Spjall
Would you like to react to this message? Create an account in a few clicks or log in to continue.

Jæja gott fólk

3 posters

Go down

Jæja gott fólk Empty Jæja gott fólk

Innlegg  Ágústa B 696 Mið Apr 23 2008, 14:05

Hvað finnst ykkur um atburði dagsins?
Mér er bara orða vant að vera vitni af þessum ósköpum. Hverjir vvoru sökudólgarnir og hverjir voru fórnarlömb?
Sturla getur ekki talað á rólegu nótunum og veit stundum ekkert hverja hann vill bera á sakir en Hörður alltaf jafnrólegur,því ekki má hann æsa sig frammi fyrir alþjóð. Mér finnst bara komið nóg af þessum skrílslátum. Hvað er til ráða bæði fyrir trukkamenn og lögguna? Mér fannst nú bara fyndið GAS- GAS löggan búin að missa sig í valdabaráttunni.

Hvaða skoðanir hafið þið á þessu?
Ágústa B 696
Ágústa B 696

Fjöldi innleggja : 430
Hvaðan ertu? : Reykjavík
Registration date : 09/03/2008

Til baka efst á síðu Go down

Jæja gott fólk Empty Óþarfa hasar.

Innlegg  Anna M nr 165 Fim Apr 24 2008, 04:43

En það er bara oft svo að lítið þurfi til að allt fari í háaloft. Styð bílstjórana enn heilshugar og myndi vilja sjá þá vinna þá baráttu að rýmka og jafnvel fella út þetta EES kjaftæði um hvíldartíma bílstjóra.
Ef á að halda í þetta ákvæði ESS þá skulu vegagerðin og ríkið búa til þá hvíldaraðstöðu sem skilt væri þá að hafa á þjóðvegum landsins á 5 klst keyrslufresti.
Góður aðbúnaður er erlendis og þarf þá líka hér til að geta framfylgt ökulögunum.

Alltaf þurfa íslendingar að apa eftir öðrum með fáránlegar reglur eins og t.d ljósalögin, þar var apað eftir Svíum og þar hafa þeir hætt með þessi lög.
Anna M nr 165
Anna M nr 165

Fjöldi innleggja : 1005
Age : 61
Hvaðan ertu? : RVK
Registration date : 10/03/2008

Til baka efst á síðu Go down

Jæja gott fólk Empty Re: Jæja gott fólk

Innlegg  Steini 69 Fim Apr 24 2008, 06:16

Mér hefur alltaf fundist það hálf hjákátlegt, svona miðað við hversu íslensk sthórnavöld eru treg til að ganga í EU, hversu ofurviljug þau eru að tileinka sér hverja reglugerðina á fætur annarri, og það jafnvel reglugerðir sem lönd innan EU sjá ekki ástæðu til að taka upp. Og meðan ekki eru neinar aðstæður til þess að sinna þessari hvíldarskyldu bílstjóra finnst mér óþarfi að haska sér í að virkja þetta regluverk. Og þetta er ekkert eina dæmið.

Já ég er enn þeirrar skoðunar að að það sé þakkarvert að bílstjórrnir skuli gera eitthvað í málunum. Mér þarf ekkert endilega að líka við allar aðferðirnar sem slíkar. Og það hríslaðist sannarlega um mann aumingjahrollurinn við það að horfa á þessar öskrandi unglöggur með spraybrúsana í gær. Verst þætti mér samt ef þetta yrði til þess að menn settu herhugmyndir Björns Bjarnasonar á stall í framhaldinu. Nóg komið af þeirri vitleysunni.

Kv.Steini
Steini 69
Steini 69
Admin

Fjöldi innleggja : 622
Age : 66
Hvaðan ertu? : Selfoss
Registration date : 08/03/2008

https://spjall.icelandforum.net

Til baka efst á síðu Go down

Jæja gott fólk Empty Re: Jæja gott fólk

Innlegg  Sponsored content


Sponsored content


Til baka efst á síðu Go down

Til baka efst á síðu

- Similar topics

 
Permissions in this forum:
Þú getur ekki svarað spjallþráðum á þessum umræðum