Ferðir erlendis.
3 posters
Spjall :: Húsbílar :: Almenn umræða
Blaðsíða 1 af 1
Ferðir erlendis.
http://www.bilarogvagnar.is/Frettir/6324/
Jæja gott fólk, hvernig líst ykkur á?
Dálítið í lengri kantinum þessi ferð finnst mér, en örugglega spennandi, ef fólk hefur næga peninga og tíma.
Jæja gott fólk, hvernig líst ykkur á?
Dálítið í lengri kantinum þessi ferð finnst mér, en örugglega spennandi, ef fólk hefur næga peninga og tíma.
Gyða og Jói 591- Fjöldi innleggja : 47
Hvaðan ertu? : Kópavogi
Registration date : 09/03/2008
Re: Ferðir erlendis.
Sé það ekki alveg fyrir mér að burra svona langt... En auðvitað væri gaman að heimsækja sérstaklega Kína... en ætli maður láti ekki "innanlandið" duga eitthvað á næstunni - Sitjum annars hér heima í rigningunni og erum að bíða eftir múrara sem lofaði að koma í morgun til að gera tilboð í verk hjá okkur... en lætur ekki sjá sig ennþá. Hefðum annars drifið okkur í einhvern þvæling strax í gær.
Kv. Steini
Kv. Steini
Re: Ferðir erlendis.
Draumaferðin mín hefur alltaf verið til USA. Ekki veit ég af hverju en..maður má láta sig dreyma
Ég myndi nú ekki alveg samþykkja að fara til Kína,allavega í dag eins og ástatt er í landinu. Ef peningar og tími væru nógir þá myndi eg fara til Ammeríka!!
Sit heima þessa helgi og hugsa til systu og Nonna í rómó ferð til Suðurnesja
Ég myndi nú ekki alveg samþykkja að fara til Kína,allavega í dag eins og ástatt er í landinu. Ef peningar og tími væru nógir þá myndi eg fara til Ammeríka!!
Sit heima þessa helgi og hugsa til systu og Nonna í rómó ferð til Suðurnesja
Ágústa B 696- Fjöldi innleggja : 430
Hvaðan ertu? : Reykjavík
Registration date : 09/03/2008
Spjall :: Húsbílar :: Almenn umræða
Blaðsíða 1 af 1