Spjall
Would you like to react to this message? Create an account in a few clicks or log in to continue.

Söfnum saman alla atburši sumarsins.

3 posters

Go down

Söfnum saman alla atburši sumarsins. Empty Söfnum saman alla atburši sumarsins.

Innlegg  Anna M nr 165 Sun Maķ 04 2008, 15:41

Mikiš vildi ég aš žaš vęri gefinn śt bęklingur um alla atburši ķ žorpum og plįssum um allt land, ķ einu riti.
Vil ég žvķ bišja ykkur um aš nota žetta innlegg til aš rifja upp.
Svona til aš segja ykkur hvaš ég meina, žį man ég eftir fiskideginum mikla į Dalvķk į frķdegi verslunarmanna. Very Happy
Svo eru žaš Ķrkir dagar, danski dagar o.s.f.v Very Happy
Svo žegar flest er komiš žį er kannski hęgt aš hafa listann yfir atburšina į góšum ašgengilegum staš fyrir okkur į spjallinu Very Happy
Žį ęttum viš ekki aš missa af neinu Smile
Veit aš stjórnin hagaši feršum félagsins ķ fyrra žannig aš žęr myndu ekki skarast į svona atburši Very Happy
Anna M nr 165
Anna M nr 165

Fjöldi innleggja : 1005
Age : 61
Hvašan ertu? : RVK
Registration date : 10/03/2008

Til baka efst į sķšu Go down

Söfnum saman alla atburši sumarsins. Empty Atburšir sumarsins

Innlegg  keilir Sun Maķ 04 2008, 17:46

Žetta er mjög til falliš aš setja žetta į einn staš og ugglaust er žetta inn į netinu hjį hverju byggšarlagi, žurfum aš skoša žaš og setja žetta į einn staš hér į spjalliš.
Ég vil segja ykkur frį einum atburši sem er hér ķ Reykjanesbę fyrstu helgina ķ jśli eša frį fimmtudeginum 3.jślķ til 6. jślķ n.k. žaš er Landsmót Harmonikkuunnenda, žetta er mót sem haldiš er į 3.įra fresti, sķšast var žaš haldiš į Noršfirši fyrir žremur įrum og var margt um manninn og fyrir harmonikkuunnendur var žetta algjört konfekt. Nś ķ įr sjį félagarnir ķ Harmonikkufélagi Sušurnesja um žetta mót og fer dagskrįin fram ķ Ķžróttahśsinu viš Sunnubraut hér ķ Reykjanesbę, žegar ég hef komist yfir dagskrįna žį sendi ég hana inn.
Kv.Soffķa Keili
keilir
keilir

Fjöldi innleggja : 133
Registration date : 11/03/2008

Til baka efst į sķšu Go down

Söfnum saman alla atburši sumarsins. Empty Re: Söfnum saman alla atburši sumarsins.

Innlegg  Steini 69 Mįn Maķ 05 2008, 12:37

Góš hugmynd.... Nś er bara aš setja žetta saman... og ég get sķšan śtbśiš slot fyrir žetta.

Kv. Steini
Steini 69
Steini 69
Admin

Fjöldi innleggja : 622
Age : 66
Hvašan ertu? : Selfoss
Registration date : 08/03/2008

https://spjall.icelandforum.net

Til baka efst į sķšu Go down

Söfnum saman alla atburši sumarsins. Empty Re: Söfnum saman alla atburši sumarsins.

Innlegg  Sponsored content


Sponsored content


Til baka efst į sķšu Go down

Til baka efst į sķšu

- Similar topics

 
Permissions in this forum:
Žś getur ekki svaraš spjallžrįšum į žessum umręšum