Spjall
Would you like to react to this message? Create an account in a few clicks or log in to continue.

Við hittum ekki ykkur öll...

4 posters

Go down

Við hittum ekki ykkur öll... Empty Við hittum ekki ykkur öll...

Innlegg  Anna M nr 165 Þri Maí 13 2008, 14:30

Spjallverja í ferðinni um helgina. Veit að einhver ykkar voru í ferðinni og þykir mér miður að hafa ekki hitt á ykkur.
kannski þá bara næst Wink
Svo tók ég eftir að margir "kíkjarar" þekktu mig af myndinni, og hafa greinilega fylgst með okkur hér. Smile
Hvernig væri nú að þið komið nú fram og segið okkur hvað ykkur liggur á hjarta I love you
Það er ekki endalaust gaman ef bara fáir reyni að halda spjallinu uppi.

Eruð þið ekki sammála?? What a Face
Anna M nr 165
Anna M nr 165

Fjöldi innleggja : 1005
Age : 61
Hvaðan ertu? : RVK
Registration date : 10/03/2008

Til baka efst á síðu Go down

Við hittum ekki ykkur öll... Empty Re: Við hittum ekki ykkur öll...

Innlegg  Ágústa B 696 Þri Maí 13 2008, 14:56

Heyr, heyr!!
Alveg sammála þér systir góð Very Happy Ekki gaman til lengdar að vera svona fá virk. Þið sem töluðu við okkur svona drunkená Hlöðum ættu nú bara að koma inn og spjalla við okkur svona Very Happy Ekki satt??
Ágústa B 696
Ágústa B 696

Fjöldi innleggja : 430
Hvaðan ertu? : Reykjavík
Registration date : 09/03/2008

Til baka efst á síðu Go down

Við hittum ekki ykkur öll... Empty Við hittum ekki alla.

Innlegg  Björn H. no. 29 Þri Maí 13 2008, 15:14

Það er varla von, mér var sagt að það hefðu verið 200 bílar, fullt af fólki og hellingur af hundum.
Þið spjallverjar sem komið fram með mynd eruð eins og hinar sjónvarpsstjörnunar, allir kíkja og velta svo vöngum yfir hvar hef ég séð þessa konu/karl.
Spjallið smá festir sig í sessi, það eru furðu margir búnir að láta vita um tímann sem viðkomandi hefur átt húsbíl.
Fylgist þið ekki með ferðasögunni hjá Valberg, frábært að lofa okkur hinum að fylgjast með og ekki skemma myndirnar.
kveðja
Björn H. 29
Björn H. no. 29
Björn H. no. 29

Fjöldi innleggja : 430
Hvaðan ertu? : Borgarnes
Registration date : 09/03/2008

Til baka efst á síðu Go down

Við hittum ekki ykkur öll... Empty Re: Við hittum ekki ykkur öll...

Innlegg  Ágústa B 696 Þri Maí 13 2008, 15:22

Jú ég fylgist með þeim úti Very Happy Maður rifjar upp sína ferð í gegnum þau og hefur gaman af.
Það voru ansi margir bílar um helgina og mikil fjölgun á hundum. Það var bara leiðinlegt og óafsakanlegt að þrífa ekki upp eftir hundinn/hundana sína Evil or Very Mad Eigendur hundanna verða að vakna og taka sig á því að með þessu móti verða allir á móti hundahaldi á mótunum og þá er ég úr leik Evil or Very Mad
Ágústa B 696
Ágústa B 696

Fjöldi innleggja : 430
Hvaðan ertu? : Reykjavík
Registration date : 09/03/2008

Til baka efst á síðu Go down

Við hittum ekki ykkur öll... Empty Re: Við hittum ekki ykkur öll...

Innlegg  Steini 69 Þri Maí 13 2008, 15:27

Við þessi "virku" megum bara ekki láta deigan síga því með kalda vatninu kemur þetta Very Happy - Já aþð var gaman að hitta fólk á Hlöðum sem kom til manns og heilasaði manni eins og Björn forðum og hafði þá þekkt mann af myndinni á spjallinu. Ég er búinn að setja þessar örfáu myndir sem ég tók á Hlöðum inná albúmið sem er á slóðinni: http://www.skrifa.com/bill/album/index.html

Kv. Steini

ps. Er í þessum töluðum að setja snúningssystem undir farþegasætið, sem Helga kom með úr Víkuverki í dag ásamt fleira dóti... skyldi þetta einhverntímann enda? Very Happy
Steini 69
Steini 69
Admin

Fjöldi innleggja : 622
Age : 66
Hvaðan ertu? : Selfoss
Registration date : 08/03/2008

https://spjall.icelandforum.net

Til baka efst á síðu Go down

Við hittum ekki ykkur öll... Empty Re: Við hittum ekki ykkur öll...

Innlegg  Ágústa B 696 Þri Maí 13 2008, 15:29

Maður getur endalaust á sig blómum bætt flower flower flower
Passaðu bara að hafa smá pláss við stýrið Very Happy Hvað er annars verið að kaupa, hélt að allt væri komið???
Ágústa B 696
Ágústa B 696

Fjöldi innleggja : 430
Hvaðan ertu? : Reykjavík
Registration date : 09/03/2008

Til baka efst á síðu Go down

Við hittum ekki ykkur öll... Empty Bætum við stjörnum.

Innlegg  Anna M nr 165 Þri Maí 13 2008, 16:13

Já Björn, bætum ykkur við og mörgum fleirum, þetta hjálpar að hafa myndir af okkur. Very Happy Gætum orðið fræg. lol!
Takk Steini fyrir myndirnar, en ég var að spá hvort hægt væri að setja linkinn hjá honum Valberg sem Björn vitnar í, fastan efst á spjallsíðunni? Surprised
Man ekki hvaða umræða það var sem hann er í Embarassed Gaman að fá að fylgjast með Very Happy
Anna M nr 165
Anna M nr 165

Fjöldi innleggja : 1005
Age : 61
Hvaðan ertu? : RVK
Registration date : 10/03/2008

Til baka efst á síðu Go down

Við hittum ekki ykkur öll... Empty Sorry Steini.

Innlegg  Anna M nr 165 Þri Maí 13 2008, 16:16

Auðvitað ertu búinn að redda þessu eins og öðru Embarassed Fattaði um leið þegar ég setti umræðuna mína inn að þetta væri að finna í liðnum ferðasögur Embarassed Embarassed sorry Embarassed Embarassed
Anna M nr 165
Anna M nr 165

Fjöldi innleggja : 1005
Age : 61
Hvaðan ertu? : RVK
Registration date : 10/03/2008

Til baka efst á síðu Go down

Við hittum ekki ykkur öll... Empty Re: Við hittum ekki ykkur öll...

Innlegg  Steini 69 Þri Maí 13 2008, 17:05

Ágústa B 696 skrifaði:Maður getur endalaust á sig blómum bætt flower flower flower
Passaðu bara að hafa smá pláss við stýrið Very Happy Hvað er annars verið að kaupa, hélt að allt væri komið???

Sko Embarassed Sá að það væri ekki vitlaust að geta snúið farþegastólnum afturí svona ef einhver slysaðist í heimsókn og eins er þægilgt að fleygja frá sér í stólinn... Var einmitt að klára snúningsísetninguna og prufusnúa og þetta virkar fínt. Hérna neðan við er linkur á You Tube vídeo sem sýnir aðgerðina Very Happy

SKOÐA ÍSETNINGU Á SNÚNINGI FYRIR STÓL Á FIAT DUCATO

Nú svo sá ég svona "Remi Blinds" í einum á Hlöðum(Sæl Anna) svo við erum að hugsa um að setja svoleiðis í hann líka og þannig bætist húsið við frekar en þegar við drögum gardínuna fyrir aftan við framstólana.

Nú svo kom Helga með einhverja pottaleppa og veggfestingu fyrir eldhúsrúllu úr Víkurverki svo ég hef alltaf nóg að gera Very Happy
Steini 69
Steini 69
Admin

Fjöldi innleggja : 622
Age : 66
Hvaðan ertu? : Selfoss
Registration date : 08/03/2008

https://spjall.icelandforum.net

Til baka efst á síðu Go down

Við hittum ekki ykkur öll... Empty Re: Við hittum ekki ykkur öll...

Innlegg  Sponsored content


Sponsored content


Til baka efst á síðu Go down

Til baka efst á síðu

- Similar topics

 
Permissions in this forum:
Þú getur ekki svarað spjallþráðum á þessum umræðum