Setti nýjan smáleik inn á húsbílasíðuna
5 posters
Spjall :: Húsbílar :: Almenn umræða
Blaðsíða 1 af 1
Setti nýjan smáleik inn á húsbílasíðuna
Endilega látið mig vita hvort ykkur finnst þetta ekki við hæfi eða hvað:-)
Kv. Steini
ps. linkurinn heitir: Hver ertu?
Kv. Steini
ps. linkurinn heitir: Hver ertu?
Re: Setti nýjan smáleik inn á húsbílasíðuna
Þetta er sniðugt, en það virðist alltaf koma sama "spá" eða texti við hvern bókstaf, burtséð frá hvað lit maður velur
Þannig að þetta virkar í raun ekki fyrir einstaklinga, nema maður setji fyrsta bókstaf á nafni okkar og makans
En ef aðilar eiga sama bókstaf eins og við eigum með nöfnin á bílunum okkar þá fáum við sama texta
Þannig að þetta virkar í raun ekki fyrir einstaklinga, nema maður setji fyrsta bókstaf á nafni okkar og makans
En ef aðilar eiga sama bókstaf eins og við eigum með nöfnin á bílunum okkar þá fáum við sama texta
Anna M nr 165- Fjöldi innleggja : 1005
Hvaðan ertu? : RVK
Registration date : 10/03/2008
Búin að prófa og er sammála Önnu, við erum með sama bókstafinn og húsbíllinn og sitt hvorn litinn en það sama kemur upp, kannski er þetta trixið í þessum leik hjá Steina
Sponni 447- Fjöldi innleggja : 38
Hvaðan ertu? : Grindavík
Registration date : 16/03/2008
Lesa krakkar...Lesa...
Auðvitað breytist ekki efri umsögnin ef sami stafur er valinn.... en neðri helmingurinn vísar til listins og breytist því samræmi við það....
Kv. Steini
Hér neðan við set ég inn t.d niðurstöðuna fyrir Stafinn H og litinn Svartan:
Þar sem fyrsti stafurinn í nafni húsbílsins þíns er, H,
má segja eftirfarandi um þig sem persónu:
Þú leitar félaga sem kemur þér upp metorðastigann og aflar góðra tekna. Þú ert hins vegar gefandi og trygg þegar þú hefur virkilega bundist tilfinningalega. Þessar gjafir þínar lítur þú á sem fjárfestingu í maka þínum og tryggingu fyrir farsæld. Áður en þú ert komin í hnapphelduna ertu fábrotin í eyðslu og lifnaðarháttum. Þú ert einnig varfærin í kynlífinu. Þú ert samt sem áður mjög tillitssamur maki.
Margur verður af aurum api.
Miðað við að uppáhaldslitur þinn sé Svartur,
gætu þetta verið sumir af eiginleikum þínum:
- einfari
- dulúð
- út af fyrir þig
- innsæi
- hugulsemi
- meðvituð um náunga þinn
- einbeitni
Auðvitað breytist ekki efri umsögnin ef sami stafur er valinn.... en neðri helmingurinn vísar til listins og breytist því samræmi við það....
Kv. Steini
Hér neðan við set ég inn t.d niðurstöðuna fyrir Stafinn H og litinn Svartan:
Þar sem fyrsti stafurinn í nafni húsbílsins þíns er, H,
má segja eftirfarandi um þig sem persónu:
Þú leitar félaga sem kemur þér upp metorðastigann og aflar góðra tekna. Þú ert hins vegar gefandi og trygg þegar þú hefur virkilega bundist tilfinningalega. Þessar gjafir þínar lítur þú á sem fjárfestingu í maka þínum og tryggingu fyrir farsæld. Áður en þú ert komin í hnapphelduna ertu fábrotin í eyðslu og lifnaðarháttum. Þú ert einnig varfærin í kynlífinu. Þú ert samt sem áður mjög tillitssamur maki.
Margur verður af aurum api.
Miðað við að uppáhaldslitur þinn sé Svartur,
gætu þetta verið sumir af eiginleikum þínum:
- einfari
- dulúð
- út af fyrir þig
- innsæi
- hugulsemi
- meðvituð um náunga þinn
- einbeitni
RE::Nýr leikur.
Burt séð frá því hvort þetta sé eitthvað að marka eða ekki þá verðum við nú að líta á þetta sem leik . Ég prófaði þetta, það er sumt sem getur passað við mig. Mér finnst þetta bara allt í lagi, erum við ekki alltaf að biðja um einhverja dægradvöl hérna, þessi er ekki verri en margt annað, höfum bara gaman að þessu ,,,,mér datt þetta svona í hug,,,,
Ægir og Sigga- Fjöldi innleggja : 737
Hvaðan ertu? : Fáskrúðsfirði
Registration date : 15/04/2008
Já ég las.
Er einmitt að tala um spánna, ekki um hvað kemur um litarvalið, en það breytir engu, þetta er skemmtileg nýjung.
Er búin að vera með eina hugmynd af leik lengi, en er kannski ekki rétta manneskjan að framkvæma hann, má ég senda þér skilaboð um þann leik Steini?
Er búin að vera með eina hugmynd af leik lengi, en er kannski ekki rétta manneskjan að framkvæma hann, má ég senda þér skilaboð um þann leik Steini?
Svakalega verða kvöldin skemmtileg framundan
Leikir og þrautir út i eitt. Svona á að gera þetta gott fólk!!
Leikir og þrautir út i eitt. Svona á að gera þetta gott fólk!!
Ágústa B 696- Fjöldi innleggja : 430
Hvaðan ertu? : Reykjavík
Registration date : 09/03/2008
Hey, systa.
Ert þú búin að sjá nýju púslin? Þú ert með eldri tölvu en ég sko
Mér hefur ekki tekist það ennþá Var farin að halda að ég þyrfti að endurnýja
Mér hefur ekki tekist það ennþá Var farin að halda að ég þyrfti að endurnýja
Spjall :: Húsbílar :: Almenn umræða
Blaðsíða 1 af 1