Spjall
Would you like to react to this message? Create an account in a few clicks or log in to continue.

Bķlveikir voffar.

2 posters

Go down

Bķlveikir voffar. Empty Bķlveikir voffar.

Innlegg  Anna M nr 165 Fim Apr 24 2008, 04:31

Viš erum svo óheppin meš aš annar voffinn okkar er bķlveikur. Žaš tekur hann tķma aš jafna sig, en jafnar sig žó į endanum.
Mig langar aš benda ykkur į sem eiga ķ sömu vandręšum į gott trix sem dżri gaf mér og svķnvirkar į minn Smile
Žaš er aš blanda AB-mjólk hreinni viš pśšusykur og sprauta upp ķ žį. Žetta róar magann og hreinlega bjargaši lķfi Zorro žegar viš höfšum keyrt hann heim sem hvolp ķ fyrsta skipti og hann lį veikur ķ tvo daga.

Mér datt ķ hug aš segja ykkur frį žessu vegna žess aš sį yngri, Vķfill er meš loftbólur ķ maganum og vildi bara borša gras ķ morgun og žegar svona įstand er žį nota ég blönduna meš góšum įrangri. Smile
Anna M nr 165
Anna M nr 165

Fjöldi innleggja : 1005
Age : 61
Hvašan ertu? : RVK
Registration date : 10/03/2008

Til baka efst į sķšu Go down

Bķlveikir voffar. Empty Re: Bķlveikir voffar.

Innlegg  Steini 69 Fim Apr 24 2008, 06:20

Gott rįš viš bķlveiki er lķka aš jarštengja bķlana. Žį er settur gśmmķlisti sem er meš vķrneti(kallašur eldingarvari) ķ t.d undir bķlinn aš aftanveršu og hann hįlfdregst eša skopar eftir jöršinni.(fįst hjį Bķlanausti og svipušum sjoppum) Žetta virkar allavega vel į börn og žar sem flestir hundanna okkar eru nś ekkert alltof vissir um aš žeir séu yfirleitt hundar... gęti žetta veriš vel žess virši aš prófa. -

Nś svo kemur žetta ķ veg fyrir stöšurafmagn sem sumir kannast kannski viš, ž.e žegar hleypur neisti frį manni viš snertingu į mįlmi eša jafnvel annarri manneskju. Ekki žaš... aš žaš sé ekki ķ lagi aš vera ķ stuši... Very Happy

Kv. Steini


Sķšast breytt af Steini 298 žann Fim Apr 24 2008, 15:20, breytt 1 sinni samtals
Steini 69
Steini 69
Admin

Fjöldi innleggja : 622
Age : 66
Hvašan ertu? : Selfoss
Registration date : 08/03/2008

https://spjall.icelandforum.net

Til baka efst į sķšu Go down

Bķlveikir voffar. Empty Snišugt.

Innlegg  Anna M nr 165 Fim Apr 24 2008, 15:18

Žaš er vert aš prófa Smile allavega fyrir mig žį žvķ ég er alltaf ķ stuši, hehe. afro
Anna M nr 165
Anna M nr 165

Fjöldi innleggja : 1005
Age : 61
Hvašan ertu? : RVK
Registration date : 10/03/2008

Til baka efst į sķšu Go down

Bķlveikir voffar. Empty Re: Bķlveikir voffar.

Innlegg  Sponsored content


Sponsored content


Til baka efst į sķšu Go down

Til baka efst į sķšu


 
Permissions in this forum:
Žś getur ekki svaraš spjallžrįšum į žessum umręšum