Spjall
Would you like to react to this message? Create an account in a few clicks or log in to continue.

jenný

4 posters

Go down

jenný Empty jenný

Innlegg  jenny Fös Maí 16 2008, 11:16

Þakka góðar móttökur (á síðunni ) vonast til að hitta ykkur síðar var búin að ákveða að heilsa upp á ykkur á Hlöðum en veðurguðirnir komu í veg fyrir það,sé líka að nokkrir eru með sama áhugamál og við þar meina ég hundar við eigum chihuahua tik svo er kallinn veiðiáhugamaður .Vil svo þakka Steina fyrir góðar upplýsingar sé að ég þarf að kíkja í Ikea þegar ég fer í borgina. ps er ekki góð að pikka nota bara 1 fingur hvernig get ég sett þessa broskalla og hina inn á.Kveðja Jenny

jenny

Fjöldi innleggja : 2
Registration date : 15/05/2008

Til baka efst á síðu Go down

jenný Empty Re: jenný

Innlegg  Ágústa B 696 Fös Maí 16 2008, 13:12

hvernig get ég sett þessa broskalla og hina inn á.Kveðja Jenny[/quote]

Þegar þú svarar þræði þá kemur til hægri á skjánum kallarnir skemmtilegu Very Happy Þú klikkar á þann kall sem þig langar að nota vola hann kemur sem stafir í taxtann en breytist í mynd við send Very Happy

Vonandi skilur þú mig.
Ágústa B 696
Ágústa B 696

Fjöldi innleggja : 430
Hvaðan ertu? : Reykjavík
Registration date : 09/03/2008

Til baka efst á síðu Go down

jenný Empty Húrra fyrir þér Jenný!

Innlegg  Anna M nr 165 Fös Maí 16 2008, 13:47

Svona á þetta að vera, kynna sig og byrja síðan að spjalla Very Happy Líst bara vel á þig, við eigum tvennt sameiginlegt.
Ég á tvo tjúa og karl með veiðidellu Surprised Reyndar er ég með veiðidelluna líka, en já við skulum sko hittast einhverntímann í sumar á ferðinni Very Happy
Aftur húrra fyrir þér cheers cheers

Þið hin þarna kíkjarar, þetta er ekki svo erfitt, hehe flower
Anna M nr 165
Anna M nr 165

Fjöldi innleggja : 1005
Age : 61
Hvaðan ertu? : RVK
Registration date : 10/03/2008

Til baka efst á síðu Go down

jenný Empty Re: jenný

Innlegg  Steini 69 Fös Maí 16 2008, 14:41

Sæl Jenný!
Sko það er engin afsökun að nota bara einn putta... maður verður bara að vera hnitmiðari Very Happy

Með broskallanna.... þú smellir bara með músinni á þann broskall sem þú vilt sýna... og þá koma svona torkennileg tákn þar sem textabendillinn var... sem verða svo að þessum myndum þegar búið er að smella á SEND hnappinn. Þér er alveg óhætt að prófa... því ef þú gerir einhverja vitleysu og sérð hana svo eftir að þú ert búinn að senda inn póstinn þá smellir þú einfaldlega á hnappinn BREYTA og lagfærir og síðan smellir þú aftur á SEND.

Og þá birtist sami pósturinn með leiðréttur. Very Happy

Sjá útskýringamyndina hér neðan við!

jenný Jenny_10
Steini 69
Steini 69
Admin

Fjöldi innleggja : 622
Age : 66
Hvaðan ertu? : Selfoss
Registration date : 08/03/2008

https://spjall.icelandforum.net

Til baka efst á síðu Go down

jenný Empty Re: jenný

Innlegg  Sponsored content


Sponsored content


Til baka efst á síðu Go down

Til baka efst á síðu

- Similar topics

 
Permissions in this forum:
Þú getur ekki svarað spjallþráðum á þessum umræðum