Spjall
Would you like to react to this message? Create an account in a few clicks or log in to continue.

Eldgos eša Mżrareldar.

Go down

Eldgos eša Mżrareldar. Empty Eldgos eša Mżrareldar.

Innlegg  Björn H. no. 29 Sun Apr 04 2010, 12:27

Glešilega pįska spjallverjar
Vešriš hefur leikiš viš okkur Borgfiršinga um helgina en hitastigiš hefši mįtt vera hęrra.
Falleg gluggavešur sagši Steini og žaš passar vel.
Ekki getum viš Ęgir karpaš mikiš um vešriš, nįnast sömu tölurnar į bįšum svęšunum og smį gola. Very Happy
Vęntanlega hafa margir Borgnesingar vaknaš um mišja nótt og fariš aš gį hvort eldur vęri undir hjónarśminu eša annarstašar ķ hśsunum.
Fyrst žegar ég rumskaši fann ég brunalikt af koddanum en žegar žar var engin eldur tók viš višamikil rannsókn į hvar vęri aš brenna en engan fann ég eldinn, brunalyktin var mest fyrir utan hśsiš. Embarassed
Sofnaši ég fljótlega og ķ morgun sagši hśsmóširin aš hśn hefši vaknaš og fundiš brunalykt og fariš aš gį hvaš vęri aš gerast, hélt aš konur byrjušu į aš vekja karlinn en žessar elskur eru alltaf aš verša sjįlfstęšari. Sad
Skżringin į lyktinni fannst žegar birti af degi og menn sįu reykjarslęšu sem lį yfir stóru svęši en Hvķtįrvallabaróninn hafši veriš aš brenna sinu og logniš var svo mikiš aš reykurinn og ilmurinn lį lengi yfir Borgarnesi og héldu sumir aš Mżrareldar vęru aftur farnir aš loga, svona til aš keppa viš tśristagosiš žarna fyrir austan. bom
Viš žurfum lķka aš lifa segja sjoppueigendur ķ Borgarfirši.
kvešja
Björn H. no. 29
Björn H. no. 29

Fjöldi innleggja : 430
Hvašan ertu? : Borgarnes
Registration date : 09/03/2008

Til baka efst į sķšu Go down

Til baka efst į sķšu

- Similar topics

 
Permissions in this forum:
Žś getur ekki svaraš spjallžrįšum į žessum umręšum