Hvert á að fara?
5 posters
Spjall :: Húsbílar :: Almenn umræða
Blaðsíða 1 af 1
Hvert á að fara?
Um páskana? Þó að ferðir félagsins byrja ekki fyrr en á hvítasunnu, þá væri gaman að heyra í ykkur. Eru einhverjir staðir sem þið mælið með á þessum tíma?
Anna M nr 165- Fjöldi innleggja : 1005
Hvaðan ertu? : RVK
Registration date : 10/03/2008
Vigdís 677- Fjöldi innleggja : 18
Registration date : 09/03/2008
Hveragerði ?
Hvernig er með Hveragerði ? ég hef heyrt að þar sé rafmagn, og svo er nú góð´gönguferð upp í Laugaskarð í sundlaugina, hver veit nema maður bregði sér í Ölfusið
Gyða og Jói 591- Fjöldi innleggja : 47
Hvaðan ertu? : Kópavogi
Re: Hvert á að fara?
Hef heyrt að Hveragerði eru með þeim fyrstu að opna, svo það er spurning í ár, hvort þeir opna um páskana?
Anna M nr 165- Fjöldi innleggja : 1005
Hvaðan ertu? : RVK
skírdagur
'Agætu félagar! Það er ljúft og ánægjulegt að heyra smá vorkvak í húsbílaöndum!!!
Þetta er vorbðinn!
Ég ætla að þakka fyrir þessa góðu viðbót við síðuna okkar. Ég er viss um að hún á eftir að skila sér:
Hér í Hveragerði skín sólin með smá sjóflygsum, götur eru auðar og um nágrennið.
18. mars sl. þá heyrði ég vorklukkurnar bjalla kl 2/30. Þá setti ég Markhús minn í gang og keyrði ásamt nokkrum íbúum og húsbílaeigendum um Hveragerði, skoðuðum tjaldsvæðið og mátuðum göturnar.
Kæru vinir nú er það spáin sem gildir, hálka eða ekki hálka. Miður dagur í sól og björtu getur heppnast fryrir þá framsæknustu. Ath. keyra Blá-hafið fjara - Eyrarbakki- Stokkseyri - fjara- margt að sjá -
þetta ætti að vera örugg leið ´´i byrjun vors kærust kveðja Hrefna
Þetta er vorbðinn!
Ég ætla að þakka fyrir þessa góðu viðbót við síðuna okkar. Ég er viss um að hún á eftir að skila sér:
Hér í Hveragerði skín sólin með smá sjóflygsum, götur eru auðar og um nágrennið.
18. mars sl. þá heyrði ég vorklukkurnar bjalla kl 2/30. Þá setti ég Markhús minn í gang og keyrði ásamt nokkrum íbúum og húsbílaeigendum um Hveragerði, skoðuðum tjaldsvæðið og mátuðum göturnar.
Kæru vinir nú er það spáin sem gildir, hálka eða ekki hálka. Miður dagur í sól og björtu getur heppnast fryrir þá framsæknustu. Ath. keyra Blá-hafið fjara - Eyrarbakki- Stokkseyri - fjara- margt að sjá -
þetta ætti að vera örugg leið ´´i byrjun vors kærust kveðja Hrefna
Hrefna- Fjöldi innleggja : 24
Lóan er komin að kveða burt snjóinn,
Og þá fer nú koma ferðahugur í húsbílafólk, okkur langar að skreppa í smá ferð kannski eina nótt í sveitina
erum ekki búin að ákveða hvert ferðinni er heitið, en við óskum ykkur gleðilegra páska.
erum ekki búin að ákveða hvert ferðinni er heitið, en við óskum ykkur gleðilegra páska.
Gyða og Jói 591- Fjöldi innleggja : 47
Hvaðan ertu? : Kópavogi
Vá...
Ég fæ svona firðring í magan að heyra í ykkur, ég sé ekki að við förum mikið um páskana, en mikið hlakkar mér til að fara á stjá og hitta ykkur .. það er fluga hérna inni, sko það er að koma vor
kær kv. Helga
kær kv. Helga
Spjall :: Húsbílar :: Almenn umræða
Blaðsíða 1 af 1