Feršamyndirnar okkar Gušna
4 posters
Feršamyndirnar okkar Gušna
Er loksins bśin aš fį hjįlp viš aš koma myndunum okkar inn į netiš. Vantar aš laga žetta ašeins til en lęt flakka.
Vantar lķka nokkur nöfn į fólki sem ég get enganvegin munaš. Žiš sem vitiš viljiš žiš senda mér póst um vitneskju ykkar,vil endilega fį nöfnin ,bara upp į mitt gullfiskaminni
Hér kemur svo linkurinn
http://picasaweb.google.com/agustab696/
Vantar lķka nokkur nöfn į fólki sem ég get enganvegin munaš. Žiš sem vitiš viljiš žiš senda mér póst um vitneskju ykkar,vil endilega fį nöfnin ,bara upp į mitt gullfiskaminni
Hér kemur svo linkurinn
http://picasaweb.google.com/agustab696/
Įgśsta B 696- Fjöldi innleggja : 430
Hvašan ertu? : Reykjavķk
Registration date : 09/03/2008
Re: Feršamyndirnar okkar Gušna
Žetta var gaman aš sjį, verš aš lęra žetta, į einhverjar digital-myndir frį fyrri feršum.
En tek yfirleitt filmumyndir, en nś er oršiš svo erfitt aš fį filmur allstašar, svo digital er greinilega framtķšin.
Jį verst fór žegar myndavélin brotnaš og ekki uršu fleiri myndir frį Vopnafirši ķ sķšustu stóru-ferš
Žarna er ein mynd af žeim Gaflara hjónum Įstrįši og Rögnu nr 202, undir myndinni stendur: hvaš er ķ flöskunni?
žaš voru žau, Gśsta sem gistu meš okkur viš Ljósavatn.
Ętla aš kķkja meira į myndirnar og lęt žig vita ef ég žekki einhvern.
En tek yfirleitt filmumyndir, en nś er oršiš svo erfitt aš fį filmur allstašar, svo digital er greinilega framtķšin.
Jį verst fór žegar myndavélin brotnaš og ekki uršu fleiri myndir frį Vopnafirši ķ sķšustu stóru-ferš
Žarna er ein mynd af žeim Gaflara hjónum Įstrįši og Rögnu nr 202, undir myndinni stendur: hvaš er ķ flöskunni?
žaš voru žau, Gśsta sem gistu meš okkur viš Ljósavatn.
Ętla aš kķkja meira į myndirnar og lęt žig vita ef ég žekki einhvern.
Anna M nr 165- Fjöldi innleggja : 1005
Hvašan ertu? : RVK
Registration date : 10/03/2008
Ekki rétt hjį žér systa. Konan er munda og hann er Įstrįšur. Hvaša nśmer hefur hann?
Bśin aš finna! 202 ekki rétt?
202 Gaflarinn, sorry ętla ekki aš finna nżja konu handa honum Sé žaš nśna, žau eru bara aš spjalla.
Anna M nr 165- Fjöldi innleggja : 1005
Hvašan ertu? : RVK
Registration date : 10/03/2008
Sęl įgśsta. Žś varst aš óska eftir nöfnum.
Mynnd no 56 ķ Vestfjaršarferšinni er af Gušrśnu og Herši į Voninni, mynd no 57 er aš ég held af Helgu og Svavari į 594. Kv. Vigdķs
Mynnd no 56 ķ Vestfjaršarferšinni er af Gušrśnu og Herši į Voninni, mynd no 57 er aš ég held af Helgu og Svavari į 594. Kv. Vigdķs
Vigdķs 677- Fjöldi innleggja : 18
Takk fyrir Vigdķs.Einmitt sem mig vantar,nöfn į fólki sem ég ętti aš muna
Sęl Įgśsta. Į mynd nśmer 58 eru hjónin Aldķs og Haraldur. Žaš er gaman aš skoša myndirnar žķnar og žaš skrķtna er aš žetta eru einmitt ferširnar sem viš fórum ekki ķ. Kvešja frį Grindavķk
Sponni 447- Fjöldi innleggja : 38
Hvašan ertu? : Grindavķk
Registration date : 16/03/2008
Takk Sponni fyrir nöfnin Endilega aš koma meš fleiri nöfn sem žiš vitiš um.
Mér sjįlfri finnst skemmtilegra aš skoša myndir meš heitum og nöfnum. Svo er žetta lķka fyrir ellina žegar mašur er alveg komin śt ķ móa meš minniš
Mér sjįlfri finnst skemmtilegra aš skoša myndir meš heitum og nöfnum. Svo er žetta lķka fyrir ellina žegar mašur er alveg komin śt ķ móa meš minniš
Bara aš lįta vita aš ég er bśin aš setja nöfnin inn į myndirnar mķnar en žaš skilar sér ekki į netiš
Žarf hjįlp frį öšrum eins og venjulega
Žarf hjįlp frį öšrum eins og venjulega