Hálf tómlegt á planinu
3 posters
Spjall :: Húsbílar :: Almenn umræða
Blaðsíða 1 af 1
Hálf tómlegt á planinu
Já það er svolítið skrítið að hafa ekki Econolæninn fyri augunum lengur en við seldum hann í dag. En hann fór í góðar hendur svo það er sárabót. Skrítið að selja frá ser bíl sem maður hefur átt svona lengi... En í það minnsta þá er meira pláss fyrir þessa 4 bíla sem við eigum eftir
En allavega. Ekkinn seldur!
Kv. Steini
En allavega. Ekkinn seldur!
Kv. Steini
Tómlegt á planinu.
Sæll Steini, skrítið hvernig maður getur klúðrað því sem maður er að gera sjálfur, en ekki orð um það meir.
Til hamingju með að vera laus við gamla pakkhúsvagninn, eða var þetta van?
Ég get vel skilið að tilfinnigarnar séu svolítið ruglaðar í augnablikinu.
Þetta var svona hjá mér líka þegar við seldum pakkhúsvagninn okkar.
Fjöldskyldan var komin með sumarbústað og ég sagði að núna seldi ég bílinn,það væri alltaf hægt að kaupa bíl aftur ef við finndum okkur ekki í sumarbústaðnum.
Við vorum ekki búin að vera lengi bíllaus þegar það fór að bera á aukaverkunum sem enduðu með því að við versluðum húsbíl aftur.
Þetta er ágætur bíll en engin leið að nota hann nema á malbiki finnst mér.
Já gömlu Fordarnir verða alltaf góðir, enda er ég hluthafi í einum sem kemst flest.
Kveðja
Björn H. 29
Til hamingju með að vera laus við gamla pakkhúsvagninn, eða var þetta van?
Ég get vel skilið að tilfinnigarnar séu svolítið ruglaðar í augnablikinu.
Þetta var svona hjá mér líka þegar við seldum pakkhúsvagninn okkar.
Fjöldskyldan var komin með sumarbústað og ég sagði að núna seldi ég bílinn,það væri alltaf hægt að kaupa bíl aftur ef við finndum okkur ekki í sumarbústaðnum.
Við vorum ekki búin að vera lengi bíllaus þegar það fór að bera á aukaverkunum sem enduðu með því að við versluðum húsbíl aftur.
Þetta er ágætur bíll en engin leið að nota hann nema á malbiki finnst mér.
Já gömlu Fordarnir verða alltaf góðir, enda er ég hluthafi í einum sem kemst flest.
Kveðja
Björn H. 29
Björn H. no. 29- Fjöldi innleggja : 430
Hvaðan ertu? : Borgarnes
Registration date : 09/03/2008
Láttu mig þekkja það...
Fleiri en ég, hehe Þekki þessa tilfinningu, bæði með bílinn og íbúð sem við áttum á Njálsgötunni
Það tók mig tvö ár að losna við eftirsjána og heimþrána vegna íbúðarinnar en bara smá með bílinn
Kemur samt enn fyrir að ég sakni ýmissa þæginda úr gamla bílnum.
En samt til hamingju að vera búinn að selja
Það tók mig tvö ár að losna við eftirsjána og heimþrána vegna íbúðarinnar en bara smá með bílinn
Kemur samt enn fyrir að ég sakni ýmissa þæginda úr gamla bílnum.
En samt til hamingju að vera búinn að selja
Anna M nr 165- Fjöldi innleggja : 1005
Hvaðan ertu? : RVK
Registration date : 10/03/2008
Spjall :: Húsbílar :: Almenn umræða
Blaðsíða 1 af 1