Spjall
Would you like to react to this message? Create an account in a few clicks or log in to continue.

Útilegukort-veiðikort.

+3
Gyða og Jói 591
Helga 298
Anna M nr 165
7 posters

Go down

Útilegukort-veiðikort. Empty Útilegukort-veiðikort.

Innlegg  Anna M nr 165 Mán Mar 10 2008, 17:21

Það kannski hentar ekki öllum að kaupa sér útilegukortið, sumir vilja ekki vera á tjaldstæðum innan um fullt af fólki, þá er ekki síður kostur að fá sér veiðikortið. Það gildir fyrir eitt veiðileyfi við ýmis vötn og náttúrulega gistingu við vatnið. Að hinu kortinu ólöstuðu, að þó maður veiðir ekki þá gæti borgað sig að borga 5000 kr og fá nýja gististaði.
Anna M nr 165
Anna M nr 165

Fjöldi innleggja : 1005
Age : 61
Hvaðan ertu? : RVK
Registration date : 10/03/2008

Til baka efst á síðu Go down

Útilegukort-veiðikort. Empty Veiðikortið

Innlegg  Helga 298 Mán Mar 10 2008, 19:51

Mér líst vel á svoleiðis, ég vil stundum fara og vera svolítið útaf fyrir mig. Enda þegar við höfum farið á flakk þá gistum við sjaldnast á tjaldstæðum. En kannski breytist það við að vera með svona fullkominn bíl, við þurftum ekkert rafmagn að fá utanaðkomandi á gamla okkar, úff hvað ég á eftir að sakna hans. Sad
Helga 298
Helga 298

Fjöldi innleggja : 156
Age : 63
Hvaðan ertu? : Selfoss
Registration date : 09/03/2008

http://www.tofraljos.com

Til baka efst á síðu Go down

Útilegukort-veiðikort. Empty Gott mál !

Innlegg  Gyða og Jói 591 Fim Mar 20 2008, 08:19

Við hjónin vorum með Útilegukortið í fyrrasumar, og það borgar sig svo sannarlega ef ferðast er um nær hverja helgi og sumarfríið, og nú hafa bæst við svo margir frábærir staðir, við mælum með útilegukortinu Very Happy
Gyða og Jói 591
Gyða og Jói 591

Fjöldi innleggja : 47
Hvaðan ertu? : Kópavogi
Registration date : 09/03/2008

Til baka efst á síðu Go down

Útilegukort-veiðikort. Empty Re: Útilegukort-veiðikort.

Innlegg  Ágústa B 696 Fös Mar 28 2008, 17:33

Við hjónin erum mjög áhugalítil fyrir hefðbundnum stjaldstæðum. Sækjum í að vera langt frá öllu skipulögðu og notum því Veiðikortin mikið til að gista við vötnin burtséð frá því hvort við bleytum öngul eða ekki. Aftur á móti finnst okkur Útilegukortin mjög góður kostur fyrir þá sem vilja vera á þessum stöðum.
Ágústa B 696
Ágústa B 696

Fjöldi innleggja : 430
Hvaðan ertu? : Reykjavík
Registration date : 09/03/2008

Til baka efst á síðu Go down

Útilegukort-veiðikort. Empty Útilegukort

Innlegg  keilir Sun Apr 06 2008, 07:45

Hvar fær maður þessi Útilegukort? Er einhver linkur sem maður getur skoðað til að sjá hvaða staði Útilegukortið býður upp á?

Kv.Soffía Keili
keilir
keilir

Fjöldi innleggja : 133
Registration date : 11/03/2008

Til baka efst á síðu Go down

Útilegukort-veiðikort. Empty Re: Útilegukort-veiðikort.

Innlegg  Steini 69 Sun Apr 06 2008, 13:11

Heimsíða Útlegukortsins - ÞAð er á tilboði til 1. maí á krónur 10,900 ef verslað er á vefnum.

Kv. Steini
Steini 69
Steini 69
Admin

Fjöldi innleggja : 622
Age : 66
Hvaðan ertu? : Selfoss
Registration date : 08/03/2008

https://spjall.icelandforum.net

Til baka efst á síðu Go down

Útilegukort-veiðikort. Empty Öll kort í hús..

Innlegg  hpalmason Fim Maí 01 2008, 14:33

Ég skammaðist aðeins í veiðikorta drengnum og hann færði mér kortin heim. Löngu búinn að borga .Tók tvö svona til öryggis til að fá vera örugglega í friði fyrir frúnni, förum á morgun austur að Vikurflóði og Tungufljóti.. fjölskylduferð . Fékk fluguhnýtingarsett ódýr en góð (5900)í RBveiðibúðinni (tók tvö til að fá að ve......),búinn að vera að búa til ófreskjur síðan, vona að fiskar hverfi ekki af svæðinu þegar þeir sjá þessi skrímsli, en eitt er klárt að fiskar hafa aldrei séð svona áður..Helga mín getur þú nokkuð búið til fyrir mig ilmkerti sem lyktar eins sokkarnir mínir svo konan geti vanist þessu....það verður ferming á Patró um hvítasunnuna svo ekki verðum við í fyrstu ferð en sendum öllum sumar og ferðakveðjur..sjáumstumstum.... þá bara seinna ..Steini þá er ekkert eftir nema að smella SPILI á Markhús hennar Hrefnu vinkonu svo hún komist í veiðivötnin..Gaman væri að fá keypt hjá henni viskastykki merkt MÆRAN. Hlakka til að hitta hana hressa að vanda ... Helgi gamall sjóhundur og trillukall,en er leigubílstjóri í dag.og á framfæri aldraða foreldra og ástríkrar eiginkonu sem vinnur á skrifstofu söngskólans Domus Vox...búum vestur í bæ í KR blokkinni....ble ble..

hpalmason

Fjöldi innleggja : 7
Age : 70
Hvaðan ertu? : Húsavik, konan Patró
Registration date : 11/03/2008

Til baka efst á síðu Go down

Útilegukort-veiðikort. Empty Re: Útilegukort-veiðikort.

Innlegg  Sponsored content


Sponsored content


Til baka efst á síðu Go down

Til baka efst á síðu


 
Permissions in this forum:
Þú getur ekki svarað spjallþráðum á þessum umræðum