Nú er aftur kominn miðvikudagur!
4 posters
Spjall :: Húsbílar :: Almenn umræða
Blaðsíða 1 af 1
Nú er aftur kominn miðvikudagur!
Er einhver á línunni????
Oddný og Nonni- Fjöldi innleggja : 67
Registration date : 17/03/2009
Alltaf miðvikudagur?
Svei mér þá, bara kominn miðvikudagur aftur, vikurnar þjóta núna og áður en maður veit af eru komin jól
Jamm er hér.....
Jamm er hér.....
Anna M nr 165- Fjöldi innleggja : 1005
Hvaðan ertu? : RVK
Registration date : 10/03/2008
Re: Nú er aftur kominn miðvikudagur!
Ég er hérna líka!!!
Hvað segið þið í fréttum???
Hvað segið þið í fréttum???
Ágústa B 696- Fjöldi innleggja : 430
Hvaðan ertu? : Reykjavík
Registration date : 09/03/2008
Ömmugullið var í röraðgerð í morgun, Slæmt ástand sem er orðið betra núna.
Svo var Steini netstjóri í aðgerð á hné í morgun og sendi honum batakveðjur
Nú ræðst á morgun hvað verður um bílinn sem átti að verða húsbíll ´09 en varð ekki.Bíllinn er búinn að standa hér úti í innkeyrslu síðan í sept. í fyrra, í apríl bilaði í honum vélartölvan og sá sem ég fékk til að panta hana hefur nú tekið sér fimm mánuði í verkið. Enn sést ekkert til tölvunnar og það er ákveðið að ef ekkert gerist á morgun verður verkefninu hætt.
Síðast breytt af Gunnar Th.,222 þann Mið Okt 14 2009, 14:56, breytt 1 sinni samtals
Blessaður Gunnar, ertu enn að koma saman bíl? Segðu okkur hvernig gengur?
endilega að lofa okkur að fylgjast með!!Gunnar Th.,222 skrifaði:Nú ræðst á morgun hvað verður um bílinn sem átti að verða húsbíll ´09 en varð ekki.....
Sendi Steina líka batakveðjur!Anna M nr 165 skrifaði:Ömmugullið var í röraðgerð í morgun, Slæmt ástand sem er orðið betra núna.
Var að skoða myndirnar af Trausta bílnum hennar Vígdísar, ljótt maður! Allt svo kolbrunnið
Reyndi að skoða albúmið með brunamyndunum áðan er það virkaði eins og læst....
Bætti við textann þarna fyrst í stað þess að skrifa viðbót. Bíllinn er semsagt búinn að vera stopp í fimm mánuði, átti að fara í sprautun o.þ.h. í maíbyrjun en enn hefur ekkert gerst.
Bætti við textann þarna fyrst í stað þess að skrifa viðbót. Bíllinn er semsagt búinn að vera stopp í fimm mánuði, átti að fara í sprautun o.þ.h. í maíbyrjun en enn hefur ekkert gerst.
Þú varst að auglýsa eftir toppi í vetur s.l. var það ekki? Hvernig topp fékkst þú ?
Gleymdi! Hvar sér maður myndirnar af trausta? Þetta er eins og að missa náinn vin.. ég myndi grenja úr mér augun að missa bílinn minn svona
Gunnar Th.,222 skrifaði:Reyndi að skoða albúmið með brunamyndunum áðan er það virkaði eins og læst....
Albúmið er læst, en þú getur beðið um lykilorð.djö**** bömmer er þetta með bílinn
Sjálfsagt hægt að kenna kreppunni um, vona samt að úr rætist
Fékk fínan topp af Econoline, en var sem betur fer ekki búinn að festa hann á bílinn. Þegar verulega illa tók að horfa með tölvuna seldi ég toppinn aftur til Hveragerðis.
Ég ekki skilja bilaði tölvan og þú seldir þá toppinn?? Ertu þá búinn að fá nýjan topp?Gunnar Th.,222 skrifaði:Fékk fínan topp af Econoline, en var sem betur fer ekki búinn að festa hann á bílinn. Þegar verulega illa tók að horfa með tölvuna seldi ég toppinn aftur til Hveragerðis.
hvernig bíl áttu?
Ertu að vinna með Ecoline? Seldu draslið og keyptu Mánadís
Þetta er Dodge Ram 2500. Tölvan bilaði í apríl, og ný átti að taka ca. þrjár vikur. Þegar mér var ekkert farið að lítast á blikuna nú um daginn auglýsti ég bílinn með hornum og klaufum á barnalandi, en það var útfallið að toppurinn einn seldist. Ég get svo sem alltaf fengið topp en það er meira mál að hægt sé að keyra bílnum. Á morgun eru liðnir sléttir fimm m´+anuðir frá því að pöntunin "á að hafa verið gerð" og ef ekkert gerist á morgun segi ég "pantandanum" að stinga þessarri tölvu í bakhlutann á sér, og hendi bílnum. Nenni ekki svona kjaftæði og vil ekki eiga bíl með þetta yfir höfði mér. Er búinn að leita dálítið að þokkalegum Transit sendibíl en gengur illa. Svo er fleira í stöðunni.
Ekki segja svona Langar ekkert sérstaklega að selja bílinn en þegar maður er alltaf að hnussa yfir hinu og þessu á ferðalögum þá vil ég stækka við mig. Finn bara engan með sál sem mig langar í þessa stundinaAnna M nr 165 skrifaði:Ertu að vinna með Ecoline? Seldu draslið og keyptu Mánadís
Úps, konan er í ræktinni og ég á að mæta í heita pottinn hálf tíu. Verð að rjúka. Transit- kauparaunum er lýst á síðunni minni undir fyrirsögninni "Vilja menn ekki selja?" Slóðin, ef einhver nennir, er: blogg.visir.is/tengill . Bless í bili.
Æi, hvað þetta er leiðinlegt að heyra.
Maður verður óskaplega niðurlútur þegar ekki er hægt að koma bílnum
á götuna. En vona samt að það glæðist hjá þér ástandið hvernig sem fer.
Ef ég myndi missa bílinn minn sem er gamall með sál, þá væri það eins og að missa
náinn ættingja.
Maður verður óskaplega niðurlútur þegar ekki er hægt að koma bílnum
á götuna. En vona samt að það glæðist hjá þér ástandið hvernig sem fer.
Ef ég myndi missa bílinn minn sem er gamall með sál, þá væri það eins og að missa
náinn ættingja.
Steini fær náttúrulega líka batakveðjur frá mér!
Spjall :: Húsbílar :: Almenn umræða
Blaðsíða 1 af 1