Björn H
3 posters
Spjall :: Húsbílar :: Almenn umræða
Blaðsíða 1 af 1
Björn H
Hvar er myndin af þér?? Viltu ekki vera einn af "stjörnunum"
Komdu með eina svo að þú þekkist á almannafæri
Komdu með eina svo að þú þekkist á almannafæri
Ágústa B 696- Fjöldi innleggja : 430
Hvaðan ertu? : Reykjavík
Registration date : 09/03/2008
Björn H.
Hvað um mynd frá 1965 þega strákurinn keyrði rútu og var alvöru ????
Ég skal láta taka mynd fljótlega af okkur Þóru og bílnum, ekki vil ég læðast, er vanur að koma til dyranna eins og ég er klæddur.
Maður sem vill félagatalið á heimasíðuna og helst með mynd, hann verður að sýna gott fordæmi.
kveðja
Björn H.
Ég skal láta taka mynd fljótlega af okkur Þóru og bílnum, ekki vil ég læðast, er vanur að koma til dyranna eins og ég er klæddur.
Maður sem vill félagatalið á heimasíðuna og helst með mynd, hann verður að sýna gott fordæmi.
kveðja
Björn H.
Björn H. no. 29- Fjöldi innleggja : 430
Hvaðan ertu? : Borgarnes
Re: Björn H
Lýst vel á og hlakka til að sjá framan í ykkur
Ágústa B 696- Fjöldi innleggja : 430
Hvaðan ertu? : Reykjavík
Re: Björn H
Björn Hermannsson nr 29 skrifaði:Hvað um mynd frá 1965 þega strákurinn keyrði rútu og var alvöru ????
kveðja
Björn H.
Hva... hefurðu eitthvað breyst? Alltaf er ég jafn unglegur og sætur... að ekki sé minnst á grannur... það er helst að myndavéla og speglaframleiðslunni hafi þó heldur farið aftur með árunum
Kv. Steini
Björn H.
Strákurinn hefur sáralítið breyst og Þóra er alltaf jafn sæt, ætli við fáum ekki einn tengdasoninn til að taka mynd af okkur hjónunum, hann er atvinnuljósmyndari og ætti að geta lagað það sem þarf ef eitthvað hefur breyst.
Björn H. no. 29- Fjöldi innleggja : 430
Hvaðan ertu? : Borgarnes
Spjall :: Húsbílar :: Almenn umræða
Blaðsíða 1 af 1