Hve margar cirka?
5 posters
Spjall :: Húsbílar :: Almenn umræða
Blaðsíða 1 af 1
Hve margar cirka?
Eru gistinætur ykkar í bílunum í ár? Sumir voru að spyrja manninn minn og bað hann mig um að setja svarið hér fyrir þig sem spurðir Og þú þarna þessi sumir, láttu "sjá" þig á spjallinu
Við höfum sko ekki tölu á okkar gistinóttum, en byrjuðum um páskaleitið og erum ekki búin enn.
Við vorum að cirka þetta og giskum á allt að 55 nætur.
Við höfum sko ekki tölu á okkar gistinóttum, en byrjuðum um páskaleitið og erum ekki búin enn.
Við vorum að cirka þetta og giskum á allt að 55 nætur.
Anna M nr 165- Fjöldi innleggja : 1005
Hvaðan ertu? : RVK
Registration date : 10/03/2008
Re: Hve margar cirka?
28 nætur hérna megin... en við svosem misstum meira en mánuð í sumar vegna helv. framkvæmda og veikinda...
Hefði verið til í að vera 90 nætur
Hefði verið til í að vera 90 nætur
Frábært.
Segi það með þér, hefði viljað bara eiga heima í bílnum í sumar, en við vorum á svipuðu róli í fyrra, enda bóndinn á kafi í vinnu og gátum sjaldan farið heila helgi.
Núna höfum við farið í allar ferðir félagsins fyrir utan tvær og ótalda veiðitúrana og komist nánast allar helgar
Samt var málað og gert ýmislegt heima fyrir
Núna höfum við farið í allar ferðir félagsins fyrir utan tvær og ótalda veiðitúrana og komist nánast allar helgar
Samt var málað og gert ýmislegt heima fyrir
Anna M nr 165- Fjöldi innleggja : 1005
Hvaðan ertu? : RVK
Við erum búin að vera 58 nætur í sumar
Við höfum verið í bílnum 102 síðan við fengum bílinn í fyrra í maí.
Við gætum alveg hugsað okkur að vera meira í bílnum, þetta er alveg frábært
Við höfum verið í bílnum 102 síðan við fengum bílinn í fyrra í maí.
Við gætum alveg hugsað okkur að vera meira í bílnum, þetta er alveg frábært
hafdísjúlía- Fjöldi innleggja : 212
Hvaðan ertu? : Reykjavík
Við vorum bara 20 nætur þetta árið
Ég hef ekki tölurnar á nóttunum sem við eyddum í ættaróðalinu,það stendur allt í dagbók hússins.
Við eru ekki alltaf í bílnum sko..
Lakast af öllum sumrum var síðasta sumar ,ein nótt allt sumarið Við höfum nú afsökun fyrir því. Evrópuferðin ,sveitin og úpps sumarfríið búið bara og allar helgar sem voru vaktarfrí var hundleiðinlegt veður
Ég hef ekki tölurnar á nóttunum sem við eyddum í ættaróðalinu,það stendur allt í dagbók hússins.
Við eru ekki alltaf í bílnum sko..
Lakast af öllum sumrum var síðasta sumar ,ein nótt allt sumarið Við höfum nú afsökun fyrir því. Evrópuferðin ,sveitin og úpps sumarfríið búið bara og allar helgar sem voru vaktarfrí var hundleiðinlegt veður
Ágústa B 696- Fjöldi innleggja : 430
Registration date : 09/03/2008
Við erum búin að vera 58 nætur þetta ár. 2007 vorum við 61 nótt og 50 nætur 2006. Allt saman skráð hjá mér. Ég var mikklu duglegri við að halda dagbók í gamla bílnum. Þar skrifaði ég hvar við gistum og hvernig veðrið var og fl. Núna skrá i ég bara hvaða staði við heimsækjum og mestalagi hvernig veðrið var. Síðasliðið sumar vorum við samfellt 26 nætur og daga á flakki.
Guðný Zíta 06- Fjöldi innleggja : 24
Hvaðan ertu? : Vogar
Registration date : 20/10/2008
Já þetta er líka alveg æðislegt, maður fær svona dúkkuhúsafílinginn eins og við segjum
hafdísjúlía- Fjöldi innleggja : 212
Hvað má ég segja ef þið fáið dúkkuhúsafíling?hafdísjúlía skrifaði:Já þetta er líka alveg æðislegt, maður fær svona dúkkuhúsafílinginn eins og við segjum
Örhúsafíling
Ágústa B 696- Fjöldi innleggja : 430
Registration date : 09/03/2008
Spjall :: Húsbílar :: Almenn umræða
Blaðsíða 1 af 1