Spjall
Would you like to react to this message? Create an account in a few clicks or log in to continue.

Nýja síðan

5 posters

Go down

Nýja síðan Empty Nýja síðan

Innlegg  Ágústa B 696 Sun Okt 26 2008, 11:11

Hvað er að frétta af nýju síðunni?

Maður er orðin helv...forvitinn að vita hvort hún breytist mikið eða lítið. Embarassed
Ágústa B 696
Ágústa B 696

Fjöldi innleggja : 430
Hvaðan ertu? : Reykjavík
Registration date : 09/03/2008

Til baka efst á síðu Go down

Nýja síðan Empty Þolinmóð.

Innlegg  Anna M nr 165 Sun Okt 26 2008, 11:21

Það hlýtur að vera nokkuð í hana, veistu hvað þetta hlýtur að vera mikil vinna?
Er annars spennt fyrir nýjungum og bíð eins og þú Smile
Anna M nr 165
Anna M nr 165

Fjöldi innleggja : 1005
Hvaðan ertu? : RVK
Registration date : 10/03/2008

Nýja síðan Empty Nýja síðan.

Innlegg  Björn H. no. 29 Mán Okt 27 2008, 00:20

Það kemur ekki á óvart að Steini hafi verið fengin til að sjá um heimasíðuna og svo er bara að óska honum góðs gengis og ekki er hætta á að hann gleymi spjallinu.
Það er full ástæða til að þakka Jóni Gunnari fyrir að hafa séð um síðuna í öll þessi ár, takk, takk. cheers
Helgin var of stutt eins og oft áður, á laugardaginn var verið að setja vetrarhjólbarðana undir og þrífa bíla okkar hjónakornanna.
Svo aðstoðaði ég eina dótturina og tengdason við að setja niðurfallsrör á húsið þeirra.
Laugardagskvöldið skrapp ég síðan í fertugsafmæli Einars Páls Péturssonar king en hann annast alla flutninga fyrir BM Vallá Borgarnesi, ekki stoppaði ég lengi en þarna hefur örugglega orðið fjörugt áður en nóttin var öll.
Sunnudagurinn var tekin snemma og var verið að aðstoða ljósmyndara hryðjuverkasamtaka íslands hluta dagsins en það var opnuð ljósmyndasýning af hernum í Smáralindinni og verður hún opin næstu daga í Vetrargarðinum.
www.thorkell.com hérna geta gestir séð sýninguna.
Kvöldið fór svo í sjónvarpsgláp. Dagvaktin og sakamálaþáttur ríkisins eru ágæt afþreying, svona í restina las ég svolítið úr bókinni um Hákon Aðalsteinsson áður en Óli Lokbrá læddist inn. Sleep

Kveðja Björn H. 29
Björn H. no. 29
Björn H. no. 29

Hvaðan ertu? : Borgarnes

Nýja síðan Empty Re: Nýja síðan

Innlegg  Steini 69 Fim Okt 30 2008, 22:50

Var að klára að henda inn dóti á húsbílasíðuna og bætti einnig við nýjum síðum og linkum vinstra megin svo ég hvet fólk sem oft fer inná síðuna að smella bara einhversstaðar á síðuna og smella síðan á CTRL+F5 til þess að kalla fram breytingarnar ef þær koma ekki fram, en þessi aðgerð neyðir vafrann til þess að sækja nýjustu útfærsluna af síðunni, en stundum lendir fólk í því(fer eftir stillingum vafra) að síðan sem birtist hjá því er sótt í flýtiminni tölvunnar og með Ctrl+F5 er farið fram hjá því.

Farinn að kasta mér... Kv. Steini
Steini 69
Steini 69
Admin

Fjöldi innleggja : 622
Hvaðan ertu? : Selfoss
Registration date : 08/03/2008

https://spjall.icelandforum.net

Nýja síðan Empty Nýja síðan

Innlegg  Björn H. no. 29 Fös Okt 31 2008, 00:22

Hvenær sefur þú Steini?, við gætum alveg tekið að okkur vaktþjónustu, þú sæir um fyrri hluta næturinnar og ég gæti svo tekið við um fjögurleitið.
Allt sem þú ert búin að gera lofar góðu og vonandi færðu þann búnað sem þú telur henta okkar félagi inn í framtíðina.
Breytingar í tölvuheiminum eru svo örar að það þarf alltaf að vera að uppfæra og endurbæta.

Félagarnir eru áhugasamir og spjallið fjörugt, núna vantar að við verðum dugleg að skrifa og koma með áhugaverð umræðuefni.
Formaðurinn leitar að nýjum stöðum til að heimsækja og nú leggjum við hausinn í bleyti og finnum góða staði, verst að við verðum að halda okkur við malbikið.

Vonandi verður fjörið hjá okkur til að hvetja félagana í hinum félögunum til að hleypa lífi í sínar síður annars koma þeir bara á spjallið, það mega allir vera með ekki rétt?

Vonandi sefur þú vel á meðan ég pára þetta Steini minn. Sleep
Björn H. no. 29
Björn H. no. 29

Innlegg  Helga 298 Fös Okt 31 2008, 13:39

Ég get staðfest það Björn að hann svaf á þessum tíma, en þú varst ekki langt frá því að ná á honum Smile
Helga 298
Helga 298

Fjöldi innleggja : 156
Hvaðan ertu? : Selfoss

http://www.tofraljos.com

Nýja síðan Empty Nýja síðan.

Innlegg  Björn H. no. 29 Fös Okt 31 2008, 15:59

Ég hefði átt að vakna fyrr, var að drolla við að lesa blaðið áður en ég fór í vinnuna.
Helga þú verður að passa að strákurinn fari fyrr að sofa.
Þetta er flott, hvað ætli Steina detti næst í hug, við bíðum spennt. @ @ @
Björn H. no. 29
Björn H. no. 29

Innlegg  Sponsored content

Sponsored content

Til baka efst á síðu