Myndagetraun nr, 12, og pússlið
4 posters
Spjall :: Húsbílar :: Almenn umræða
Blaðsíða 1 af 1
Myndagetraun nr, 12, og pússlið
Þá er það 12.a myndin ! Mér datt nú fyrst í hug Lagarfoss, ekki ósvipaður Vel til fundið að setja myndina af sveiflukónginum Skagfirska og Abbey Road albúmið í pússlið, hvortveggja klassi. Hvað segja Borgnesingar um fossinn eða Strandamenn ,,,,mér datt þetta svona í hug,,,,
Ægir og Sigga- Fjöldi innleggja : 737
Hvaðan ertu? : Fáskrúðsfirði
Registration date : 15/04/2008
Re: Myndagetraun nr, 12, og pússlið
Ég hef nú óljósan grun um að þessi sé á suðurlandi, finnst allavega ég kannast við kauða
hafdísjúlía- Fjöldi innleggja : 212
Hvaðan ertu? : Reykjavík
Registration date : 10/03/2008
Já að sjálfsögðu þessi er á suðurlandi sennilegast Urriðafoss Lagarfoss er aðeins meiri "foss" ,,,,mér datt þetta svona í hug,,,,hafdísjúlía skrifaði:Ég hef nú óljósan grun um að þessi sé á suðurlandi, finnst allavega ég kannast við kauða
Ægir og Sigga- Fjöldi innleggja : 737
Hvaðan ertu? : Fáskrúðsfirði
Registration date : 15/04/2008
Já ég hef grun um að það sé rétt, ætlaði að senda svar en gat það ekki úr tölvunni svo þú ert fyrstur með nafnið væntanlega til hamingju með það
hafdísjúlía- Fjöldi innleggja : 212
Hvaðan ertu? : Reykjavík
Registration date : 10/03/2008
Uss, ekki svona fljótt, virkjum hann segja sumir, kemur ekki til greina segja aðrir.
Ægir sprænan heitir Þjórsá og fossinn Urriðafoss.
Steini komdu með aðra í kvelli, við verðum að hafa eitthvað að gera.
Það hljóta margir að vera búnir að senda inn svar.
Ægir sprænan heitir Þjórsá og fossinn Urriðafoss.
Steini komdu með aðra í kvelli, við verðum að hafa eitthvað að gera.
Það hljóta margir að vera búnir að senda inn svar.
Björn H. no. 29- Fjöldi innleggja : 430
Hvaðan ertu? : Borgarnes
Registration date : 09/03/2008
Steini er svo sparsamur á myndir í getraunina að maður verður að fara að kaupa litabók og senda honum svo hann geti sent fleiri myndir í getraunina.
Þetta er ljótt maður á ekki að vera að nöldra, strákurinn er alltaf að vinna fyrir okkur þessa sem virðumst aldrei þurfa að gera neitt nema bulla, fyrirgefðu Steini minn og hættu svo þessu slóri og komdu með næstu mynd. ha, ha
Steini hvert fór félagi no. 820 með myndirnar sem átti að sýna okkur.
Þetta er ljótt maður á ekki að vera að nöldra, strákurinn er alltaf að vinna fyrir okkur þessa sem virðumst aldrei þurfa að gera neitt nema bulla, fyrirgefðu Steini minn og hættu svo þessu slóri og komdu með næstu mynd. ha, ha
Björn H. no. 29- Fjöldi innleggja : 430
Hvaðan ertu? : Borgarnes
Registration date : 09/03/2008
Björn H. no. 29 skrifaði:Steini er svo sparsamur á myndir í getraunina að maður verður að fara að kaupa litabók og senda honum svo hann geti sent fleiri myndir í getraunina.
Sko mér gegnur nógu illa að fá myndir til þess að geta átt í það að setja nýjar getraunir inn vikulega... og reyndar er ég uppurinn!
Félagi 820 er með nýtt albúm inná síðunni okkar undir MYNDIR og síðan er hann með efsta albúmið af: Myndum af ferðum félagsmanna...?
Kv. Steini
Spjall :: Húsbílar :: Almenn umræða
Blaðsíða 1 af 1