Spjall
Would you like to react to this message? Create an account in a few clicks or log in to continue.

Sælir félagar

2 posters

Go down

Sælir félagar Empty Sælir félagar

Innlegg  Steini 69 Lau Mar 08 2008, 20:44

Við heitum Steini og Helga(298) og búum á Selfossi. Erum með bifreiðina MR-352 sem er Fiat Ducato árgerð 2006 með Slim II/ Enlagh yfirbyggingu(lágþekja) Lengd 6,17m.

Sælir félagar Enlagh10
Steini 69
Steini 69
Admin

Fjöldi innleggja : 622
Age : 66
Hvaðan ertu? : Selfoss
Registration date : 08/03/2008

https://spjall.icelandforum.net

Til baka efst á síðu Go down

Sælir félagar Empty kranar sem leka

Innlegg  Hrefna Sun Maí 04 2008, 01:53

Steini 298 skrifaði:Við heitum Steini og Helga(298) og búum á Selfossi. Erum með bifreiðina MR-352 sem er Fiat Ducato árgerð 2006 með Slim II/ Enlagh yfirbyggingu(lágþekja) Lengd 6,17m.

Sælir félagar Enlagh10
sæll steini ég er í litlu eða stóru klandri. Þegar ég setti vatn á bílin og dæluna á þá láku báðir kranarnir í WC ( ekki í Eldhúsi ) ég losaði og þar var svona blátt Unit með 3 skinnum samfösum neðan á sem ég gat losað nú er ég bara lens þeir hjá Vikurverk vilja setja 2 nýja krana en þarf að rústa miklu ínn í baðherberginu tekur marga tíma í vinnu og kosta örugglega morðfé. mér finnst eins og það séu etv vill önnur ráð til ég trúi ekki að þetta sé frostsprungið mjög einfaldir kranar og sjálfsagt í ódýrari kantinum
dettur þér eitthvað í húg til úrbóta ég er bara orðuin þreytt á þessu basli.
ég blés úr krönunum í haust og hafði þá opna Kveðja Hrefna
Hrefna
Hrefna

Fjöldi innleggja : 24
Registration date : 10/03/2008

Til baka efst á síðu Go down

Sælir félagar Empty Re: Sælir félagar

Innlegg  Steini 69 Sun Maí 04 2008, 05:13

Sæl Hrefna... é þekki þetta svo sem ekki en ég myndi prófa að hafa dæluna á og loka og opna fyrir kranana til skiftis og athuga hvort þetta þéttist ekki... þetta rápð er auðvitað skot í myrkri en miðað við lýsinguna hjá þér þá ætti þetta jú ekki að vera frostsprungið?

Kv. Steini

ps, Vorum að koma úr jómfrúrferðinni og það gekk allt vel mjög gaman og gott að sofa í bílnum. Yndisleg helgi.
Steini 69
Steini 69
Admin

Fjöldi innleggja : 622
Age : 66
Hvaðan ertu? : Selfoss
Registration date : 08/03/2008

https://spjall.icelandforum.net

Til baka efst á síðu Go down

Sælir félagar Empty úlllala ég er búin að reyna svo margt

Innlegg  Hrefna Sun Maí 04 2008, 07:00

Steini 298 skrifaði:Sæl Hrefna... é þekki þetta svo sem ekki en ég myndi prófa að hafa dæluna á og loka og opna fyrir kranana til skiftis og athuga hvort þetta þéttist ekki... þetta rápð er auðvitað skot í myrkri en miðað við lýsinguna hjá þér þá ætti þetta jú ekki að vera frostsprungið?

Kv. Steini

ps, Vorum að koma úr jómfrúrferðinni og það gekk allt vel mjög gaman og gott að sofa í bílnum. Yndisleg helgi.

kanski þareg að finna þesaar skinnur 3 fastar saman ég keyri í Ellingssen í fyrramáli og athuga hvað hægt er að gera núna er ég bara orðin dálítið vonlaus Takk Steini kveðja Hrefna
Hrefna
Hrefna

Fjöldi innleggja : 24
Registration date : 10/03/2008

Til baka efst á síðu Go down

Sælir félagar Empty Re: Sælir félagar

Innlegg  Sponsored content


Sponsored content


Til baka efst á síðu Go down

Til baka efst á síðu

- Similar topics

 
Permissions in this forum:
Þú getur ekki svarað spjallþráðum á þessum umræðum