Vinsamlegast kynnið ykkur.
5 posters
Spjall :: Húsbílar :: Almenn umræða
Blaðsíða 1 af 1
Vinsamlegast kynnið ykkur.
Langar endilega að fólk kynni sig svolítið þegar það skráir sig inn á spjallið.
Kannski frekja af mér en bara "lilja" og "dýrið" segir mér ekki neitt, sérstaklega ekki þegar upplýsingareitirnir í skráningunni eru ekki útfylltir.
Mætti kannski athuga það að allir reitir væru fylltir út áður en fólk fer á spjallið.
Sorry ef þetta er of frekjulegt,en þetta er bara ég
Kannski frekja af mér en bara "lilja" og "dýrið" segir mér ekki neitt, sérstaklega ekki þegar upplýsingareitirnir í skráningunni eru ekki útfylltir.
Mætti kannski athuga það að allir reitir væru fylltir út áður en fólk fer á spjallið.
Sorry ef þetta er of frekjulegt,en þetta er bara ég
Ágústa B 696- Fjöldi innleggja : 430
Hvaðan ertu? : Reykjavík
Registration date : 09/03/2008
Re: Vinsamlegast kynnið ykkur.
Já ég tek undir þetta, menn þurfa ekkert að fela
,,,,mér datt þetta svona í hug,,,,
,,,,mér datt þetta svona í hug,,,,
Ægir og Sigga- Fjöldi innleggja : 737
Hvaðan ertu? : Fáskrúðsfirði
Registration date : 15/04/2008
Verið velkomin...
Við skulum nú lofa fólki að koma sér inn úr forstofunni áður en við heimtum að allir reitir séu útfylltir:-)
Ég vil bara nota tækifærið og bjóða ykkur þ.e "lilju og dýrið" , sem og aðra nýliða, velkomin í hópinn og vona að þið njótið vistarinnar á borðinu.
Ykkur er velkomið að hafa samband ef þið þurfið á einhverri aðstoð að halda. Hlakka bara til að kynnast ykkur.
Kv. Steini
Ég vil bara nota tækifærið og bjóða ykkur þ.e "lilju og dýrið" , sem og aðra nýliða, velkomin í hópinn og vona að þið njótið vistarinnar á borðinu.
Ykkur er velkomið að hafa samband ef þið þurfið á einhverri aðstoð að halda. Hlakka bara til að kynnast ykkur.
Kv. Steini
Tek undir með Steina, leyfum fólki að nota húsbílanöfnin, Steini aðstoðar síðan viðkomandi við að fylla út í aukaatriðin ef þarf.
Við verðum meiri kunningjar ef við notum okkar nöfn, það verður hálf skrítið að þekkja fólk sem Auðnutittlinginn eða eitthvað annað.
Það tekur smá tíma að átta sig á þessu en þegar maður skoðar sína síðu og ber hana saman við það sem komið er þá prófar maður að breyta, það gerði ég aulinn og að lokum hafðist þetta.
Við verðum meiri kunningjar ef við notum okkar nöfn, það verður hálf skrítið að þekkja fólk sem Auðnutittlinginn eða eitthvað annað.
Það tekur smá tíma að átta sig á þessu en þegar maður skoðar sína síðu og ber hana saman við það sem komið er þá prófar maður að breyta, það gerði ég aulinn og að lokum hafðist þetta.
Björn H. no. 29- Fjöldi innleggja : 430
Hvaðan ertu? : Borgarnes
Nýir félagar á síðuna
Hæ öll og nýir félagar á síðunni. Tek undir með Steina og Birni maður verður að fá að fóta sig hér inn. En ég sé ekkert sem "ljónið" og "dýrið" voru að skrifa ??? Er ég alveg blind.... skemmtileg nöfn.
Mig kitlar í puttana að fara í "puzzlið" en ég er í vinnu þori ekki alveg að stelast til þess núna, uss,uss
Kv.Soffía Keili
Mig kitlar í puttana að fara í "puzzlið" en ég er í vinnu þori ekki alveg að stelast til þess núna, uss,uss
Kv.Soffía Keili
keilir- Fjöldi innleggja : 133
Registration date : 11/03/2008
Sælir félagar,þetta er frekjan
Ég er bara svona skrítin að vita HELST deili á fólki sem skráir sig inn
Annars allt í góðu. Fann engin húsbílanöfn sem passa við þessi nikk.En hvað um það ,læt kjurt liggja
Eruð þið farin að spá í Góugleðina??
Hverjir ætla að mæta???
Ég er bara svona skrítin að vita HELST deili á fólki sem skráir sig inn
Annars allt í góðu. Fann engin húsbílanöfn sem passa við þessi nikk.En hvað um það ,læt kjurt liggja
Eruð þið farin að spá í Góugleðina??
Hverjir ætla að mæta???
Ágústa B 696- Fjöldi innleggja : 430
Hvaðan ertu? : Reykjavík
Spjall :: Húsbílar :: Almenn umræða
Blaðsíða 1 af 1