Hlašir -frįbęr helgi!
2 posters
Spjall :: Hśsbķlar :: Almenn umręša
Blašsķša 1 af 1
Hlašir -frįbęr helgi!
Žį erum viš komin heim į Mįnadķsinni einum degi į undan flestum sem fóru aš Hlöšum.
Mašur er nś svolķtiš žreyttur og slęptur eftir fyrstu śtileguferšina en hvaš meš žaš? Ekki žarf eg aš męta til vinnu į morgun eins og betri helmingurinn!
Žetta fyrsta mót var bara ęšislegt. Allir ķ miklu stuši og hressir eftir atvikum. Virkilega gaman aš hitta spjallverja en žvķ mišur hitti ég ekki alla Bęti bara śr žvķ nęst
Vešriš hefši mįtt vera ašeins žurrara en slapp fyrir horn fannst mér.
Kęrar žakkir félagsmenn fyrir vel heppnaš mót og vonandi hafi heimferšin gengiš vel og įfallalaust.
Įskorun til 787 aš koma į spjalliš!! og aušvitaš žiš hin öll sem hafiš skrįš ykkur en ekki tjįš ykkur enn.
Kvešjur til ykkar sem eru meš pungana!
Įgśsta B og Gušni
Mašur er nś svolķtiš žreyttur og slęptur eftir fyrstu śtileguferšina en hvaš meš žaš? Ekki žarf eg aš męta til vinnu į morgun eins og betri helmingurinn!
Žetta fyrsta mót var bara ęšislegt. Allir ķ miklu stuši og hressir eftir atvikum. Virkilega gaman aš hitta spjallverja en žvķ mišur hitti ég ekki alla Bęti bara śr žvķ nęst
Vešriš hefši mįtt vera ašeins žurrara en slapp fyrir horn fannst mér.
Kęrar žakkir félagsmenn fyrir vel heppnaš mót og vonandi hafi heimferšin gengiš vel og įfallalaust.
Įskorun til 787 aš koma į spjalliš!! og aušvitaš žiš hin öll sem hafiš skrįš ykkur en ekki tjįš ykkur enn.
Kvešjur til ykkar sem eru meš pungana!
Įgśsta B og Gušni
Įgśsta B 696- Fjöldi innleggja : 430
Hvašan ertu? : Reykjavķk
Registration date : 09/03/2008
Segi žaš meš žér.
Žaš var sko gaman aš Hlöšum Allir virkilega vel stemmdir, dagskrįin fķn og nóg um aš vera.
Sundlaugin opin alla dagana en žó bara einn pottur Mašur var oršinn ansi "žéttur" ķ pottinum.
Stjórnin og nefndarfólk į lof skiliš fyrir fantagóša helgi, takk fyrir okkur
Sundlaugin opin alla dagana en žó bara einn pottur Mašur var oršinn ansi "žéttur" ķ pottinum.
Stjórnin og nefndarfólk į lof skiliš fyrir fantagóša helgi, takk fyrir okkur
Anna M nr 165- Fjöldi innleggja : 1005
Hvašan ertu? : RVK
Registration date : 10/03/2008
Spjall :: Hśsbķlar :: Almenn umręša
Blašsķša 1 af 1