jenný
4 posters
Spjall :: Húsbílar :: Almenn umræða
Blaðsíða 1 af 1
jenný
Þakka góðar móttökur (á síðunni ) vonast til að hitta ykkur síðar var búin að ákveða að heilsa upp á ykkur á Hlöðum en veðurguðirnir komu í veg fyrir það,sé líka að nokkrir eru með sama áhugamál og við þar meina ég hundar við eigum chihuahua tik svo er kallinn veiðiáhugamaður .Vil svo þakka Steina fyrir góðar upplýsingar sé að ég þarf að kíkja í Ikea þegar ég fer í borgina. ps er ekki góð að pikka nota bara 1 fingur hvernig get ég sett þessa broskalla og hina inn á.Kveðja Jenny
jenny- Fjöldi innleggja : 2
Registration date : 15/05/2008
Re: jenný
hvernig get ég sett þessa broskalla og hina inn á.Kveðja Jenny[/quote]
Þegar þú svarar þræði þá kemur til hægri á skjánum kallarnir skemmtilegu Þú klikkar á þann kall sem þig langar að nota vola hann kemur sem stafir í taxtann en breytist í mynd við send
Vonandi skilur þú mig.
Þegar þú svarar þræði þá kemur til hægri á skjánum kallarnir skemmtilegu Þú klikkar á þann kall sem þig langar að nota vola hann kemur sem stafir í taxtann en breytist í mynd við send
Vonandi skilur þú mig.
Ágústa B 696- Fjöldi innleggja : 430
Hvaðan ertu? : Reykjavík
Registration date : 09/03/2008
Húrra fyrir þér Jenný!
Svona á þetta að vera, kynna sig og byrja síðan að spjalla Líst bara vel á þig, við eigum tvennt sameiginlegt.
Ég á tvo tjúa og karl með veiðidellu Reyndar er ég með veiðidelluna líka, en já við skulum sko hittast einhverntímann í sumar á ferðinni
Aftur húrra fyrir þér
Þið hin þarna kíkjarar, þetta er ekki svo erfitt, hehe
Ég á tvo tjúa og karl með veiðidellu Reyndar er ég með veiðidelluna líka, en já við skulum sko hittast einhverntímann í sumar á ferðinni
Aftur húrra fyrir þér
Þið hin þarna kíkjarar, þetta er ekki svo erfitt, hehe
Anna M nr 165- Fjöldi innleggja : 1005
Hvaðan ertu? : RVK
Registration date : 10/03/2008
Re: jenný
Sæl Jenný!
Sko það er engin afsökun að nota bara einn putta... maður verður bara að vera hnitmiðari
Með broskallanna.... þú smellir bara með músinni á þann broskall sem þú vilt sýna... og þá koma svona torkennileg tákn þar sem textabendillinn var... sem verða svo að þessum myndum þegar búið er að smella á SEND hnappinn. Þér er alveg óhætt að prófa... því ef þú gerir einhverja vitleysu og sérð hana svo eftir að þú ert búinn að senda inn póstinn þá smellir þú einfaldlega á hnappinn BREYTA og lagfærir og síðan smellir þú aftur á SEND.
Og þá birtist sami pósturinn með leiðréttur.
Sjá útskýringamyndina hér neðan við!
Sko það er engin afsökun að nota bara einn putta... maður verður bara að vera hnitmiðari
Með broskallanna.... þú smellir bara með músinni á þann broskall sem þú vilt sýna... og þá koma svona torkennileg tákn þar sem textabendillinn var... sem verða svo að þessum myndum þegar búið er að smella á SEND hnappinn. Þér er alveg óhætt að prófa... því ef þú gerir einhverja vitleysu og sérð hana svo eftir að þú ert búinn að senda inn póstinn þá smellir þú einfaldlega á hnappinn BREYTA og lagfærir og síðan smellir þú aftur á SEND.
Og þá birtist sami pósturinn með leiðréttur.
Sjá útskýringamyndina hér neðan við!
Spjall :: Húsbílar :: Almenn umræða
Blaðsíða 1 af 1