Spjall
Would you like to react to this message? Create an account in a few clicks or log in to continue.

1.maí

5 posters

Go down

1.maí Empty 1.maí

Innlegg  Ágústa B 696 Fim Maí 01 2008, 05:34

Til hamingju félagar með daginn!
Af tilefni dagsins fór ég að hugsa til ykkar á spjallinu þ.e. atvinnu ykkar. Það er svolítið skrítið að vera í stóru félagi og vita lítið sem ekkert um atvinnu félaganna. Hvað skyldu Jón og Gunna vera að gera milli þess að þeysast um landið á húsbílnum? Sumir eru orðnir heldri borgarar og búnir að skila sínu dagsverki en aðrir eiga langt í land með það. Svo spurningin er hvert er starf ykkar eða voru?

Ég vinn með fötluðum æfingastöðinni Bjarkarási og aðstoðamaður á skólabílum fatlaðra .
Guðni er vagnstjóri hjá Strætó bs.
Ágústa B 696
Ágústa B 696

Fjöldi innleggja : 430
Hvaðan ertu? : Reykjavík
Registration date : 09/03/2008

Til baka efst á síðu Go down

1.maí Empty Re: 1.maí

Innlegg  Steini 69 Fim Maí 01 2008, 06:13

Ég er öryrki eftir misheppnaða hryggspengingu árið 1995(eftirstöðvar frá slæmu hryggbroti í uppskipunarslsysi) en hef seinustu árin... svona til að verða ekki vitlaus... verið að stunda tölvuviðgerðir ásamt því að flytja inn gervihnattabúnað og selja og þjónusta. Vann lengi í bílaviðgerðum, bílasölu, sá um viðhald fyrir byggingaverktaka, var í prentsmiðjurekstri, rak vídeóleigu, auglýsingastofu og fleira. Nú svo er ég notaður til að pakka og snattast og smíða eitt og eitt smáhýsi utan um kertagerðina okkar Very Happy

Kv. Steini
Steini 69
Steini 69
Admin

Fjöldi innleggja : 622
Age : 66
Hvaðan ertu? : Selfoss
Registration date : 08/03/2008

https://spjall.icelandforum.net

Til baka efst á síðu Go down

1.maí Empty Re: 1.maí

Innlegg  Helga 298 Fim Maí 01 2008, 06:22

Ég er uppgjafar bóndi, bjó í Hrunamannahreppi og síðar í Villingaholtshreppi. Var á Hvanneyri 78-79 og er þvi búfræðingur að mennt. Ég skildi við búskapinn 1996 , og fluttist á Selfoss með krakkahópinn minn 5 stk 1997. Nú svo leið ár og þá tókum við Steini saman og unnum fyrst við vefsíðugerð, svo fór ég út í kertagerð, og hef unnið við hana síðan 1999.
kær kv. Helga
Helga 298
Helga 298

Fjöldi innleggja : 156
Age : 63
Hvaðan ertu? : Selfoss
Registration date : 09/03/2008

http://www.tofraljos.com

Til baka efst á síðu Go down

1.maí Empty 1 maí.

Innlegg  Anna M nr 165 Fim Maí 01 2008, 16:30

Starfa sem dagmóðir með dóttur minni og erum við með 10 börn Very Happy
Jón minn er ansi fjölhæfur, er með leigubílaleyfi á Hreyfli/Bæjarleiðum og hefur verið við aksturinn í mörg ár.
Einnig er hann gröfumaður og hefur starfað við það síðustu 3 ár nokkuð mikið með taxanum.
Anna M nr 165
Anna M nr 165

Fjöldi innleggja : 1005
Age : 61
Hvaðan ertu? : RVK
Registration date : 10/03/2008

Til baka efst á síðu Go down

1.maí Empty 1.maí

Innlegg  keilir Fim Maí 01 2008, 17:01

Til hamingju með daginn ágætu félagar.
Ég er nokkuð viss um að í félaginu okkar starfar fólk við allar starfsgreinar sem spanna flóruna í íslensku samfélagi.
Ég starfa í bankageiranum, byrjaði í Verslunarbankanum í Keflavík í maí 1982, ég hef fylgt bankanum í gegnum allar þær breytingar sem þar hafa verið, nú vinn ég í Glitni í Keflavík. ´
Áður vann ég við fiskvinnlsu í Garðinum, við ýmiss störf þar, þó þetta séu um margt ólík vinna þá naut þeg þess að vinna í fiski það var alltaf líf og fjör ég tala ekki um þegar mikið var að gera og komu þessar miklu tarnir sem fylgdu miklum veiðum og mikilli vinnu langt fram á kvöld t.d. þegar mikill bolfiskur kom á land og ég tali ekki um loðnutarnirnar og síldina þá var nú fjör. Og ekki hefur verið leiðinlegra frá því ég kom í bankann og fá að taka þátt í öllum þeim breytingum sem þar hafa átt sér stað, vinna með skemmtilegu,góðu fólki og kynnast fullt af viðskiptavinum.
Maðurinn minn Sæmundur var lengi vel á sjó, og tók þátt í síldarævintýrinu á sínum tíma var á góðum bátum sem komu drekkhlaðnir inn dag eftir dag, og á nótafiskiríi, þá var nú fiskur í sjónum. Kom svo í land og fór að vinna hjá Flugleiðum þar sem hann er ennþá en þar er hann búinn að vera í um 31 ár sem Hlaðmaður en síðustu 2 árin hefur hann verið að keyra starsmönnum í og úr vinnu. Senn líður að því að við hættum að vinna og förum að leika okkur og vonandi getum við ferðast hér heima og erlendis og þá er nú gott að vera í svona góðum félagsskap sem Félag Húsbílaeiganda er og svo að sinna sinni fjölskyldu við hlökkum bara til.
Bestu kveðjur til ykkar allra
Soffía og Sæmundur á Keili
keilir
keilir

Fjöldi innleggja : 133
Registration date : 11/03/2008

Til baka efst á síðu Go down

1.maí Empty Re: 1.maí

Innlegg  Ágústa B 696 Fim Maí 01 2008, 17:06

Það verður spennandi að hætta að vinna og leika sér ef heilsa og fyrri störf eru í lagi. Við gælum nú við það að flytja út á land og eyða ellinni í sveitinni ekkert endilega í Húnaþingi. Hvernig er Sæmi í hnénu?
Ágústa B 696
Ágústa B 696

Fjöldi innleggja : 430
Hvaðan ertu? : Reykjavík
Registration date : 09/03/2008

Til baka efst á síðu Go down

1.maí Empty 1.maí

Innlegg  keilir Fim Maí 01 2008, 17:46

Gústa það er aldeilis flott myndin af þér, mér sýnist aðgerðin hafa tekist vel, ha,ha þú ert með húmorinn í lagi.
Sæmi er að ná sér etiraðgerðina og getur nú gengið núna án þes að vera þjáður í hnénu. Við vorum að koma úr hálfsmánaðarferð frá Tenifife í gærkvöld.
Nú er næsta ferð um hvítasunnuna verið að gera klárt fyrir þá ferð.
Kv.Soffía Keili
keilir
keilir

Fjöldi innleggja : 133
Registration date : 11/03/2008

Til baka efst á síðu Go down

1.maí Empty Re: 1.maí

Innlegg  Ágústa B 696 Fim Maí 01 2008, 17:57

Hlakka til að hitta ykkur Very Happy
Ágústa B 696
Ágústa B 696

Fjöldi innleggja : 430
Hvaðan ertu? : Reykjavík
Registration date : 09/03/2008

Til baka efst á síðu Go down

1.maí Empty 1.maí

Innlegg  keilir Fös Maí 02 2008, 05:44

Ég sé að það eru að bætast inn myndir af þáttakendum, kannsek maður reni að finna eina sæmilega og senda inn, en ég kann ekkert á þetta þá er það Steini sem hjálpar eins og alltaf er það ekki?
Hittumst um hvítasunnuna
Kv.Soffía Keili
keilir
keilir

Fjöldi innleggja : 133
Registration date : 11/03/2008

Til baka efst á síðu Go down

1.maí Empty Re: 1.maí

Innlegg  Steini 69 Fös Maí 02 2008, 05:48

Jú minnsta mál Soffía....

Kv.Steini
Steini 69
Steini 69
Admin

Fjöldi innleggja : 622
Age : 66
Hvaðan ertu? : Selfoss
Registration date : 08/03/2008

https://spjall.icelandforum.net

Til baka efst á síðu Go down

1.maí Empty 1.maí

Innlegg  keilir Fös Maí 02 2008, 05:54

Takk fyrir það Steini ég athuga hvað ég finn
Kv.Soffía Keili
keilir
keilir

Fjöldi innleggja : 133
Registration date : 11/03/2008

Til baka efst á síðu Go down

1.maí Empty Re: 1.maí

Innlegg  Sponsored content


Sponsored content


Til baka efst á síðu Go down

Til baka efst á síðu


 
Permissions in this forum:
Þú getur ekki svarað spjallþráðum á þessum umræðum