Sælir félagar
2 posters
Blaðsíða 1 af 1
Sælir félagar
Við heitum Steini og Helga(298) og búum á Selfossi. Erum með bifreiðina MR-352 sem er Fiat Ducato árgerð 2006 með Slim II/ Enlagh yfirbyggingu(lágþekja) Lengd 6,17m.
kranar sem leka
sæll steini ég er í litlu eða stóru klandri. Þegar ég setti vatn á bílin og dæluna á þá láku báðir kranarnir í WC ( ekki í Eldhúsi ) ég losaði og þar var svona blátt Unit með 3 skinnum samfösum neðan á sem ég gat losað nú er ég bara lens þeir hjá Vikurverk vilja setja 2 nýja krana en þarf að rústa miklu ínn í baðherberginu tekur marga tíma í vinnu og kosta örugglega morðfé. mér finnst eins og það séu etv vill önnur ráð til ég trúi ekki að þetta sé frostsprungið mjög einfaldir kranar og sjálfsagt í ódýrari kantinumSteini 298 skrifaði:Við heitum Steini og Helga(298) og búum á Selfossi. Erum með bifreiðina MR-352 sem er Fiat Ducato árgerð 2006 með Slim II/ Enlagh yfirbyggingu(lágþekja) Lengd 6,17m.
dettur þér eitthvað í húg til úrbóta ég er bara orðuin þreytt á þessu basli.
ég blés úr krönunum í haust og hafði þá opna Kveðja Hrefna
Hrefna- Fjöldi innleggja : 24
Registration date : 10/03/2008
Re: Sælir félagar
Sæl Hrefna... é þekki þetta svo sem ekki en ég myndi prófa að hafa dæluna á og loka og opna fyrir kranana til skiftis og athuga hvort þetta þéttist ekki... þetta rápð er auðvitað skot í myrkri en miðað við lýsinguna hjá þér þá ætti þetta jú ekki að vera frostsprungið?
Kv. Steini
ps, Vorum að koma úr jómfrúrferðinni og það gekk allt vel mjög gaman og gott að sofa í bílnum. Yndisleg helgi.
Kv. Steini
ps, Vorum að koma úr jómfrúrferðinni og það gekk allt vel mjög gaman og gott að sofa í bílnum. Yndisleg helgi.
úlllala ég er búin að reyna svo margt
Steini 298 skrifaði:Sæl Hrefna... é þekki þetta svo sem ekki en ég myndi prófa að hafa dæluna á og loka og opna fyrir kranana til skiftis og athuga hvort þetta þéttist ekki... þetta rápð er auðvitað skot í myrkri en miðað við lýsinguna hjá þér þá ætti þetta jú ekki að vera frostsprungið?
Kv. Steini
kanski þareg að finna þesaar skinnur 3 fastar saman ég keyri í Ellingssen í fyrramáli og athuga hvað hægt er að gera núna er ég bara orðin dálítið vonlaus Takk Steini kveðja Hrefna
Hrefna- Fjöldi innleggja : 24
Registration date : 10/03/2008
Blaðsíða 1 af 1