Spjall
Would you like to react to this message? Create an account in a few clicks or log in to continue.

Myndagetraun nr, 7, og pússlið

5 posters

Go down

Myndagetraun nr, 7, og pússlið Empty Myndagetraun nr, 7, og pússlið

Innlegg  Ægir og Sigga Þri Feb 17 2009, 15:04

Ég er alveg lens núna hvaðan þessi mynd er Sad en púslið vafðist ekki fyrir mér , fínar myndir mikil ljósadýrð og mér sýnist þetta vera gamli skódi, hvernig gengur ykkur confused lol! ,,,,mér datt þetta svona í hug,,,,
Ægir og Sigga
Ægir og Sigga

Fjöldi innleggja : 737
Hvaðan ertu? : Fáskrúðsfirði
Registration date : 15/04/2008

Til baka efst á síðu Go down

Myndagetraun nr, 7, og pússlið Empty Greinilega hætt.

Innlegg  Anna M nr 165 Þri Feb 17 2009, 15:43

Það er sama sagan hér, greinilega bara hætt í púslinu því ég fæ ekkert púsl Crying or Very sad Crying or Very sad Crying or Very sad
Eins og mér finnst þetta gaman, er búin að spyrja og fæ engin svör, af hverju fæ ég ekki upp púsl? Crying or Very sad Mad

Þetta er í þriðja sinn sem ég er ekki með. Crying or Very sad
Anna M nr 165
Anna M nr 165

Fjöldi innleggja : 1005
Hvaðan ertu? : RVK
Registration date : 10/03/2008

Myndagetraun nr, 7, og pússlið Empty Re: Myndagetraun nr, 7, og pússlið

Innlegg  Björn H. no. 29 Þri Feb 17 2009, 23:00

Fannst fyrst að þetta væri af Snæfellsnesinu en svo var undirlendið svo lítið, stutt í fjöllin að ég gerðist efasemdarmaður.
Það eru þarna nokkur hús, gæti verið fleiri en einn bær og fjær virðist nokkuð stórt hús standa.
Ekki er þetta við suðurströndina, Ægir alveg mát svo við afskrifum Austfirðina.
Hvað segið þið fyrir norðan og vestan, kannist þið eitthvað við þetta landslag í ykkar sveit? Question

Anna þú ættir að fá einhvern unglinginn til að kíkja á tölvuna, kannski vantar að opna eitthvað, sástu púslið fyrst?
Björn H. no. 29
Björn H. no. 29

Fjöldi innleggja : 430
Hvaðan ertu? : Borgarnes
Registration date : 09/03/2008

Innlegg  Anna M nr 165 Mið Feb 18 2009, 01:37

Hvað myndina varðar þekkti ég mig strax, enda var ég þarna í fyrra og fyrir nokkrum árum fórum við systur þarna um.
Sendi inn svar seinast og hafði rangt fyrir mér, eeeen er nokkuð viss núna. Very Happy
Anna M nr 165
Anna M nr 165

Innlegg  Anna M nr 165 Mið Feb 18 2009, 10:58

Já Björn sá púslið í fyrsta sinn, svo bara efra púslið í annað sinn og svo ekki söguna meir Sad
Búin að uppfæra tölvuna og allt.
Anna M nr 165
Anna M nr 165

Innlegg  Ægir og Sigga Mið Feb 18 2009, 11:57

Já svona getur þetta verið með myndagáturnar. Við höfðum ekið nokkrum sinnum framhjá Sandkluftarvatni, en náðum því ekki hvar myndin var tekin Sad . Ég held að sama sé nú uppá teningnum, höfum ekið þarna framhjá en kveikjan er ekki í lagi greinilega Sad . Á ekki að gefa manni smá !!!---- confused Hverslags tölvur eru þetta eiginlega sem þið eruð með dömur mínar, þær skammta bara í ykkur púslið og kannske myndirnar líka, þetta eru meiri dintirnir Evil or Very Mad í græjunum hjá ykkur lol! ,,,,mér datt þetta svona í hug,,,,
Ægir og Sigga
Ægir og Sigga

Innlegg  Ægir og Sigga Fim Feb 19 2009, 14:27

Já þegar búið er að segja manni hvaðan myndin er þá hrökk kveikjan í lag, Very Happy eins og ég sagði sáum við þetta á leiðinni á Sigló lol! ,,,,mér datt þetta svona í hug,,,,
Ægir og Sigga
Ægir og Sigga

Myndagetraun nr, 7, og pússlið Empty Enn af laug...

Innlegg  Gunnar Th.,222 Lau Feb 21 2009, 12:15

Við myndagátu nr. 3 urðu vangaveltur um litla laug sem hún Ágústa B,696 mundi eftir ofan vegar innarlega í Djúpinu. Eftir mikið höfuðklór þóttist ég loks skilja hvaða laug hún átti við. Þetta er lítil uppspretta utantil við bæinn Gervidal (eða Gjörvudal) í Ísafirði. Ég var að koma frá Ísafirði í dag og gekk þá upp að lauginni með myndavélina. Laugin er eiginlega varla meira en smápottur, í upphafi var þarna hlaðin grjótlaug en hún vildi fyllast af slýi og því var önnur steypt neðan hennar og lítill kofi byggður yfir. Reyni að setja myndir hér neðan við. Kv. GTh.,222

https://s238.photobucket.com/albums/ff88/jolasveinn1957/?action=view&current=DSC03935.jpg
https://s238.photobucket.com/albums/ff88/jolasveinn1957/?action=view&current=DSC03936.jpg https://s238.photobucket.com/albums/ff88/jolasveinn1957/?action=view&current=DSC03939.jpg https://s238.photobucket.com/albums/ff88/jolasveinn1957/?action=view&current=DSC03940.jpg https://s238.photobucket.com/albums/ff88/jolasveinn1957/?action=view&current=DSC03941.jpg

Ekki tekst mér að koma myndunum inn en kannski má copy-peista slóðana.....
Gunnar Th.,222
Gunnar Th.,222

Fjöldi innleggja : 90
Hvaðan ertu? : Frá Ísafirði. Hét því að flytja aldrei til Reykjavíkur. Bý í Kópavogi.
Registration date : 10/04/2008

http://www.blogg.visir.is/tengill

Myndagetraun nr, 7, og pússlið Empty Litla laugin.

Innlegg  Ágústa B 696 Lau Feb 21 2009, 13:47

Sæll Gunnar. Þetta er laugin sem ég minntist á. Mundi ekki hvar nákvæmlega en var í Djúpinu.
Núna fer ég að taka meira eftir og helst að taka myndir af öllu í kringum mig á ferðalögunum í ár til að getað svarað einhverju með viti í haust Rolling Eyes Wink

Takk fyrir þetta Very Happy
Ágústa B 696
Ágústa B 696

Hvaðan ertu? : Reykjavík

Myndagetraun nr, 7, og pússlið Empty Litla laugin

Innlegg  Björn H. no. 29 Sun Feb 22 2009, 02:48

Ég held að ég hafi baðað mig í þessari ágætu laug fyrir nokkrum árum þegar við hjónin renndum Vestfjarðahringinn.
Hún er hægramegin við vegin eins og þú segir Gunnar þegar ekið er í átt til Hólmavíkur, maður þarf að labba nokkra metra til að komast að henni.
Við vorum eitthvað sveitt og skítug pig og laugin var svo freistandi að við skelltum okkur í smá skolun. Very Happy
Ég hef aldrei komið að Grafarlaug en vinnufélagi minn kannaðist við myndina og það var fljótlegt að staðfesta það með því að finna aðra mynd á netinu af lauginni.
Björn H. no. 29
Björn H. no. 29

Hvaðan ertu? : Borgarnes

Innlegg  Sponsored content

Sponsored content

Til baka efst á síðu

- Similar topics