Myndagetraun 8. og pússlið !!!!!
4 posters
Spjall :: Húsbílar :: Almenn umræða
Blaðsíða 1 af 1
Myndagetraun 8. og pússlið !!!!!
Jæja Anna, hvað er að frétta af pússlvandamálinu , þetta er ekki vandamál hér austurfrá. Búinn að leysa verkefnið. ,,,,mér datt þetta svona í hug,,,,
Ægir og Sigga- Fjöldi innleggja : 737
Hvaðan ertu? : Fáskrúðsfirði
Registration date : 15/04/2008
Nei sko!!
Nú fer ég að íhuga alvarlega að fá nýja tölvu Ekki bara að það vanti púslið, þá er nýja myndin ekki komin í getrauninni, samt er ég búin að uppfæra og sjá tilkynninguna um nýtt púsl og getraun
Anna M nr 165- Fjöldi innleggja : 1005
Hvaðan ertu? : RVK
Registration date : 10/03/2008
Re: Myndagetraun 8. og pússlið !!!!!
Anna, athugaðu bara þegar þú færð nýja tölvu að hún sé með pússl og myndamóttakara smá grín,,,, mér datt þetta svona í hug,,,,
Síðast breytt af Ægir og Sigga þann Mán Feb 23 2009, 13:01, breytt 1 sinni samtals
Hahaha!! Það væri spurning hvort Steini væri til í að setja linkinn inn á spjallið, sjá hvort ég geti verið með
Sérð þú nýju myndina í getrauninni?
Sérð þú nýju myndina í getrauninni?
JÁ já og búinn að senda Steina rétta svarið færð þú ekki myndina heldur ,,,, mér datt þetta svona í hug,,,,
Virðist taka sinn tíma.
Seinast tók það smá tíma, bið bara róleg,
Þetta var það furðulegasta!! Ég opnaði myndagátuna og klikkaði á "gömlu" myndina og púff Kirkjan kom.
Þetta er að verða ansi krípi tölva hjá mér
Þetta er að verða ansi krípi tölva hjá mér
Jæja og hvaða kirkja er þetta ,,,,mér datt þetta svona í hug,,,
Hef ekki Guðmund....
Ægir, getur verið að þessi lýsing passi við kirkjuna?
Katólsku kirkjurnar í ????? voru helgaðar Maríu guðsmóður og kirkjan, sem stendur þar nú, var byggð 1937-1939. Þetta er lítið trékirkja með sætum fyrir 25-30 manns og litlu klukknaporti. Hún skemmdist í veðurhamnum 1938 en stóð þó á grunninum. Í henni er skírnarskál úr tini og ártalinu 1685 og tveir koparstjakar frá svipuðum tíma. Tvenn gömul altarisklæði, gamall hökull og rykkilín úr kirkjunni eru í Þjóðminjasafni.
Katólsku kirkjurnar í ????? voru helgaðar Maríu guðsmóður og kirkjan, sem stendur þar nú, var byggð 1937-1939. Þetta er lítið trékirkja með sætum fyrir 25-30 manns og litlu klukknaporti. Hún skemmdist í veðurhamnum 1938 en stóð þó á grunninum. Í henni er skírnarskál úr tini og ártalinu 1685 og tveir koparstjakar frá svipuðum tíma. Tvenn gömul altarisklæði, gamall hökull og rykkilín úr kirkjunni eru í Þjóðminjasafni.
Björn H. no. 29- Fjöldi innleggja : 430
Hvaðan ertu? : Borgarnes
Registration date : 09/03/2008
Kirkjan turnlausa.
Hún tók verulega í, þessi kirkja. Það var ekki fyrr en ég gúgglaði stikkorð úr ritúalinu hans Björns hér að ofan að ég rambaði á rétta braut. Ég má greinilega bæta fleiri stöðum á "uppáhalds" listann minn! Þessa staði verður maður að skoða betur.....
Það er hægt að láta netið hjálpa sér með margt en þegar maður finnur enga vísbendingu þá gerist maður lítill og horfir bara á.
Þannig var með næst síðustu gátu, við hjónin höfum labbað þarna en ég fann ekki neitt á netinu og var því alltaf að bíða eftir frekari upplýsingum.
Það vantar að gefa smá upplýsingar eins og ég gerði í morgun og Gunnar notaði það til að mjaka sér nær sannleikanum ef við erum með rétta kirkju.
Þið sem vitið eitthvað verið nú dugleg að gefa okkur smá vísbendingar, það er svo gaman að vera að nálgast rétta svarið.
Þannig var með næst síðustu gátu, við hjónin höfum labbað þarna en ég fann ekki neitt á netinu og var því alltaf að bíða eftir frekari upplýsingum.
Það vantar að gefa smá upplýsingar eins og ég gerði í morgun og Gunnar notaði það til að mjaka sér nær sannleikanum ef við erum með rétta kirkju.
Þið sem vitið eitthvað verið nú dugleg að gefa okkur smá vísbendingar, það er svo gaman að vera að nálgast rétta svarið.
Jú jú, Björn þú ert á réttum slóðum , Þarna var allmikill útvegur allt fram að 1930. Þessi mynd í getrauninni er tekin af bæjarhlaðinu þarna. Þetta eru nú ekki meiri torfærur en það að við fórum á okkar -309 Bens þarna í víkina fyrir nokkrum árum og hann var bara með afturdrifi og það var ekkert spólerí . ,,,,mér datt þetta svona í hug,,,,
Aulinn ég, haldið ekki að ég hafi ekki ruglað saman gátunum hjá okkur og Flökkurunum.
En svona til að rétt sé rétt þá höfum við Þóra gengið talsvert fyrir innan Hveragerði, gistum gjarnan fyrir innan ána hér áður fyrr.
Þannig að það að ég hafi verið á göngu á svæðinu við Tröllháls og Sandkluftavatn er tóm vitleysa, hef reyndar oft verið þarna á fer en aldrei gangandi.
En svona til að rétt sé rétt þá höfum við Þóra gengið talsvert fyrir innan Hveragerði, gistum gjarnan fyrir innan ána hér áður fyrr.
Þannig að það að ég hafi verið á göngu á svæðinu við Tröllháls og Sandkluftavatn er tóm vitleysa, hef reyndar oft verið þarna á fer en aldrei gangandi.
Spjall :: Húsbílar :: Almenn umræða
Blaðsíða 1 af 1