Spjall
Would you like to react to this message? Create an account in a few clicks or log in to continue.

Stóra ferðin.

4 posters

Go down

Stóra ferðin. Empty Stóra ferðin.

Innlegg  Anna M nr 165 Fim Mar 13 2008, 14:36

Nú hefur verið talað um að erfitt sé fyrir marga bíla að vera í einni halarófu um landið. Á eitthvað að skipuleggja þetta betur? Hef aldrei farið í stóru ferð en langar með núna í ár. Þið sem hafið farið, voruð þið ekki ánægð með hvernig var haldið utan um hlutina?
Anna M nr 165
Anna M nr 165

Fjöldi innleggja : 1005
Age : 61
Hvaðan ertu? : RVK
Registration date : 10/03/2008

Til baka efst á síðu Go down

Stóra ferðin. Empty Re: Stóra ferðin.

Innlegg  Steini 69 Fim Mar 13 2008, 15:57

Tek undir þetta með Önnu og Jóni... væri gaman að heyra frá þeim sem reyndari eru í þessu.
Steini 69
Steini 69
Admin

Fjöldi innleggja : 622
Age : 66
Hvaðan ertu? : Selfoss
Registration date : 08/03/2008

https://spjall.icelandforum.net

Til baka efst á síðu Go down

Stóra ferðin. Empty Re: Stóra ferðin.

Innlegg  Anna M nr 165 Fim Mar 13 2008, 16:14

Steini, hversu "ný" eruð þið hjónin? Hafið þið farið í einhverjar ferðir? Við erum að byrja 5 árið og höfum alltaf farið í hvítasunnuferð, lokaferð og einhverjar milliferðir.
Anna M nr 165
Anna M nr 165

Fjöldi innleggja : 1005
Age : 61
Hvaðan ertu? : RVK
Registration date : 10/03/2008

Til baka efst á síðu Go down

Stóra ferðin. Empty Re: Stóra ferðin.

Innlegg  Steini 69 Fim Mar 13 2008, 16:19

Við erum úr kassanum bara... gengum í félagið seint í haust og keyptum okkur VIÐHALDIÐ í nóvember svo við höfum aldrei ferðast með félaginu og á gamla bílnum fórum við alltaf bara á einhvern þvæling einbíla svo við erum "splúnkuný" Very Happy

Kv. Steini og Helga 298
Steini 69
Steini 69
Admin

Fjöldi innleggja : 622
Age : 66
Hvaðan ertu? : Selfoss
Registration date : 08/03/2008

https://spjall.icelandforum.net

Til baka efst á síðu Go down

Stóra ferðin. Empty Re: Stóra ferðin.

Innlegg  Anna M nr 165 Fim Mar 13 2008, 16:24

Hvernig líst þér á ferðirnar sem eru planaðar í sumar? Já og eitt sem ég vil spyrja þig, hvernig set ég upplýsingar í undirskrift? Það er bara ég sem skrifa, en vil nú samt ekki að minn maður "gleymist" þó tölvufatlaður sé, hehe. Very Happy
Anna M nr 165
Anna M nr 165

Fjöldi innleggja : 1005
Age : 61
Hvaðan ertu? : RVK
Registration date : 10/03/2008

Til baka efst á síðu Go down

Stóra ferðin. Empty Re: Stóra ferðin.

Innlegg  Steini 69 Fim Mar 13 2008, 16:36

Mér líst ágætlega á þetta... stóð til að fara norður hvort eð var... tvær þessara ferða(Fljótshlíð og Minni Borg) eru mjög stuttar fyrir okkur og litlu meira en að fara skreppa útá bílastæði en við bara kát með þetta... Very Happy

Vona að þetta leiði þig í gegnum þetta... - Kv. Steini

Stóra ferðin. Undirskrift
Steini 69
Steini 69
Admin

Fjöldi innleggja : 622
Age : 66
Hvaðan ertu? : Selfoss
Registration date : 08/03/2008

https://spjall.icelandforum.net

Til baka efst á síðu Go down

Stóra ferðin. Empty Re: Stóra ferðin.

Innlegg  Anna M nr 165 Fim Mar 13 2008, 16:44

Takk fyrir, vonandi virkar þetta hjá mér Smile
Anna M nr 165
Anna M nr 165

Fjöldi innleggja : 1005
Age : 61
Hvaðan ertu? : RVK
Registration date : 10/03/2008

Til baka efst á síðu Go down

Stóra ferðin. Empty Stóra ferðin spennandi.

Innlegg  Gyða og Jói 591 Lau Mar 15 2008, 10:05

Við hjónin höfum aldrei farið í stóru ferðina og langar mikið til að fara í sumar, kynnast félögunum, og að sjálfsögðu landinu Very Happy
Við erum búin að vera í félaginu í 3 ár, en ekki farið í margar ferðir, við erum í öðrum ferðaklúbbi, og þar eru 3 skipulagðar ferðir yfir sumarið og þær hafa oft verið á sama tíma og Húsbílafélags-ferðirnar. En í sumar langar okkur að vera með og vonum að það rætist. sunny sunny
Gyða og Jói 591
Gyða og Jói 591

Fjöldi innleggja : 47
Hvaðan ertu? : Kópavogi
Registration date : 09/03/2008

Til baka efst á síðu Go down

Stóra ferðin. Empty Undirskriftin virkar.

Innlegg  Anna M nr 165 Lau Mar 15 2008, 13:07

Steini, takk fyrir aulaleiðbeiningarnar Smile Segir þú svo að sumar ferðirnar séu stuttar fyrir ykkur Laughing Ekkert mál, þú mætir fyrstur, tekur frá pláss fyrir okkur hin sem eru búin að kynnast á spjallinu Very Happy Nei er bara að grínast, en er það bara ekki félagsskapurinn sem skiptir máli? Við hjónin búum í Seljahverfi í RVK og höfum farið og gist í bílnum við sumarbústað hjá foreldrum mínum við Elliðavatn Very Happy Svo styttri ferð er varla að finna Smile
Anna M nr 165
Anna M nr 165

Fjöldi innleggja : 1005
Age : 61
Hvaðan ertu? : RVK
Registration date : 10/03/2008

Til baka efst á síðu Go down

Stóra ferðin. Empty Stóra ferð

Innlegg  keilir Lau Mar 15 2008, 18:14

Nú er ég komin í stuð að svara held þetta sé bara að virka hjá mér!!!
Við hjónin höfum farið í nokkrar þessarar svokölluðu ´"Stóru ferð" og alltaf jafn gaman og það var alltaf farið í halarófu þar til í fyrra, reyndar var farið í halarófu fyrsta daginn en það bara gekk ekki upp þar sem þetta er orðinn svo stór félagsskapur. bílarnir eru orðnir svo margir að þetta teppir þá sem eru að keyra á sömu slóðum og við og eru að flýta sér, þó svo það hafi verið að reyna að fylgjast með því að hleypa fram úr sér. Og ég held að þetta verði ekki reynt aftur heldur fari fólk bara af stað þegar það vill og hittist svo á næsta áfangastað. En það var viss sjarmi að vera svona í halarófu og yfirleitt var leiðsögumaður sem sagði frá staðháttum og einhverju skemmtilegu og fróðlegu sem hafði gerst á þeim stöðum sem farið var hjá og var sá maður í bíl hjá formanni og talaði í talstöðina þar og þeir sem voru með talstöð gátu fylgst með, en það var ekki alltaf gott samband svo þetta eru bæði kostir og gallar. Mér líst bara vel á ferðirnir í sumar og vonandi kemst maður í sem flestar en eitthvað stangast þetta á við vinnu bóndans þar sem hann er vaktavinnumaður og þá er bara að skoða hvort ekki sé hægt að taka frí...Þú talar um að stutt sé fyrir ykkur að fara Steini í Fljótshlíðina og Minni Borg, kostur líka eins og ein sagði að þú getur verið fyrstur og fengið besta stæðið... Við hjónin höfum farið hér út á Garðskaga og gist þar ekki nema 7km leið en þetta er líka bara félagsskapurinn ef maður er þá að leita eftir því. Já maður er manns gaman
B.kv.Soffía Keili 24
keilir
keilir

Fjöldi innleggja : 133
Registration date : 11/03/2008

Til baka efst á síðu Go down

Stóra ferðin. Empty Grindavík.

Innlegg  Gyða og Jói 591 Sun Mar 16 2008, 06:33

Litli ferðahópurinn okkar hefur nokkrum sinnum farið í Grindavík, og verið þar á tjaldsvæðinu, sem reyndra er verið að breyta eitthvað núna, byggingar komnar nálægt gamla stæðinu, en í Grindavík er margt að sjá, t.d. er gaman að skoða Saltfisksetrið sem er alveg einstaklega skemmtilegt og bara ganga um höfnina og fl. já það þarf ekki að fara langt, og það er félafsskapurinn sem skiftir öllu. Very Happy
Gyða og Jói 591
Gyða og Jói 591

Fjöldi innleggja : 47
Hvaðan ertu? : Kópavogi
Registration date : 09/03/2008

Til baka efst á síðu Go down

Stóra ferðin. Empty Undirskrift prufa

Innlegg  Gyða og Jói 591 Sun Mar 16 2008, 06:36

er að reyna að koma inn undirskrift Question
Gyða og Jói 591
Gyða og Jói 591

Fjöldi innleggja : 47
Hvaðan ertu? : Kópavogi
Registration date : 09/03/2008

Til baka efst á síðu Go down

Stóra ferðin. Empty Húrra það tókst !!

Innlegg  Gyða og Jói 591 Sun Mar 16 2008, 06:37

Það er sem sagt bara að gefast ekki upp, ekki erfiðara en það cheers
Gyða og Jói 591
Gyða og Jói 591

Fjöldi innleggja : 47
Hvaðan ertu? : Kópavogi
Registration date : 09/03/2008

Til baka efst á síðu Go down

Stóra ferðin. Empty Re: Stóra ferðin.

Innlegg  Sponsored content


Sponsored content


Til baka efst á síðu Go down

Til baka efst á síðu

- Similar topics

 
Permissions in this forum:
Þú getur ekki svarað spjallþráðum á þessum umræðum