Spjall
Would you like to react to this message? Create an account in a few clicks or log in to continue.

Eitt og annaš.

Go down

Eitt og annaš. Empty Eitt og annaš.

Innlegg  Björn H. no. 29 Lau Maķ 24 2008, 13:34

Viš hjóninn dveljum ķ góšu yfirlęti ķ sumarbśstaš fjöldskyldunar og söngvakeppnin er byrjuš.
Grillašur žorskur og lśša voru į matsešlinum og smökkušust vel.
Blįber og rjómi ķ desert, hvaš vill mašur hafa žaš betra.

Į fimmtudaginn unnum viš söngvakeppnina eins og svo oft įšur,okkar fólk stóš sig vel og vonandi veršum viš įnęgš ķ kvöld.

Žaš er rifist um hvort viš getum tekiš viš 30 flóttamönnum, fólki sem hefur ekki įtt neitt lķf ķ mörg įr.
Mér finnst mun betra aš taka viš flóttafólki sem fęr alla žį ašstoš sem žarf til aš ašlagast žjóšfélaginu en frjįlsa innflutningnum af fólki žar sem enga eša litla ašstoš er aš fį fyrir žaš fólk til aš žaš geti ašlagast į sama mįta og flóttafólk.
Žaš žarf aš fręša alla innflytjendur um siši og venjur landsins sem viškomandi er aš flytjast til.
Aušvitaš ętti aš vera skylda til aš fį rķkisborgararétt sé aš geta talaš mįl landsins, vęntanlega vęri af hinu góša aš viškomandi gęti sannaš getu sķna į žeim svišum sem mestu mįli skipta.
Žetta ętti aš gilda fyrir alla, allstašar, viškomandi veršur aš sętta sig viš leikreglur žess lands sem žeir vilja bśa ķ og žaš gera flestir.

Žaš er rifist um hvort žaš eigi aš veiša 40 hrefnur og sitt sżnist hverjum, alveg er mér sama hvort 40 hrefnur lifa eša deyja, en ef mįliš snżst um hver eigi aš lifa, žį get ég alveg etiš hvalkjöt.

Žaš er rifist um virkjanir af öllum geršum, žaš er ekki svo langt sķšan allt lék į reišiskjįlfi vegna Kröfluvirkjunnar, tóm vitleysa aš virkja hitann frį helv....
Svo kom aš žvķ aš žaš mįtti ekki virkja įrnar, nęr vęri aš virkja gufuna og nśna mį ekki virkja gufuna og sumir tala um aš betra sé aš geyma žessi svęši til betri tķma.
Žetta minnir mig svolķtiš į söguna af konunni sem batt fyrir annaš augaš vegna žess aš hśn ętlaši aš eiga žaš óslitiš žegar hśn yrši gömul, allir vita hvernig sś saga endaši.
Veršum viš žį ekki aš fara aš virkja logniš sem aldrei er kjurt eša straumana ķ hafinu, žaš er ekki hörgul l af žeim ennžį.

Žaš eina sem viš sleppum viš aš rķfast um er nęsti forseti, viš erum svo heppinn aš Ólafur Ragnar Grķmsson gaf einn kost į sér og er žvķ sjįlfkjörinn, žetta sparar peninga nśna ķ kreppunni.

Ekki hef ég neitt į móti žvķ žegar fólk er aš rökręša og žegar mašur hlustar į fólk sem getur rökrętt žį er gaman aš hlusta en tilgangslaust karp pólitķkusa er mannskemmandi og gerir alla umręšu snauša.
Kvešja
Björn H. 29
Björn H. no. 29
Björn H. no. 29

Fjöldi innleggja : 430
Hvašan ertu? : Borgarnes
Registration date : 09/03/2008

Til baka efst į sķšu Go down

Til baka efst į sķšu

- Similar topics

 
Permissions in this forum:
Žś getur ekki svaraš spjallžrįšum į žessum umręšum