Ólumpíumeistarar
3 posters
Spjall :: Húsbílar :: Almenn umrćđa
Blađsíđa 1 af 1
Ólumpíumeistarar
Eftir sigurinn á Spánverjum eiga Íslendingar lítiđ eftir nema lyfta gullinu segja vinnufélagarnir, ţađ ástand sem ríkti á mínum vinnustađ var einkennilegt, flestir voru óvinnufćrir af spenning og sumir hlupu fram og til baka, gátu ekki horft á tjaldiđ.
Síđustu mínúturnar notađi ég til ađ horfa á vinnufélagana og taka myndir af stórkostlegum fagnađarlátum ţeirra sem brutust út af minnsta tilefni.
Ţetta eru sko strákarnir okkar, til hamingju strákar, ţiđ eru glćsileg landkynning
Síđustu mínúturnar notađi ég til ađ horfa á vinnufélagana og taka myndir af stórkostlegum fagnađarlátum ţeirra sem brutust út af minnsta tilefni.
Ţetta eru sko strákarnir okkar, til hamingju strákar, ţiđ eru glćsileg landkynning
Björn H. no. 29- Fjöldi innleggja : 430
Hvađan ertu? : Borgarnes
Registration date : 09/03/2008
Re: Ólumpíumeistarar
Strákarnir OKKAR eru frábćrir!!!
Ţó ađ leikurinn viđ Frakka hafi tapast ţá sigruđu ţeir í mínum huga. Silfur er stórkostlegt afrek sem enginn íslendingur getur veriđ súr yfir.
Annars ´vorum viđ ađ koma heim frá afmćlinu. Frábćr helgi. frábćr matur, frábćr skemmtiatriđi frábćrír félagar!
Takk allir fyrir helgina
Ţó ađ leikurinn viđ Frakka hafi tapast ţá sigruđu ţeir í mínum huga. Silfur er stórkostlegt afrek sem enginn íslendingur getur veriđ súr yfir.
Annars ´vorum viđ ađ koma heim frá afmćlinu. Frábćr helgi. frábćr matur, frábćr skemmtiatriđi frábćrír félagar!
Takk allir fyrir helgina
Ágústa B 696- Fjöldi innleggja : 430
Hvađan ertu? : Reykjavík
Registration date : 09/03/2008
Silfurrefirnir.
Ég er stoltur íslendingur, er vođa ánćgđ ađ heyra í dag ađ ţađ á ađ heiđra leikmenn og alla hina sem hafa unniđ sleitulaust í lengri tíma Ţeir eiga ţetta skiliđ
Mćtum öll í miđbć RVK á miđvikudag kl 18. Upp međ fánana og höldum ţjóđhátíđ!
Mćtum öll í miđbć RVK á miđvikudag kl 18. Upp međ fánana og höldum ţjóđhátíđ!
Anna M nr 165- Fjöldi innleggja : 1005
Hvađan ertu? : RVK
Registration date : 10/03/2008
Spjall :: Húsbílar :: Almenn umrćđa
Blađsíđa 1 af 1