Spjall
Would you like to react to this message? Create an account in a few clicks or log in to continue.

Glešilega ašventu.

4 posters

Go down

Glešilega ašventu. Empty Glešilega ašventu.

Innlegg  Anna M nr 165 Sun Nóv 30 2008, 13:52

Óska ykkur alls hins besta og megiš žiš njóta ašventunnar santa
Mašur er kominn ķ jólagķrinn, bśin aš setja serķur ķ glugga og gręja dagatal dagmömmubarnanna rendeer
Žar leynist żmislegt, allt frį rśsķnum ķ litlum skreyttum kössum, böngsum og upp ķ jólasveinahśfur santa
Svo fer mašur ķ vikunni aš setja upp allskonar gluggaskraut ķ gluggakistur, styttur og fl.
Mér finnst žetta afslappašur tķmi og skemmtilegur meš tilheyrandi stśssi.
Svo įšur en mašur veit af fęr mašur lķtiš ašventubarn ķ fangiš og sjįlf jólin komin santa rendeer

Nśna mį snjóa allt ķ kaf, mķn vegna.... lol!

Hvaš eruš žiš aš dśllast žessa dagana? tongue
Anna M nr 165
Anna M nr 165

Fjöldi innleggja : 1005
Hvašan ertu? : RVK
Registration date : 10/03/2008

Til baka efst į sķšu Go down

Glešilega ašventu. Empty Re: Glešilega ašventu.

Innlegg  Įgśsta B 696 Sun Nóv 30 2008, 15:20

Nśna fyrst get ég hugsaš um jóla eitthvaš eftir aš markašurinn er frį. cheers

Er svosum ekkert farin aš gera eitt né neitt,ekki einu sinni ašventuljósin Embarassed
Ętli žetta komi ekki allt meš kalda vatninu eins og venjulega.Er ekki jólabarn ķ mér.
Nśna bķšur mašur bara spenntur eftir litla ömmubarninu žķnu enn spenntari eftir mķnu eigin Very Happy

Hvaš meš ykkur hin? Eru einhverjar hefšir į ykkar heimilum sem ekki mį klikka?
Eftirréttir sem VERŠUR aš hafa į boršum? (žį viljum viš uppskriftir)
Einhverjar "skrķtnar" hefšir sem fylgt hefur fjölskyldunni frį sautjįnhundrušogsśrkįl?? santa
Įgśsta B 696
Įgśsta B 696

Fjöldi innleggja : 430
Hvašan ertu? : Reykjavķk
Registration date : 09/03/2008

Innlegg  Steini 69 Miš Des 03 2008, 06:45

Glešilega ašventu... Ég hef reynt aš halda ķ žį hefš aš jóladagur sé stikkfrķ... žaš er.. Helst ekki fariš į fętur... enga gesti takk... engin jólaboš takk... enga matseld takk... bara kalt KEA hangikjöt, laufabrauš, salat og jólaöl/malt+appel/gos sem fjölskyldumešlimirnir ganga ķ eftir behag.(įsamt afgöngum frį kveldinu įšur)

Svo erum viš meš fleiri hefšir eins og aš fara ķ skötu til tengdó į Žorlįk... annars bara hefšbundiš...

Uppskriftir... Ja žaš sem veršur aš vera į jólunum er special įvaxtasalat, sem er bara gert meš Iceberg, kķnakįli, majonesi og sżršum rjóma įsamt einum 2 kķlódósum af góšum cokteil įvöxtum...(ķ sżropi), og sķšan ašeins sykraš, og smį skvetta af žykkum appelsķnudjśs.

Sśrkįl sem er bara brśnaš(vel) į pönnu eins og kartöflur... sķšan sett ķ pott og vatn śtķ og lįtiš sjóša į hęgum hita žar til allt vatniš er sošiš af... en žegar vatniš fer aš minnka žį setur mašur skvettu af ediki śtķ. Algjört möst meš t.d reyktu svķnakjöti:-) Eins og sést er žaš ég sem sé um žessa matseld og žvi eru ekki til hefšbundnar kvennauppskriftir... ž.e meš einhverjum magntölum Very Happy

Viš erum hinsvegar löngu hętt aš baka smįkökur og höfum reyndar keypt laufabraušiš(Hverabakarķ) seinustu įrin... enda yfirleitt veriš svo mikiš aš gera į ašventunni aš žaš hefur bara ekki veriš tķmi ķ svona föndur Very Happy
Steini 69
Steini 69
Admin

Fjöldi innleggja : 622
Hvašan ertu? : Selfoss
Registration date : 08/03/2008

https://spjall.icelandforum.net

Innlegg  Anna M nr 165 Miš Des 03 2008, 15:18

Tķmarnir breytast og mennirnir meš Very Happy En einu hef ég aldrei breytt og žaš er aš hafa hangkjetiš į jóladag.
Ég hef tekiš hefšir aš heiman og bóndinn sķnar og svo bjuggum viš til okkar hefšir śt frį žvķ santa
Anna M nr 165
Anna M nr 165

Innlegg  Steini 69 Miš Des 03 2008, 16:11

Ég sko ólst upp hjį ömmu minni og afa og į žvķ heimilinu var jś aš vķsu alltaf hangikjöt meš uppstśf og mešlęti į jóladag en į ašfangadag var įn undantekninga steiktar lambalęrissneišar ķ raspi meš sošnum kartöflum, feiti, ORA baunum og rauškįli og gos meš. Žennan jólamat boršiš ég allt žar til ég fór aš bśa žį 18 įra en allt til žess tķma(žótt ég byggi žį hja móšur minni) fórum viš til žeirra aš borša į ašfangadag. Ég var sko oršinn fulloršinn įšur en ég smakkaši, hrygg, lęri, svķnakjöt, kjśklinga og allan hefšbundinn sunnudagsmat sem jafnaldrarnir kynntust. Algengur sunnudagsmatur hjį ömmu og afa voru steiktar kjötfarsbollur ķ brśnni eša kubbasteik(steikt sśpukjöt ķ sósu)

Žaš var sko keyptur kassi af gosi śtķ ķ Sana į žorlįksmessu, og žaš var t.d ķ eina skipti įrsins sem mašur fékk gos allt fram aš 10-12 įra aldri. Og enn žann dag ķ dag finnst mér ég alltaf vera aš borša hįlfgeršan jólamat žegar ég borša lęrissneišar Very Happy

Svo erum viš meš eina hefš sem aldrei klikkar og žaš er aš jólatréš er skreytt 17.des į afmęlisdeginum hennar Jóhönnu dóttur okkar Very Happy

Aušvitaš eru hefširnar eflaust fleiri en viš erum samt ekkert alltof fastheldin į žęr.
Steini 69
Steini 69
Admin

Fjöldi innleggja : 622
Hvašan ertu? : Selfoss
Registration date : 08/03/2008

https://spjall.icelandforum.net

Glešilega ašventu. Empty Jólaminning.

Innlegg  Anna M nr 165 Fim Des 04 2008, 16:01

Žaš er alltaf gaman aš minnast einhvers frį žvķ mašur var lķtill.
Ein minning mķn er sś aš žegar afi gamli fór į hįaloftiš, var svona hleri sem hann dró nišur og stiginn rann meš nišur, aš žegar žaš kom fersk lykt af eplum og mandarķnum žį voru sko jólin aš koma santa
Eins var mašur hrifin af žvķ aš jólasveinarnir komu ķ bęinn og gįfu okkur ķ skóinn, einu sinni fengum viš öll systkinin jólakślu sinhvorn litinn ķ skóinn, en žegar viš vorum oršin fulloršin žį afhenti mamma okkur kślurnar sem höfšu fylgt jólaskrautinu ķ gegnum įrin. Žessi kśla er sś fyrsta sem er įvallt sett į jólatréš santa rendeer

Eigiš žiš jólaminningu sķšan žiš voruš börn? Smile
Anna M nr 165
Anna M nr 165

Innlegg  Björn H. no. 29 Fös Des 05 2008, 14:33

Žaš įtti aš setja ljósin ķ gluggana um sķšustu helgi en viš létum žaš bķša enda annaš betra ķ boši, gerum žaš bara žessa helgina.
Tvęr ungar stślkur fóru meš okkur ķ sumarbśstašin og žar var fullt aš gera, umferšarmerki framleidd af miklum krafti og margt annaš.
Sś yngri įtti aš fį aš sofa ķ efri koju ķ fyrsta skipti og var alveg tilbśin aš hįtta snemma, en žegar til kom var svo žröngt žarna uppi aš hśn fęrši sig nišur til ömmu.
Ég greyiš fékk aš vera einn ķ herbergi, amman var eitthvaš lśin į sunnudagsmorguninn. Sleep

Vissulega eru hefšir hjį okkur eins og öllum öšrum.
Rjśpur į jólunum žaš er hefš fyrir žvķ, klikkaši bara į bannįrunum, en žaš er mikil breyting į eldamennskunni frį žvķ sem ég vandist sem barn.
Nśna boršum viš bara bringurnar steiktar ķ ca. 2 mķnśtur og allt annaš er notaš ķ sósuna.
Svo er žaš ķsinn hennar mömmu, hann veršur aš vera og ég ber alla įbyrgš į honum.
Kransinn į sinn staš, eitt kerti höfum viš įtt allan okkar bśskap įn žess aš kveikt sé į žvķ og lengi tókst dętrunum aš plata móšir sķna žegar žęr köllušu į ekki aš kveikja į Gręna kertinu, žaš klikkaši aldrei aš Žóra kęmi hlaupandi inn ķ stofu, hrópandi nei, nei, bounce žaš er bara til skrauts.

Fram aš žessu hafa dęturnar komiš meš sķnar fjölskyldur ķ Borgarnes en nśna er bśiš aš įkveša aš fjölskyldurnar hittist til skiptist heima hjį dętrunum og veršur fyrsta jólabošiš ķ Kópavogi.
Žaš veršur svolķtiš skrķtiš fyrir okkur Žóru aš sitja ķ stofunni meš raušvķnsglasiš bķšandi eftir matnum. drunken

Jólin ķ Borgarnesi žegar ég var strįkur.
Žaš sem kemur fyrst upp ķ hugann er žegar eplalyktin angaši um allt kaupfélagiš, žį var nś hįtķš ķ bę, allir krakkar bęjarins męttu til aš soga aš sér ilminn, cherry hef ekki fundiš almennilega eplalykt lengi.
Svo voru žaš götuskreytingar, starfsmenn bęjarins hengdu alltaf vandašar jólabjöllur rendeer meš greni og ljósum į nokkrum stöšum yfir ašalgötuna, kom ekki til greina aš reyna aš kasta ķ žęr.
Um svipaš leiti skreyttu verslanir og žį voru mśsastigar framleiddir ķ tuga eša hundraša metra vķs.
Ķ minningunni var alltaf snjór į žessum tķma og viš strįkarnir vorum alltaf tilbśnir aš draga sleša fyrir męšur okkar, aldrei aš vita nema žaš gęti gefiš af sér smįköku.
Stofan lokašist į Žorlįksmessu og alveg bannaš aš kķkja žangaš inn fyrr en eftir matinn į ašfangadag, en žį var komiš aš žvķ aš opna gjafirnar.
Hįmarki nįši hįtķšin žegar kom aš jólaballinu sem kvenfélagiš sį um en žangaš komu allir ķ bęnum sem įttu börn, stórt jólatré į mišju gólfi, jólasveinar og kaffiveitingar, réttara aš segja sśkkulaši, žarna boršaši mašur žangaš til mašur gat ekki meir. alien
Svona lišu įrin og įšur en mašur vissi af var mašur oršin pabbi og farin aš leika jólasvein og hvaš er manni ešlilegra sem er hįlfgeršur jólasveinn allt įriš. santa santa
Hó,Hó, krakkar mķnir.
Björn H. no. 29
Björn H. no. 29

Fjöldi innleggja : 430
Hvašan ertu? : Borgarnes
Registration date : 09/03/2008

Innlegg  Sponsored content

Sponsored content

Til baka efst į sķšu

- Similar topics