Einhverjir byrjunarörðuleikar
3 posters
Spjall :: Húsbílar :: Almenn umræða
Blaðsíða 1 af 1
Einhverjir byrjunarörðuleikar
Mér skilst á systu að vanti hjá henni linkinn á spjallið á nýju síðunni sem er hjá mér í fínu lagi.
Steini er búinn að fá póst um þetta svo að vonandi kemur þetta hjá þeim sem linkinn vantar hjá,hvernig sem þetta gat komiðfyrir. Ég ekki skilja
Steini er búinn að fá póst um þetta svo að vonandi kemur þetta hjá þeim sem linkinn vantar hjá,hvernig sem þetta gat komiðfyrir. Ég ekki skilja
Ágústa B 696- Fjöldi innleggja : 430
Hvaðan ertu? : Reykjavík
Registration date : 09/03/2008
Re: Einhverjir byrjunarörðuleikar
Þegar maður er að setja inn nýjar síður... þá kemur oft fyrir að þær komi ekki fram hjá fólki alveg strax vegna þess að þegar þú opnar síðuna þá sækir tölvan hjá þér síðuupplýsingarnar í biðminni tölvunnar(smá trix til þess að síðurnar sem maður fer á aftur og aftur opnist hraðar) Og því opnast kannski bara gamla linkasíðan þarna vinstra megin hjá henni.
Egf maður vill vera viss um að maður sé að sækja síðuna ferska þá einfallega smellir maður bara á viðkomandi síðu... heldur inni CTRL takkanum og smellir á F5 eða hægri-smellir á síðuna og velur RELOAD/ REFRESH
Hér neðan við er síðan eins og hún lítur út eftir að þú ert búinn að velja REFRESH
Kv. Steini
Egf maður vill vera viss um að maður sé að sækja síðuna ferska þá einfallega smellir maður bara á viðkomandi síðu... heldur inni CTRL takkanum og smellir á F5 eða hægri-smellir á síðuna og velur RELOAD/ REFRESH
Hér neðan við er síðan eins og hún lítur út eftir að þú ert búinn að velja REFRESH
Kv. Steini
Veit ekki.
Veit ekki hvar maður gerði ef Steini væri ekki svona hjálpfús, takk Steini
Ég sótti húsbílasíðuna í tölvuna og fékk alltaf gömlu síðuna. Ég pikkaði inn husbill.is og ekkert virkaði.
Gæti trúað að annað hvort eru fleiri í þessu sama brasi og ég lenti í, eða fólk upptekið af leiknum
Steini það væri kannski ráð að benda fólki á þessa lausn sem þú sendir mér í gestabókina?
Ég sótti húsbílasíðuna í tölvuna og fékk alltaf gömlu síðuna. Ég pikkaði inn husbill.is og ekkert virkaði.
Gæti trúað að annað hvort eru fleiri í þessu sama brasi og ég lenti í, eða fólk upptekið af leiknum
Steini það væri kannski ráð að benda fólki á þessa lausn sem þú sendir mér í gestabókina?
Anna M nr 165- Fjöldi innleggja : 1005
Hvaðan ertu? : RVK
Registration date : 10/03/2008
Bara búinn? Þú ert ekkert smá snöggur. Ég pikka liggur við með einum putta sko
Ég skrifaði svar en týndi því
Finnandi vinsamlegast látið vita um fundinn
Finnandi vinsamlegast látið vita um fundinn
Pikkar þú með tveimur?
Anna M nr 165 skrifaði:Pikkar þú með tveimur?
Ertu að spyrja mig? Ég nota þrjá og hálfan og verður kannsi fjórir eftir klukkutíma
Sko æfingi skapar meistarann ekki satt??
Annars er ég í vandræðum með hvernig á að fylgjast með þráðum án þess að fara alltaf HOME. Hvað geri ég vitlaust?
Þetta virkar þannig fyrir mér að ef ég er að gera eitthvað, skrifa eða skoða þá freshast upp síðan og ég get séð þegar rauði liturinn í hringinn kemur sem segir að einhver hafi skrifað. En ef ég sit bara og bíð þá skeður ekkrt nema ég ýti á home. Þá kemur rauði liturinn sem segir mér að einhver hafi tjáð sig.
Anna M nr 165 skrifaði:Þetta virkar þannig fyrir mér að ef ég er að gera eitthvað, skrifa eða skoða þá freshast upp síðan og ég get séð þegar rauði liturinn í hringinn kemur sem segir að einhver hafi skrifað. En ef ég sit bara og bíð þá skeður ekkrt nema ég ýti á home. Þá kemur rauði liturinn sem segir mér að einhver hafi tjáð sig.
Talaðu íslensku Hvað er þetta freshast?
Síðan kemur inn upp á nýtt enska orðið frech, skiljú???
Sæl Pamela....
Sko þú ert með svona hálfgert jólatré... merkt með rauðu á myndinni og ef þú ert t.d að fylgjast með nokkrum umræðum sem allar eru undir spjallborðinu:
Almenn Umræða(þar sem þessi umræða er t.d) þá getur þú smellt beint á Almenn Umræða(undirstrikað með rauðu á myndinni)
Nú síðan getur þú líka notað BACK takkann í vafranum.... eða á músinni ef músin hjá þér er með BACK takka.
Sko þú ert með svona hálfgert jólatré... merkt með rauðu á myndinni og ef þú ert t.d að fylgjast með nokkrum umræðum sem allar eru undir spjallborðinu:
Almenn Umræða(þar sem þessi umræða er t.d) þá getur þú smellt beint á Almenn Umræða(undirstrikað með rauðu á myndinni)
Nú síðan getur þú líka notað BACK takkann í vafranum.... eða á músinni ef músin hjá þér er með BACK takka.
Sæll ELSKAN..
Ég skil þetta vonandi á morgun
Ég fór nú bara að hlægja þegar ég sá þetta
Þið nýju skiljið auðvitað ekkert
Ágústa B 696 skrifaði:Sæll ELSKAN..
HAHAHA núna fyrst fattaði ég PAMELU! Syldi ekkert hvað Pamelu hann væri að þvæla um. HAHA
Ég þarf nú bara að skipta út myndinni af mér. Fékk að heyra það í sumar að viðkomandi þekkti mig ekki í sjón þegar við hittumst en hann þekkti tíkina
Spjall :: Húsbílar :: Almenn umræða
Blaðsíða 1 af 1