Töfraljós - Ilmkertagerð
4 posters
Spjall :: Sölubásinn :: Handverk
Blaðsíða 1 af 1
Töfraljós - Ilmkertagerð
Hjá mér í Töfraljósum fáið þið félagsmenn 10% afslátt. Til loka þessa mánaðar er enginn heimsendingarkosnaður. Svo það er um að gera að drífa sig á netið og panta, þið farið á www.tofraljos.com
Æðisleg kerti.
Takk Helga mín fyrir kertin, þau eru æði. Dóttir mín var ánægð með sín.. Flott hjá þér búðin.
Anna M nr 165- Fjöldi innleggja : 1005
Hvaðan ertu? : RVK
Registration date : 10/03/2008
Ilmurinn guðdómlegur
Ég er búin að láta liggur við stanslaust bara uppá lyktina Þessi kerti standa undir nafni! Félagar ,ég mæli með þessum kertum!!
Ágústa B 696- Fjöldi innleggja : 430
Hvaðan ertu? : Reykjavík
Registration date : 09/03/2008
Re: Töfraljós - Ilmkertagerð
Gott að heyra að þið njótið þeirra, mér fannst æðislegt að hitta ykkur.
kær kv. Helga
kær kv. Helga
töfraljós
heil og sæl Helga! og takk fyrir síðast það var þegar ég og börnin mín tvö komum í kertagerðina þína og vorum að versla pínu við þig. 'Eg er komin norður aftur og fór í gær í mína fyrstu ferð þettað árið það var alveg ágætt.Já ég var að opna sjávardraumin og viðurkenni að hann er alveg draumur,hahahahahaha,hafðu það gott bið að heilsa kv. Jóna f 397 flakkari
ylur- Fjöldi innleggja : 6
Registration date : 01/05/2008
Re: Töfraljós - Ilmkertagerð
Sæl Jóna og velkomin á spjallið. Takk fyrir hólið og ég vona að draumurinn verði þér til yndis í sumar. Það var gaman að hitta þig, strákinn þinn var ég búin að sjá áður og finnst hann fínasti strákur. Vertu velkomin til mín í kertagerðina þegar þú kemur suður. Alltaf gaman að hitta hresst fólk.
kær kv. Helga
kær kv. Helga
Spjall :: Sölubásinn :: Handverk
Blaðsíða 1 af 1