Spjall
Would you like to react to this message? Create an account in a few clicks or log in to continue.

53 tengdir 6 des s.l.????

2 posters

Go down

53 tengdir 6 des s.l.???? Empty 53 tengdir 6 des s.l.????

Innlegg  Anna M nr 165 Mið Des 15 2010, 13:52

Sé á status hér að neðan að met hefur verið sett?? 53 sagðir hafa skráð sig inn á spjallið hérna þann 6 des s.l.??
En hvar er allt spjallið?? 53 manneskjur hljóta að hafa haft eitthvað að segja ? Cool

En jæja hvað um það, ég er á Fésinu og tek óð þar þátt í öllum leikjum bounce
Haldið þið ekki að ég hafi unnið og það í annað sinn hjá sömu síðu, en þar sem ég get ekki nýtt mér vinninginn sem er tímastjórnunarnámskeið ásamt jólahlaðborði á morgun frá hádegi, þá gaf ég miðju dótturinni vinninginn. cheers

Passar vel þar sem þetta er á morgun 16 des og stelpan á afmæli þá lol!
Annars á ég gjafabréf fyrir tvo á Tapasbarinn sem verður nýtt bráðlega,( fyrri vinningur) enda þegar pósturinn kom um vinninginn núna, var ég kölluð lukkudís! Laughing Er bara alveg sammála...
Anna M nr 165
Anna M nr 165

Fjöldi innleggja : 1005
Age : 61
Hvaðan ertu? : RVK
Registration date : 10/03/2008

Til baka efst á síðu Go down

53 tengdir 6 des s.l.???? Empty Re: 53 tengdir 6 des s.l.????

Innlegg  Björn H. no. 29 Mið Des 15 2010, 14:14

Tímastjórnunarnámskeið, hefði það ekki verið upplagt fyrir þig Anna. Very Happy
Þú sem alltaf ert á fullu, aldrei að vita nema þú hefðir getað bætt á þig nokkrum störfum. Smile
Annars bara grín, en til hamingju með lukkuhjólið þitt, sá að þig langaði í útilegu á milli hátíðanna, hvað með að freista gæfunnar og vinna konfektkörfu svona til að nasla í við kertaljósið. Rolling Eyes
Það er alvegsama hvað ég kaupi af allskonar miðum, man aldrei eftir að kanna hvort ég hef unnið.
Er með miða í Háskólanum og í áskrift hjá Lottó en það dugir ekki heldur, aldrei hringt í mig til að tilkynna um þann stóra, ekki einu sinni konfektkassa. clown


Björn H. no. 29
Björn H. no. 29

Fjöldi innleggja : 430
Hvaðan ertu? : Borgarnes
Registration date : 09/03/2008

Til baka efst á síðu Go down

53 tengdir 6 des s.l.???? Empty Re: 53 tengdir 6 des s.l.????

Innlegg  Anna M nr 165 Mið Des 15 2010, 14:27

Ligg alveg í því að reyna að vinna konfektið frá Nóa Síríusi enda mitt uppáhalds... Razz
Svara þar spurningu um jólahefðir og jólahald á hverjum degi og dregið út daglega konfekt og
bókin Súkkulaðiást I love you
Eeelsskaaaa súkkulaði, kannski minn helsti löstur hmmm..Ekki sá ég fram á það að taka frí með engum fyrirvara fyrir þá foreldra sem ég gæti barna fyrir svona rétt fyrir jól, svo dottlan nýtur þess bara. Laughing

Gott frí framundan og vona ég bara að þessi eindæmis veðurblíða haldist út árið flower
Anna M nr 165
Anna M nr 165

Fjöldi innleggja : 1005
Age : 61
Hvaðan ertu? : RVK
Registration date : 10/03/2008

Til baka efst á síðu Go down

53 tengdir 6 des s.l.???? Empty Re: 53 tengdir 6 des s.l.????

Innlegg  Björn H. no. 29 Mið Des 15 2010, 14:46

Líst vel á þetta með konfektið frá Nóa, aldrei of mikið af því og ég gef mér að þú vitir flest um jólahefðir og jólahald forfeðranna.
Til hamingju með afmælisbarnið, afmælisdagur móðir minnar var 17 des. og hún hefði orðið 99 ára.
Þú passar að njóta lífsins, það er málið. Very Happy
Núna ætla ég að fara að lesa bókina um Sæmund Sigmundsson rútubílstjóra, gluggaði aðeins í hana í gær og núna tek ég næsta sprett, við brölluð margt saman svo maður verður að kanna hvort allt sé satt og rétt sem strákurinn segir. Embarassed

Björn H. no. 29
Björn H. no. 29

Fjöldi innleggja : 430
Hvaðan ertu? : Borgarnes
Registration date : 09/03/2008

Til baka efst á síðu Go down

53 tengdir 6 des s.l.???? Empty Re: 53 tengdir 6 des s.l.????

Innlegg  Anna M nr 165 Mið Des 15 2010, 15:00

Um að gera að glugga í bók. Þakka þér fyrir greiðann sem þú gerðir fyrir mig og vonandi fæ ég svar við hinu.....
þú veist Wink Bið að heilsa heim í sveitina fögru...
Anna M nr 165
Anna M nr 165

Fjöldi innleggja : 1005
Age : 61
Hvaðan ertu? : RVK
Registration date : 10/03/2008

Til baka efst á síðu Go down

53 tengdir 6 des s.l.???? Empty Re: 53 tengdir 6 des s.l.????

Innlegg  Sponsored content


Sponsored content


Til baka efst á síðu Go down

Til baka efst á síðu


 
Permissions in this forum:
Þú getur ekki svarað spjallþráðum á þessum umræðum