anna M nr 165
Anna M nr 165

Innlegg  Steini 69 Fim Jan 15 2009, 14:43

Jį sannarlega gaman og fį eitt andlit enn viš nafn:-) Um aš gera aš hafa žetta sem lķflegast og ef einhverjir eru ķ vandręšum er žeim meira en velkomiš aš skrifa mér/senda mér mynd og ég get bętt inn fyrir žį hvort heldur er mynd og/eša undirskrift... minnsta mįl!

Kv. Steini
Steini 69
Steini 69
Admin

Fjöldi innleggja : 622
Hvašan ertu? : Selfoss
Registration date : 08/03/2008

https://spjall.icelandforum.net

Innlegg  Benedikt 687 Fim Jan 15 2009, 14:49

Žaš eru allir meš mynd, svo mašur veršur aš vera meš lķka.
Benedikt 687
Benedikt 687

Mišvikudagur er žaš ekki? Empty Kśreki noršursin

Innlegg  keilir Fim Jan 15 2009, 14:59

Benni ert žś bara ekki kśreki noršursins , nei žaš var annar, allavega kśreki Hśsbķlafélagsins, flottur hattur.

Reykjaneshringurinn er alveg žess virši aš skoša margt įhugavert, feršanefnd hefur veriš aš funda og žaš er aldrei aš vita hvaš kemur śt śr žvķ en žaš veršur ugglaust ekki upplżst fyrr en į feršafundinum Question sem veršur ķ mars dagsetning er ekki alveg įkvešin ennžį .
Žaš žarf oftekki aš fara langt ašskoša įhugaveršastaši og hafa gaman. Eruš žiš ekki farin aš hlakka til? Smile

Ég er engu nęr meš myndagįtuna, Evil or Very Mad vill enginn deila meš okkur hugmyndum og spekślera???? Razz

Soffķa Keili
keilir
keilir

Innlegg  Sponni 447 Fim Jan 15 2009, 15:14

Steini ég sendi žér upplżsingar strax į morgunn. Hélt reyndar aš ég hefši sent žér mynd af okkur ķ haust en kannski er ég farin aš kalka örlķtiš, als ekki mikiš. Viš veršum helst aš hafa mynd. Žaš veršur einhvernvegin svona nįnara. Bara aš sjį kśrekann Benna žį breyttist allt. Laughing lol!
Sponni 447
Sponni 447

Innlegg  Benedikt 687 Fim Jan 15 2009, 15:21

Vęri alveg til ķ aš fara Reykjaneshringinn. Mį ekkert segja um myndina nema aš žarna er vegur sem ekki er tengdur viš annan veg og žess vegna ekki hęgt aš komast žarna į hśsbķl. Hef mikiš veriš aš spį ķ myndagetraunina hjį Flökkurum.
Benedikt 687
Benedikt 687

Innlegg  Įgśsta B 696 Fim Jan 15 2009, 15:26

Aušvitaš verša allir aš vera meš mynd Very Happy Žaš er svo miklu skemmtilegra og "nįnara" eins og Sponni segir.
Flottur ert Bjössi Strandamašur!!

Meš yfirheyrsluna svara ég eftir minni, žvķ spurningarnar eru į sķšu 1 en ég aš svara į sķšu 2.

Allar ferširnar voru fķnar en langbestar finnast mér stóru ferširnar. Žar kynnist mašur fólkinu į "öllum stigum" og ķ rólegheitum.

Ętla aš reyna aš fara sem flestar feršir ķ įr en hef grun um aš vinna hefti för žegar sķst skyldi

Man ekki fleiri spurningar,svara žvķ bara seinna Very Happy
Įgśsta B 696
Įgśsta B 696

Hvašan ertu? : Reykjavķk

Innlegg  Steini 69 Fim Jan 15 2009, 15:32

Sponni 447 skrifaši:Steini ég sendi žér upplżsingar strax į morgunn. Hélt reyndar aš ég hefši sent žér mynd af okkur ķ haust en kannski er ég farin aš kalka örlķtiš, als ekki mikiš. Viš veršum helst aš hafa mynd. Žaš veršur einhvernvegin svona nįnara. Bara aš sjį kśrekann Benna žį breyttist allt. Laughing lol!

Fann eina mynd sem er af "Varamanninum" en enga af ykkur saman? - Žś lętur mig vita:-)

Kv. Steini
Steini 69
Steini 69
Admin

Fjöldi innleggja : 622
Hvašan ertu? : Selfoss
Registration date : 08/03/2008

https://spjall.icelandforum.net

Mišvikudagur er žaš ekki? Empty Talandi um Flakkara.

Innlegg  Anna M nr 165 Fim Jan 15 2009, 15:49

Er ekki žjóšrįš aš hafa link inn į sķšuna žeirra į okkar sķšu? Kannski er hśn žegar žar en žį hvar? Embarassed
Anna M nr 165
Anna M nr 165

Innlegg  Björn H. no. 29 Fös Jan 16 2009, 00:28

Žaš bęttist flottur karl ķ hópinn ķ gęrkveldi, sé žaš į myndum aš hśsbķlamenn eru mikiš meš hatta.
Žegar ég varš sextugur gaf einn tengdasonurinn mér hatt, ekki bara til aš hylja skallann.
Hans hugmynd var aš ég setti hann upp žegar ég fęri śt aš keyra til aš ašrir vegfarendur gętu varaš sig į karlinum.
Bara nokkuš gott hjį strįknum.

affraid
Björn H. no. 29
Björn H. no. 29

Hvašan ertu? : Borgarnes

Mišvikudagur er žaš ekki? Empty Karlinn meš hattinn !

Innlegg  Anna M nr 165 Fös Jan 16 2009, 16:04

Gat ekki annaš en hlegiš yfir einu sem upprifjast alltaf hjį mér og mķnum bónda žegar mašur heyrir um kalla meš hatta. Very Happy Laughing Embarassed
Žegar viš bóndinn vorum nżbśin aš kynnast og įkvįšum aš blanda reitum saman, (fyrir langa löngu) žį var oršiš tķmabęrt aš kynna hvort annaš fyrir foreldrum okkar. Laughing
Vorum viš į leiš til hans foreldra žegar į undan okkur ķ umferšinni var lķtill bķll meš stórum karli meš HATT aš keyra.
Svo ég segi viš minn heittelskaša: Djö... hvaš karlar meš hatta eru leišinlega hęgir ķ umferšinni, (svaka stressuš) getur žś ekki tekiš fram śr žessu gamalmenni?
Jśśś segir bóndinn, en liggur eitthvaš į?
Neiiii, nei segi ég svo kvķšin aš hitta foreldra hans, jęjja segir hann sżndu žį smį žolinmęši.

Svo lķšur og bķšur og viš erum heila eilķfš į leiš heim til foreldra hans, svo er kallinn meš hattinn alltaf į undan okkur og ég er alveg aš springa śr óžolinmęši, Mad Mad Mad en žori ekkert aš segja.
Svo spring ég voša mįtulega žegar karlinn meš hattinn į sķnum hęgagangi fer inn į sama bķlaplan og viš, žį svitnaši ég lķka alveg mįtulega og hugsa: sjitt skildi Jón žekkja kallinn????

Žaš kom svo ķ ljós aš kallinn meš hattinn var veršandi tengdafašir minn Razz Razz Embarassed Embarassed Crying or Very sad What a Face What a Face What a Face
Anna M nr 165
Anna M nr 165

Innlegg  Sponsored content

Sponsored content

Blašsķša 1 af 2 1, 2  Next

Til baka efst į sķšu

- Similar topics