Byrjenda hrekkur í BYKO.
Spjall :: Húsbílar :: Grín & Glens
Blaðsíða 1 af 1
Byrjenda hrekkur í BYKO.
Ungur maður var ráðin í byggingardeild BYKO í Hafnarfirði, það var regla hjá þeim í byggingardeildinni að gera at í nýjum starfsmönnum, senda þá einhverja vitleysu eða panta út í hött. Svo var það seinni part fyrstu vikunnar sem hann var í starfinu að það er hringt og hann svarar. Það er byggingardeildin úr Reykjavík sem er á línunni.
Heyrðu vinur við erum í vandræðum, það er stór kúnni hjá okkur sem var að panta 200 kvistagöt og þau eru uppseld hjá okkur, viltu drífa þig niður á lagerinn og finna fyrir mig 200 stykki af kvistagötum og senda það í snatri til okkar.
Strákurinn sem var skýr og fljótur að hugsa, sagði að bragði, því miður þau eru uppseld hjá okkur líka.
- Ha! Hvernig stendur á því??? Áttu virkilega engin kvistagöt til, strákur!!!
Nei, því miður, ég er nýbúin að selja öll sem við áttum til.
- Hvað ertu að segja! Og hver keypti þau?
Nú það kom hingað smiður sem vantaði þau í rassgöt á rugguhestum.
Það þarf ekki að taka fram að það var ekki reynt að gera at í þessum dreng aftur.
Heyrðu vinur við erum í vandræðum, það er stór kúnni hjá okkur sem var að panta 200 kvistagöt og þau eru uppseld hjá okkur, viltu drífa þig niður á lagerinn og finna fyrir mig 200 stykki af kvistagötum og senda það í snatri til okkar.
Strákurinn sem var skýr og fljótur að hugsa, sagði að bragði, því miður þau eru uppseld hjá okkur líka.
- Ha! Hvernig stendur á því??? Áttu virkilega engin kvistagöt til, strákur!!!
Nei, því miður, ég er nýbúin að selja öll sem við áttum til.
- Hvað ertu að segja! Og hver keypti þau?
Nú það kom hingað smiður sem vantaði þau í rassgöt á rugguhestum.
Það þarf ekki að taka fram að það var ekki reynt að gera at í þessum dreng aftur.
Björn H. no. 29- Fjöldi innleggja : 430
Hvaðan ertu? : Borgarnes
Registration date : 09/03/2008
Spjall :: Húsbílar :: Grín & Glens
Blaðsíða 1 af 1