Spjall
Would you like to react to this message? Create an account in a few clicks or log in to continue.

Sniðugi golfarinn:

Go down

Sniðugi golfarinn: Empty Sniðugi golfarinn:

Innlegg  Björn H. no. 29 Fös Okt 24 2008, 01:45

Fjórir vinnufélagar fóru í golf á hverjum sunnudagsmorgni, en eftir nokkur ár varð einn þeirra að hætta, þar sem hann tók sér ársleyfi frá fyrirtækinu og flutti til Kanaríeyja. Hinum fannst vonlaust að vera bara þrír og ákváðu því að bjóða afleysingarmanni hans að koma í stað forvera síns.
Eina ,,vandamálið" var að hún var kona. En þeim til mikillar furðu sagðist hún spila golf og að hún myndi kíkja á þá næsta sunnudagsmorgunn annað hvort kl.6.30 eða 6.45.
Á sunnudeginum mætti hún kl. 6.30 og kom þeim öllum á óvart með því að leika hringinn á 67 höggum. Á barnum í klúbbhúsinu eftir hringinn, buðu þeir henni að koma aftur að viku liðinni, og hún svaraði, ,,Frábært, ég mæti annað hvort kl 6.30 eða 6.45."
Næsta sunnudag mætti hún kl. 6.30 og í þetta skiptið lék hún með vinstri og fór hringinn á 66 höggum! Á barnum eftir hringinn voru karlarnir mjög hrifnir, sérstaklega af hæfileika hennar til þess að leika jafnt með hvorri hendi sem var. Þeir spurðu hana hvernig hún ákvæði hvaða kylfur hún kæmi með hverju sinni.
,,Nú, ég hef kerfi sem klikkar aldrei. Þegar ég vakna á sunnudagsmorgnum, lít ég yfir á manninn minn sem liggur við hlið mér í rúminu. Ef að limurinn vísar til hægri, tek ég rétthentra kylfurnar. En ef hann vísar til vinstri tek ég örvhentra kylfurnar.
Þá spurðu þeir , ,,En hvað ef að hann vísar beint upp?"
,,Ef að það gerist, þá mæti ég kl. 6.45."
Björn H. no. 29
Björn H. no. 29

Fjöldi innleggja : 430
Hvaðan ertu? : Borgarnes
Registration date : 09/03/2008

Til baka efst á síðu Go down

Til baka efst á síðu