Barmmerkin !!
+2
Helga 298
Gyða og Jói 591
6 posters
Spjall :: Húsbílar :: Almenn umræða
Blaðsíða 1 af 1
Barmmerkin !!
Nú fara allir á kreik og finna sér efni í barmmerki, það verður gaman að sjá mismunandi útgáfur af þeim, á brjóstum félagsmanna Þetta var alveg stórfín hugmynd hjá stelpunum, og ég fer í þetta "verkefni" fyrir okkur áhöfnina á Bjarti 591, strax og ég hef jafnað mig á kvefi og hálsbólgu sem hrjáir mig þessa dagana. Og svo áfram með spjallið Kveðjur Gyða
Gyða og Jói 591- Fjöldi innleggja : 47
Hvaðan ertu? : Kópavogi
Registration date : 09/03/2008
Re: Barmmerkin !!
Líst vel á það Gyða, og já þetta spjall er ósköp notalegt, og ég er viss um að við höfum öll gaman og gott af því að nýta það svo kveikna hugmyndir þegar margir leggja í púk.
Tölvan í bílinn ?
Já þetta er framtíðin, við eigum að taka þátt, ekki spurning, en hefur þú heyrt um " tölvu-punginn." það er stykki sem er á tölvuna og þá getur þú verið í netsambandi hvar sem er , t.d. í rigningu ( sem vonandi verður ekki mikið af í sumar) og roki, þegar lítið er hægt að vera útivið þá gæti nú verið gott að skella sér á netið, vera í sambandi við félagana
Gyða og Jói 591- Fjöldi innleggja : 47
Hvaðan ertu? : Kópavogi
Registration date : 09/03/2008
Við spjallhópurinn.
Eigum við þá ekki stefna að því að merkja okkur fyrir Hlaðir? Ég ætla að redda okkur merki í næstu bókabúð.
Get ekki beðið eftir hvítasunnunni
Get ekki beðið eftir hvítasunnunni
Anna M nr 165- Fjöldi innleggja : 1005
Hvaðan ertu? : RVK
Registration date : 10/03/2008
barmmerki
Já um að gera að ná sér í merki og vera merktur á Hlöðum styð það fer í bókabúðina hér í Reykjanesbæ og athuga hvað ég sé. Segi eins og Helga svona koma hugmyndirnar um að gea að láta flæða.
Þetta með "tölvupunginn" Gyða, hef ekki heyrt um þetta, og hvar fær maður svona "pung" eða er þetta "djók" .......... ég myndi vilja gjarnan komast í tölvuna hvar og hvenær sem er.
Anna var að skoða merkinguna af bílnum þínum þetta er flott og til hamingju með þetta.
Gústa mín myndin af þér horfin af skjánum, hvað er að gerast????? Þetta var bara fyndið.
Kv.Soffía Keili
Þetta með "tölvupunginn" Gyða, hef ekki heyrt um þetta, og hvar fær maður svona "pung" eða er þetta "djók" .......... ég myndi vilja gjarnan komast í tölvuna hvar og hvenær sem er.
Anna var að skoða merkinguna af bílnum þínum þetta er flott og til hamingju með þetta.
Gústa mín myndin af þér horfin af skjánum, hvað er að gerast????? Þetta var bara fyndið.
Kv.Soffía Keili
keilir- Fjöldi innleggja : 133
Registration date : 11/03/2008
tölvupungur
Nova var að auglýsa þennan pung um daginn þegar sýningin var í fífunni
endilega hafa samband þangað. Ég kannaði hvað hann kostar það er 19.900 staðgreitt og áskriftargjald frítt fyrsta árið
svo er hægt að kaupa það með 1990 kr. pr. mánuð í tólf mánuði og áskriftargjaldið líka frítt.
þetta er hér á suðurnesjum og á suðurlandi við sumarbústaðahverfin og í kringum borgarnes þetta 3g svæði þeirra en það er hægt
að ná sambandi allstaðar þar sem gsm símasamband næst. en þá er hraðinn mun minni heldur en á þessum 3g svæðum.
Akureyri og einhverir fleiri staðir verða tengdir þessu 3g svæðum þeirra á árinu.
Maður verður að fá sér svona græju
endilega hafa samband þangað. Ég kannaði hvað hann kostar það er 19.900 staðgreitt og áskriftargjald frítt fyrsta árið
svo er hægt að kaupa það með 1990 kr. pr. mánuð í tólf mánuði og áskriftargjaldið líka frítt.
þetta er hér á suðurnesjum og á suðurlandi við sumarbústaðahverfin og í kringum borgarnes þetta 3g svæði þeirra en það er hægt
að ná sambandi allstaðar þar sem gsm símasamband næst. en þá er hraðinn mun minni heldur en á þessum 3g svæðum.
Akureyri og einhverir fleiri staðir verða tengdir þessu 3g svæðum þeirra á árinu.
Maður verður að fá sér svona græju
hafdísjúlía- Fjöldi innleggja : 212
Hvaðan ertu? : Reykjavík
Registration date : 10/03/2008
Takk fyrir að la´ta mig vita af þessum pung... eins og aðrir pungar virðist hann bara algjör snilld... þ.e.a s ef hann virkar. Var að panta einns svo ég kemst að því eftir helgina
Kv.Steini
Kv.Steini
Barmmerkin o.fl.
Já þetta þarf að athuga, Steini þú lætur okkur vita hvernig þetta virkar, ég er nú svo mikill tölvugúr eða þannig!!!! skiftir þá ekkert hort maður nær þráðlausu nettengingu maður er sem sé alltaf tengdur ef maður hefur þennan "pung" í tölvunni?
Já þetta er merkilegt
En hvað er svo ársgjaldið af þessu?
Kv.Soffía Keili
Já þetta er merkilegt
En hvað er svo ársgjaldið af þessu?
Kv.Soffía Keili
keilir- Fjöldi innleggja : 133
Registration date : 11/03/2008
Ef menn staðgreiða punginn á 19,900.(eða greiða með eingreiðslu á VISA) - þá er 1 árs "download" uppá 1 gígabæti á mánuði innifalið í verðinu. Eins og ég hugsaði þetta þá lofa ég þessu að rúlla fram á næsta haust og segi svo upp áskriftinni til vorsins þar á eftir og svo framvegis. Sé enga ástæðu til að borga 1990 krónur á mánuði fyrir þetta yfir veturinn.
Þjónustusvæðið er býsna gott nú þegar og akkúrat áþeim svæðum sem "við" erum mest að þvælast á og síðan bætist Snæfellsnes og Akureyri við á þessu ári ásamt svæðinu frá sýnist mér austan við Vík og Austur á Hornafjörð.
SKOÐA ÞJÓNUSTUSVÆÐIÐ
Ath! með því að renna músaroddinum yfir 2008 þá birtist það svæði til viðbótar sem verður orðið með 3g á árinu
Þjónustusvæðið er býsna gott nú þegar og akkúrat áþeim svæðum sem "við" erum mest að þvælast á og síðan bætist Snæfellsnes og Akureyri við á þessu ári ásamt svæðinu frá sýnist mér austan við Vík og Austur á Hornafjörð.
SKOÐA ÞJÓNUSTUSVÆÐIÐ
Ath! með því að renna músaroddinum yfir 2008 þá birtist það svæði til viðbótar sem verður orðið með 3g á árinu
Spjall :: Húsbílar :: Almenn umræða
Blaðsíða 1 af 1