Varðandi þennan leiðinlega auglýsingaborða
3 posters
Spjall :: Húsbílar :: Almenn umræða
Blaðsíða 1 af 1
Varðandi þennan leiðinlega auglýsingaborða
Sælir félagar!
Jæja ég sá loksins þennan ógeðslega auglýsingaborða sem flassar þarna á upphafssíðunni og menn þurfa ekkert að skipta sér af honum... Þetta er auglýsing sem framleiðandi borðsins setur inn en hverfur ef menn eru innskráðir á borðið.
Kv. Steini
Jæja ég sá loksins þennan ógeðslega auglýsingaborða sem flassar þarna á upphafssíðunni og menn þurfa ekkert að skipta sér af honum... Þetta er auglýsing sem framleiðandi borðsins setur inn en hverfur ef menn eru innskráðir á borðið.
Kv. Steini
uppfærsla...
Sælir aftur...
Ég fór að skoða þetta nánar og er búinn að kaupa 1 árs frið fyrir svona auglýsingum þannig að hvorki skráðir né óskráðir eiga að sjá þetta til allavega 1. jan 2010
Kv. Steini
Ég fór að skoða þetta nánar og er búinn að kaupa 1 árs frið fyrir svona auglýsingum þannig að hvorki skráðir né óskráðir eiga að sjá þetta til allavega 1. jan 2010
Kv. Steini
Re: Varðandi þennan leiðinlega auglýsingaborða
Gott hjá þeir Steini að losna við þennan ófögnuð af síðunni
hafdísjúlía- Fjöldi innleggja : 212
Hvaðan ertu? : Reykjavík
Registration date : 10/03/2008
varðandi þennan leiðinlega auglýsingaborða.
Já , mikið var nú gott að losna við þennan ófögnuð, þú ert númer þetta og þetta og vannst svona margar millur , tómt kjaftæði til að komast yfir reikningsnúmer. Svona droppar upp annað slagið.,,,,mér datt þetta svona í hug,,,,
Ægir og Sigga- Fjöldi innleggja : 737
Hvaðan ertu? : Fáskrúðsfirði
Registration date : 15/04/2008
Spjall :: Húsbílar :: Almenn umræða
Blaðsíða 1 af 1