Hahahahaha!!!
3 posters
Spjall :: Húsbílar :: Almenn umræða
Blaðsíða 1 af 1
Hahahahaha!!!
Búin að vera nokkuð lengi frá tölvunni og ákvað nú að setjast niður og svara hér og þar.
En svo þegar ég ætlaði að skrá mig út, þá sé ég að það er kominn miðviku-spjall-dagur Ætli maður staldri þá ekki við og sjái hvort einhver er til í spjall.
Litli ömmustrákur er vikugamall í dag, hann fæddist kl 18,27 síðasta miðvikudag
Hvað segir fólk gott? Ekki allir komnir í jólastuð
Vil nota tækifærið og senda ykkur öllum mínar bestu jóla og nýárskveðjur, megi allir hafa það sem best yfir hátíðarnar.
En svo þegar ég ætlaði að skrá mig út, þá sé ég að það er kominn miðviku-spjall-dagur Ætli maður staldri þá ekki við og sjái hvort einhver er til í spjall.
Litli ömmustrákur er vikugamall í dag, hann fæddist kl 18,27 síðasta miðvikudag
Hvað segir fólk gott? Ekki allir komnir í jólastuð
Vil nota tækifærið og senda ykkur öllum mínar bestu jóla og nýárskveðjur, megi allir hafa það sem best yfir hátíðarnar.
Anna M nr 165- Fjöldi innleggja : 1005
Hvaðan ertu? : RVK
Registration date : 10/03/2008
Re: Hahahahaha!!!
Hæ syst. Við héna megin erum alveg að detta inn í jólagírinn.
Þú ert greinilega ekki komin niður á jörðina eftir fæðigu litla kúts Það er eins gott að ég verð ekki líka svona montin þegar ég fæ mitt ömmubarn í janúar Auðvitað verð ég rígmontin,eins og allar ömmur.
Annars allt í rólegheitum. Ætlaði að gera eitthvað með viti í kvöld en sýnist af öllu að það muni bíða eitthvað finnst ég settist við tölvufjandann
Þú ert greinilega ekki komin niður á jörðina eftir fæðigu litla kúts Það er eins gott að ég verð ekki líka svona montin þegar ég fæ mitt ömmubarn í janúar Auðvitað verð ég rígmontin,eins og allar ömmur.
Annars allt í rólegheitum. Ætlaði að gera eitthvað með viti í kvöld en sýnist af öllu að það muni bíða eitthvað finnst ég settist við tölvufjandann
Ágústa B 696- Fjöldi innleggja : 430
Hvaðan ertu? : Reykjavík
Registration date : 09/03/2008
Nei það verður erfitt að komast niður á jörðina, enda er hann alltaf hér og ég get endalaust fengið hann í fangið
Þetta væri kannski öðruvísi ef þau byggju ekki hér. Annars bara gengur vel, hann byrjaði að þyngjast á 5 degi og læknum leist vel á hann í lokaskoðuninni á barnaspítalanum. Núna kúrir hann í vöggunni sinni við hliðina á mér sko
Þetta væri kannski öðruvísi ef þau byggju ekki hér. Annars bara gengur vel, hann byrjaði að þyngjast á 5 degi og læknum leist vel á hann í lokaskoðuninni á barnaspítalanum. Núna kúrir hann í vöggunni sinni við hliðina á mér sko
Þú verður ekki svona kotroskin þegar magapínur, tanntökur og þesskonar skemmtilegheit koma í kjölfarið á stækkandi barnabarni Anna mín Þeess vegna verður fínt að fá þau bara í heimsókn annað slagið og geta svo skilað þeim þegar maður er búin að gera þau vitlaus af óþekkt af dekri
Sýnist að verði þunnskipað í kvöld,ætla bara að kveðja. Heyrumst.
Sýnist að verði þunnskipað í kvöld,ætla bara að kveðja. Heyrumst.
Ágústa B 696- Fjöldi innleggja : 430
Hvaðan ertu? : Reykjavík
Registration date : 09/03/2008
Segi það með þér. Er hætt hér í bili....
Spjall :: Húsbílar :: Almenn umræða
Blaðsíða 1 af 1