Mjallhvít og dvergarnir sjö í Mosfellsbæ
2 posters
Spjall :: Húsbílar :: Almenn umræða
Blaðsíða 1 af 1
Mjallhvít og dvergarnir sjö í Mosfellsbæ
Heil og sæl og gleðilegt ár. Leikfélag Mosfellssveitar sýnir á sunnudögum ævintýrið um Mjallhvíti og dvergana sjö. Ég vildi segja ykkur frá þessu vegna þess að það eru aðeins eftir tvær sýningar þ.e. á sunnudag 17. janúar og 25. janúar. Kíkið endilega á www.mos.is og sjáið upplýsingar um leikritið. Frábær skemmtun fyrir yngri kynslóðina og ekki er hægt að kvarta yfir verðinu. 1.200 kr miðinn og sýningin hefst kl. 14.00 í Bæjarleikhúsinu í Mosfellsbæ. Miðapantanir eru í síma 5667788. Koma svo með börnin og barnabörni.
Er ekki dómbær á hversu góð þessi sýning er því Elín leikur HÉRANN og ég er í hljómsveitinni en okkur er sagt að þetta sé frábær sýning.
v. Daði Þór og Elín á Krema
Er ekki dómbær á hversu góð þessi sýning er því Elín leikur HÉRANN og ég er í hljómsveitinni en okkur er sagt að þetta sé frábær sýning.
v. Daði Þór og Elín á Krema
Elín og Daði nr. 39- Fjöldi innleggja : 58
Hvaðan ertu? : Mosfellsbæ
Registration date : 15/03/2009
Re: Mjallhvít og dvergarnir sjö í Mosfellsbæ
Sæl þið og gleðilegt árið, takk fyrir ábendinguna, en mín börn eru of stór, og barnabarnið of lítið.
Anna M nr 165- Fjöldi innleggja : 1005
Hvaðan ertu? : RVK
Registration date : 10/03/2008
Re: Mjallhvít og dvergarnir sjö í Mosfellsbæ
Það er uppselt á síðustu sýninguna á Mjallhvít og dvergunum sjö næsta sunnudag. Vildi bara láta ykur vita. Kv Daði
Elín og Daði nr. 39- Fjöldi innleggja : 58
Hvaðan ertu? : Mosfellsbæ
Registration date : 15/03/2009
Spjall :: Húsbílar :: Almenn umræða
Blaðsíða 1 af 1