Spjall
Would you like to react to this message? Create an account in a few clicks or log in to continue.

Veit ekki hverjum á að trúa?

4 posters

Go down

Veit ekki hverjum á að trúa? Empty Veit ekki hverjum á að trúa?

Innlegg  Anna M nr 165 Mið Okt 29 2008, 14:43

Er svo blendin þessa dagana út af þessu krepputali öllu Sad
Veit ekki hverju ég á að trúa sem sagt er þessa dagana pale
Núna koma Bjöggafeðgar fram með ásakanir, á maður að trúa þeim eitthvað frekar?

Hvar sjáið þið okkur sem þjóð eftir ár? Erum við enn terróistar?
Anna M nr 165
Anna M nr 165

Fjöldi innleggja : 1005
Hvaðan ertu? : RVK
Registration date : 10/03/2008

Til baka efst á síðu Go down

Veit ekki hverjum á að trúa? Empty Re: Veit ekki hverjum á að trúa?

Innlegg  Ágústa B 696 Mið Okt 29 2008, 14:47

Ég er farin að hallast á að Seðlabankinn og ríkisstjórnin séu þeir með svörtu tunguna.

Ég hef enga trú að Bjöggafeðgar hafi eitthvað uppúr ´ví að vera að búa svona til
Ég er farin að vona eftir því að krulli fari bara að taka sæng sína og við fáum FAG menn í verkið Mad
Ágústa B 696
Ágústa B 696

Fjöldi innleggja : 430
Hvaðan ertu? : Reykjavík
Registration date : 09/03/2008

Innlegg  Helga 298 Mið Okt 29 2008, 15:27

Það er vonandi að sá krullaði fari að taka við að fara að skrifa og láta Seðlabankann í friði, enda allt of mikið bákn fyrir svona lítinn dreng bounce Basketball affraid
Helga 298
Helga 298

Fjöldi innleggja : 156
Hvaðan ertu? : Selfoss

http://www.tofraljos.com

Innlegg  Ágústa B 696 Mið Okt 29 2008, 15:31

Helga 298 skrifaði:Það er vonandi að sá krullaði fari að taka við að fara að skrifa og láta Seðlabankann í friði, enda allt of mikið bákn fyrir svona lítinn dreng bounce Basketball affraid
Segðu. Ekki verðu minn maður ánægður þegar hann les commentin mín um elsku besta vin hans Very Happy

Ef einhver vill æsa einhvern upp í pólítík þá er minn maður góð skotskífa fyrir sérstaklega framsóknarmenn og vinstri græna cheers
Ágústa B 696
Ágústa B 696

Fjöldi innleggja : 430
Hvaðan ertu? : Reykjavík

Innlegg  Steini 69 Mið Okt 29 2008, 16:35

Þessir kallar sem hafa verið að braska fram og til baka með papppísrfyrirtæki, selt þau kunningjum sínum á hærra verði, þar með skráð virði þ.eirra hærra og þannig geta aukið skuldsetningu þeirra... og síðan rúllað þessari spilaborg í gegnum sama leikinn og mergsogið peningasjóði bankanna... þeir mega allir bara vera úti í löndum áfram.

Björgólfur og Co eru engu skárri en hinir... hafa, hvað svo sem þeir segja, haft öll tögl og haldir hvað varðar fjárfestingarstefnu bankans... stefnu sem er búin reka síðustu naglana kistulok gjaldþrota þjóðar.

Davíð og Seðlabankinn er rúinn öllu trausti, hvort tveggja fyrir gasprið, 75% þvæluna gagnvart glitni og síðast en ekki síst fyrir það að fram fylgja handónýtri peningastefnu. Í viðskiptum er traust það eina huglæga sem er einhvers virði. Það sést best þessar síðustu vikur. Ergó: Davíð og Seðlabankarest BLESS Embarassed

Geir, sjálfstæðisflokkurinn og fylgisveinar þeirra seinustu 15 árin bera gríðarlega ábyrgð. Þeir hafa sullast áfram í algjörri afneitun og jámennirnir(gamla Vökuliðið) sem flokkurinn er búinn að koma í öll helstu embætti, hafa greinilega ekki einu sinni haft brjóskí nefinu til að standa upp í hárinu á forystunni... forystu sem les bara Hannes Hólsteinn þegar ískaldur raunveruleikinn hellist yfir þá.

En það er svo sem óþarfi að vera eitthvað að æðrast í dag... Kreppan er varla lögð af stað til landins Wink

En sama hvernig allt fer þá stendur gamla fullyrðingin...: "Ísland er best.... ískalt"
Steini 69
Steini 69
Admin

Fjöldi innleggja : 622
Hvaðan ertu? : Selfoss
Registration date : 08/03/2008

https://spjall.icelandforum.net

Innlegg  Sponsored content

Sponsored content

Til baka efst á síðu

- Similar topics