Spjall
Would you like to react to this message? Create an account in a few clicks or log in to continue.

Barmmerkin !!

+2
Helga 298
Gyða og Jói 591
6 posters

Go down

Barmmerkin !! Empty Barmmerkin !!

Innlegg  Gyða og Jói 591 Fös Maí 02 2008, 02:04

Nú fara allir á kreik og finna sér efni í barmmerki, það verður gaman að sjá mismunandi útgáfur af þeim, á brjóstum félagsmanna Very Happy Þetta var alveg stórfín hugmynd hjá stelpunum, og ég fer í þetta "verkefni" fyrir okkur áhöfnina á Bjarti 591, strax og ég hef jafnað mig á kvefi og hálsbólgu sem hrjáir mig þessa dagana. Og svo áfram með spjallið cheers Kveðjur Gyða flower
Gyða og Jói 591
Gyða og Jói 591

Fjöldi innleggja : 47
Hvaðan ertu? : Kópavogi
Registration date : 09/03/2008

Til baka efst á síðu Go down

Barmmerkin !! Empty Re: Barmmerkin !!

Innlegg  Helga 298 Fös Maí 02 2008, 02:09

Líst vel á það Gyða, og já þetta spjall er ósköp notalegt, og ég er viss um að við höfum öll gaman og gott af því að nýta það svo kveikna hugmyndir þegar margir leggja í púk.
Helga 298
Helga 298

Fjöldi innleggja : 156
Hvaðan ertu? : Selfoss

http://www.tofraljos.com

Barmmerkin !! Empty Tölvan í bílinn ?

Innlegg  Gyða og Jói 591 Fös Maí 02 2008, 02:29

Já þetta er framtíðin, við eigum að taka þátt, ekki spurning, en hefur þú heyrt um " tölvu-punginn." það er stykki sem er á tölvuna og þá getur þú verið í netsambandi hvar sem er , t.d. í rigningu ( sem vonandi verður ekki mikið af í sumar) og roki, þegar lítið er hægt að vera útivið Rolling Eyes þá gæti nú verið gott að skella sér á netið, vera í sambandi við félagana flower
Gyða og Jói 591
Gyða og Jói 591

Fjöldi innleggja : 47
Hvaðan ertu? : Kópavogi

Barmmerkin !! Empty Við spjallhópurinn.

Innlegg  Anna M nr 165 Fös Maí 02 2008, 04:02

Eigum við þá ekki stefna að því að merkja okkur fyrir Hlaðir? Ég ætla að redda okkur merki í næstu bókabúð. Smile
Get ekki beðið eftir hvítasunnunni bounce
Anna M nr 165
Anna M nr 165

Fjöldi innleggja : 1005
Hvaðan ertu? : RVK
Registration date : 10/03/2008

Barmmerkin !! Empty barmmerki

Innlegg  keilir Fös Maí 02 2008, 06:40

Já um að gera að ná sér í merki og vera merktur á Hlöðum styð það fer í bókabúðina hér í Reykjanesbæ og athuga hvað ég sé. Segi eins og Helga svona koma hugmyndirnar um að gea að láta flæða.

Þetta með "tölvupunginn" Gyða, hef ekki heyrt um þetta, og hvar fær maður svona "pung" eða er þetta "djók" .......... ég myndi vilja gjarnan komast í tölvuna hvar og hvenær sem er.

Anna var að skoða merkinguna af bílnum þínum þetta er flott og til hamingju með þetta.

Gústa mín myndin af þér horfin af skjánum, hvað er að gerast????? Þetta var bara fyndið.

Kv.Soffía Keili
keilir
keilir

Fjöldi innleggja : 133
Registration date : 11/03/2008

Barmmerkin !! Empty tölvupungur

Innlegg  hafdísjúlía Fös Maí 02 2008, 08:39

Nova var að auglýsa þennan pung um daginn þegar sýningin var í fífunni
endilega hafa samband þangað. Ég kannaði hvað hann kostar það er 19.900 staðgreitt og áskriftargjald frítt fyrsta árið
svo er hægt að kaupa það með 1990 kr. pr. mánuð í tólf mánuði og áskriftargjaldið líka frítt.
þetta er hér á suðurnesjum og á suðurlandi við sumarbústaðahverfin og í kringum borgarnes þetta 3g svæði þeirra en það er hægt
að ná sambandi allstaðar þar sem gsm símasamband næst. en þá er hraðinn mun minni heldur en á þessum 3g svæðum.
Akureyri og einhverir fleiri staðir verða tengdir þessu 3g svæðum þeirra á árinu.
Maður verður að fá sér svona græju
hafdísjúlía
hafdísjúlía

Fjöldi innleggja : 212
Hvaðan ertu? : Reykjavík
Registration date : 10/03/2008

Innlegg  Steini 69 Fös Maí 02 2008, 09:05

Takk fyrir að la´ta mig vita af þessum pung... eins og aðrir pungar virðist hann bara algjör snilld... þ.e.a s ef hann virkar. Var að panta einns svo ég kemst að því eftir helgina Very Happy

Kv.Steini
Steini 69
Steini 69
Admin

Fjöldi innleggja : 622
Registration date : 08/03/2008

https://spjall.icelandforum.net

Barmmerkin !! Empty Barmmerkin o.fl.

Innlegg  keilir Fös Maí 02 2008, 09:50

Já þetta þarf að athuga, Steini þú lætur okkur vita hvernig þetta virkar, ég er nú svo mikill tölvugúr eða þannig!!!! skiftir þá ekkert hort maður nær þráðlausu nettengingu maður er sem sé alltaf tengdur ef maður hefur þennan "pung" í tölvunni?
Já þetta er merkilegt
En hvað er svo ársgjaldið af þessu?
Kv.Soffía Keili
keilir
keilir

Fjöldi innleggja : 133
Registration date : 11/03/2008

Innlegg  Steini 69 Fös Maí 02 2008, 11:26

Ef menn staðgreiða punginn á 19,900.(eða greiða með eingreiðslu á VISA) - þá er 1 árs "download" uppá 1 gígabæti á mánuði innifalið í verðinu. Eins og ég hugsaði þetta þá lofa ég þessu að rúlla fram á næsta haust og segi svo upp áskriftinni til vorsins þar á eftir og svo framvegis. Sé enga ástæðu til að borga 1990 krónur á mánuði fyrir þetta yfir veturinn.

Þjónustusvæðið er býsna gott nú þegar og akkúrat áþeim svæðum sem "við" erum mest að þvælast á og síðan bætist Snæfellsnes og Akureyri við á þessu ári ásamt svæðinu frá sýnist mér austan við Vík og Austur á Hornafjörð.

SKOÐA ÞJÓNUSTUSVÆÐIÐ

Ath! með því að renna músaroddinum yfir 2008 þá birtist það svæði til viðbótar sem verður orðið með 3g á árinu
Steini 69
Steini 69
Admin

Fjöldi innleggja : 622
Registration date : 08/03/2008

https://spjall.icelandforum.net

Innlegg  Sponsored content

Sponsored content