Spjall
Would you like to react to this message? Create an account in a few clicks or log in to continue.

Dofið afgreiðslufólk.

2 posters

Go down

Dofið afgreiðslufólk. Empty Dofið afgreiðslufólk.

Innlegg  Anna M nr 165 Fös Des 18 2009, 03:22

Allir hafa nú lent í hinum furðulegustu aðstæðum við að eiga samskipti við afgreiðslufólk, en hérna er ein splunkuný sem henti dóttur mína sem verður með matarboð í kvöld:

Hún fer í matvörubúð í sínu bæjarfélagi til að kaupa kalkún sem er nú vel yfir 1000 kallinn á kg.
Er góður fugl valinn og farið á kassa, þar sem þetta var fyrir hádegi var lítið að gera og ein stúlka á kassa. Smile
Stúlkan segir á bjagaðri ensku: ohh big chicken Razz Dóttir mín leiðréttir: No its turkie.....

No nonono.... segir stúlkan wery big chicken good ha? Og viktar fuglinn á 680 kr kg
Dóttir mín: Embarassed No, this is NOT chicken... Stúlkan labbar fram og sækir ungan mann...
Hann kemur fram og spyr á sinni ensku, what chicken not wery good????
ITS TURKIE segir dóttir mín, en þá kemur hjá unga manninum chicken is wery good og strýkur á sér magan til áherslu, nú dótttir mín samþykkir og labbaði út með STÓRU hænuna á 3500 kall!
cheers
Hafið þið ekki upplifað eitthvað skemmtilegt í búðunum?
Anna M nr 165
Anna M nr 165

Fjöldi innleggja : 1005
Hvaðan ertu? : RVK
Registration date : 10/03/2008

Til baka efst á síðu Go down

Dofið afgreiðslufólk. Empty Re: Dofið afgreiðslufólk.

Innlegg  Steini 69 Fös Des 18 2009, 07:06

Ekki nema þá þegar manngarmurinn var að borga með ávísun og afgreiðslustúlkan, sem reyndar talaði íslensku, varð svo undrandi þegar henni var rétt ávísunin að hún misti taktinn við tyggjóið og hringdi í verslunarstjórann og sagði honum andaktug

"það er einkver maður hérna og er að reyna að borga með miða" Very Happy

Kv. Steini
Steini 69
Steini 69
Admin

Fjöldi innleggja : 622
Hvaðan ertu? : Selfoss
Registration date : 08/03/2008

https://spjall.icelandforum.net

Til baka efst á síðu Go down

Til baka efst á síðu