hér kynnum við okkur
5 posters
Blaðsíða 1 af 1
hér kynnum við okkur
Sælir allir félagar nær og fjær við heitum Jenný og Böðvar og erum nr 658 og Flakkarar 360.Er búin að vera skoða síðuna og ákvað að kynna mig við búum á Akureyri og þetta er 3árið okkar á húsbíl sem er Fiat árgerð 91 og heitir Sprettur.Við vorum hálf fúl að komast ekki að Hlöðum vegna snjóa.Steini ég hef mikin áhuga að vita hvar þið fenguð draslgeymsluna á baðið og hina líka á hurðinni.Takk Steini fyrir þessa síðu
jenny- Fjöldi innleggja : 2
Registration date : 15/05/2008
Jenny vertu velkomin.
Líst þér ekki bara vel á? Vonandi verður þú sem virkust við að kjafta við okkur.
það er aldeilis sem snjóaði allsstaðar nema hjá okkur á suðvesturhorninu, dætur mínar voru á leið vestur og lentu í hrakningum á Steingrímsfjarðarheiðinni, meðan við sáum til sólar og vorum í vorfílingi að Hlöðum.
það er aldeilis sem snjóaði allsstaðar nema hjá okkur á suðvesturhorninu, dætur mínar voru á leið vestur og lentu í hrakningum á Steingrímsfjarðarheiðinni, meðan við sáum til sólar og vorum í vorfílingi að Hlöðum.
Anna M nr 165- Fjöldi innleggja : 1005
Hvaðan ertu? : RVK
Registration date : 10/03/2008
Re: hér kynnum við okkur
Mikið er ég glöð að loksins kynnir sig einhver Verið hjartanlega velkomin á spjallið og vona að þið hjálpið uppá og veri virk. Skammarræða fyrir hina á öðrum link!
Gaman að fá nýtt fólk
Gaman að fá nýtt fólk
Ágústa B 696- Fjöldi innleggja : 430
Hvaðan ertu? : Reykjavík
Registration date : 09/03/2008
Re: hér kynnum við okkur
Sæl Jenný og velkomin á spjallið bæði tvö! Þakka hlý orð vegna síðunnar. Sko mig minnir að ég hafi keypt draslgeymsluna á baðið í Víkurverki en hina græjuna(í fataskápinn) keypti ég í IKEA og breytti aðeins. Hún var sko með rauðum vinklum og var hugsuð til að hanga á venjulegri hurð en ég semsagt stytti hana og henti krókunum og skrúfaði hana síðan á hurðina. Þetta munar miklu að hafa og það er hægt að troða býsna miklu í pokana að neðanverðu en þar á bakvið er einmitt gasskápurinn svo þetta pláss hefði annars lítt eða ekkert nýst.
Sé ekki þessa hirslu í fljótu bragði inná IKEA núna er hér er skítbilleg hirsla í ágætri stærð á baðið:
SKOÐA VEGGHIRSLU Á 195 KRÓNUR
Kveðja norður.. Steini
Sé ekki þessa hirslu í fljótu bragði inná IKEA núna er hér er skítbilleg hirsla í ágætri stærð á baðið:
SKOÐA VEGGHIRSLU Á 195 KRÓNUR
Kveðja norður.. Steini
Blaðsíða 1 af 1