Spjall
Would you like to react to this message? Create an account in a few clicks or log in to continue.

Mišvikudagur 21.jan 2009 Draumastaširnir ...

+4
hafdķsjślķa
Anna M nr 165
Ęgir og Sigga
Įgśsta B 696
8 posters

Blašsķša 1 af 2 1, 2  Next

Go down

Mišvikudagur 21.jan 2009  Draumastaširnir ... Empty Mišvikudagur 21.jan 2009 Draumastaširnir ...

Innlegg  Įgśsta B 696 Miš Jan 21 2009, 13:34

Var eitthvaš hugsi įšan og fór aš spį ķ staši sem mig langar aš heimsękja ķ sumar.Žetta eru margir stašir į Sušurlandi einna helst.

Hver trśir žvķ aš ég hef aldrei komiš ķ Žórsmörk?? Skömm af žessu en held fyrst og fremst aš žaš sé vegna vatnshręšslu og žurfa aš keyra yfir vatnsföll Embarassed Er ekki bśiš aš breyta einhverju žarna ž.e. göngubrś sem hręšslup““ukar geta bjargaš sér į Shocked

Žakgil, er einn stašurinn sem mig langar lķka til og svo Langisjór sem er ķ "hęttu" vegna virkjana eša žannig.
Fleiri staši vęri hęgt aš nefna en žetta er žaš helsta ķ huganum.

Hefur einhver fariš aš Langasjó?
Įgśsta B 696
Įgśsta B 696

Fjöldi innleggja : 430
Hvašan ertu? : Reykjavķk
Registration date : 09/03/2008

Til baka efst į sķšu Go down

Mišvikudagur 21.jan 2009  Draumastaširnir ... Empty Re: Mišvikudagur 21.jan 2009 Draumastaširnir ...

Innlegg  Ęgir og Sigga Miš Jan 21 2009, 13:44

Jś viš höfum komiš aš Langasjó Very Happy , žar gengu feršafélagarnir į Sveinstind ķ 20 stiga sunny hita. En eins og ég hef įšur sagt er ég voša latur aš ganga į fjöll svo ég passaši bķlana, žaš veršur einhver aš gera žaš er žaš ekki. Į eftir aš koma ķ Žakgil, hef komiš ķ Žórsmörk tvisvar,, og mikiš er eftir žarna ķ flower sveitum sušurlands. lol!

,,,,mér datt žetta svona ķ hug,,,,
Ęgir og Sigga
Ęgir og Sigga

Fjöldi innleggja : 737
Hvašan ertu? : Fįskrśšsfirši
Registration date : 15/04/2008

Mišvikudagur 21.jan 2009  Draumastaširnir ... Empty Re: Mišvikudagur 21.jan 2009 Draumastaširnir ...

Innlegg  Įgśsta B 696 Miš Jan 21 2009, 13:47

Ęgir og Sigga skrifaši:Jś viš höfum komiš aš Langasjó Very Happy ,

,,
Hvernig er aš fara į hśsbķlum? Er hęgt aš keyra eitthvaš um žarna? Ég er eins og žś ekki mikiš fyrir gönguferšir en langar samt aš skoša mig eitthvaš um Very Happy
Įgśsta B 696
Įgśsta B 696

Innlegg  Anna M nr 165 Miš Jan 21 2009, 13:52

Mig langar lķka ķ Žórsmörk, svo er draumurinn aš fara til eyja Laughing Žangaš hef ég komiš einu sinni į ęvinni, į žjóšhįtķš “79 Cool

Ef félagiš fer į austfirši ķ stóru ferš, žį langar mig ķ hana og vona aš viš förum upp aš stķflu (Kįrahnjśka), hef heyrt lżsingar į žvķ aš keyra yfir hana Surprised
Annars er ég bśin aš lofa mér žvķ aš fara austur į Klaustur til pabba og nįgrenni ķ vorveiši. Very Happy

Hversu snemma eru bķlar teknir śr geymslum? Hafiš žiš tekiš eftir aš ķ aprķl og maķ fįum viš langar helgar ķ frķ?
Anna M nr 165
Anna M nr 165

Fjöldi innleggja : 1005
Hvašan ertu? : RVK
Registration date : 10/03/2008

Innlegg  Ęgir og Sigga Miš Jan 21 2009, 13:56

Žaš er bara ekkert mįl Very Happy , žegar viš fórum aš Langasjó var dįlķtil umferš žar og mér sżndist flestir ganga į Sveinstind,. Ég var nś dįlķtiš snišugur Laughing žarna, sendi nefnilega konuna meš myndavélina og fékk žess vegna góšar myndir af śtsżninu af tindinum, alveg frįbęrt ķ góša vešrinu. sunny . Žaš er hęgt aš aka aš vatninu , og svo er gott bķlastęši viš rętur Sveinstinds. Ég tek minn bķl oftast śt ķ aprķl , svo rįšast helgarnar vegna žess aš betri "helmingurinn" vinnur ašra hverja helgi. lol! ,,,,mér datt žetta svona ķ hug,,,,
Ęgir og Sigga
Ęgir og Sigga

Innlegg  Įgśsta B 696 Miš Jan 21 2009, 14:07

Žį held ég aš pöntuš verši ferš meš betri helmingnum aš Langasjó ķ sumar Very Happy

Eru fleiri stašir sem ekki eru į alfaraleiš og bķlavęnir sem spennandi er aš heimsękja?

Viš fórum aš Kįrahnjśkum mešan veriš var aš byggja stķfluna og var žaš mikiš sjónarspil. Vęri gaman aš fara nśna og sjį breytinguna į svęšinu.
Hlakka til aš sjį feršaplaniš fyrir 2009
Įgśsta B 696
Įgśsta B 696

Innlegg  Anna M nr 165 Miš Jan 21 2009, 14:08

Hvaša Langasjó eru aš tala um? Žaš eru til nokkrir..svo?
Anna M nr 165
Anna M nr 165

Innlegg  Įgśsta B 696 Miš Jan 21 2009, 14:10

Anna M nr 165 skrifaši:Hvaša Langasjó eru aš tala um? Žaš eru til nokkrir..svo?
Hann er upp viš Vatnajökul. Hrikalega fallegur stašur og draumavatnt til aš sigla į Wink
Įgśsta B 696
Įgśsta B 696

Innlegg  Anna M nr 165 Miš Jan 21 2009, 14:12

Einhver fiskur ķ žvķ? Laughing Žś myndir ekki nenna žessari ferš öšruvķsi. Laughing
Anna M nr 165
Anna M nr 165

Innlegg  Įgśsta B 696 Miš Jan 21 2009, 14:15

Anna M nr 165 skrifaši:Einhver fiskur ķ žvķ? Laughing Žś myndir ekki nenna žessari ferš öšruvķsi. Laughing
Jś žaš er fiskur Anna mķn en...žaš er ķ leigu svo...aš ég žarf aš tala viš fręndur Wink
Įgśsta B 696
Įgśsta B 696

Innlegg  Ęgir og Sigga Miš Jan 21 2009, 14:29

Ef ég bendi į nokkra staši hér į austurhelmingi landsins Laughing žį mį nefna SNĘFELL, žangaš er hęgt aš aka į öllum bķlum held ég, svo eru KVERKFJÖLL HERŠUBREIŠARLINDIR og DREKI . Žį verša menn aš ganga aš ÖSKJUVATNI žar er mjög fallegt og fleiri staši mį nefna. Žaš er nś sennilega ekki gott fyrir žessa nżjustu sem eru 2 mtr. fyrir aftan afturhjól aš fara mjög langt inn į hįlendiš noršan Vatnajökuls. Žetta fór ég į gamla Bens, žaš var ekkert mįl. Langisjór er į milli Tungnaįrfjalla og Fögrufjalla į Skaftįrtunguafrétti ekki langt frį Vatnajökli lol!,,,, mér datt žetta svona ķ hug,,,,

Sķšast breytt af Ęgir og Sigga žann Miš Jan 21 2009, 14:40, breytt 3 sinnum samtals
Ęgir og Sigga
Ęgir og Sigga

Innlegg  Įgśsta B 696 Miš Jan 21 2009, 14:32

Ęgir og Sigga skrifaši:Ef ég bendi į nokkra staši hér į austurhelmingi landsins Laughing žį mį nefna SNĘFELL, žangaš er hęgt aš aka į öllum bķlum held ég, svo eru KVERKFJÖLL HERŠUBREIŠARLINDIR og DREKI . Žį verša menn aš ganga aš ÖSKJUVATNI žar er mjög fallegt og fleiri staši mį nefna. Žaš er nś sennilega ekki gott fyrir žessa nżjustu sem eru 2 mtr. fyrir aftan afturhjól aš fara mjög langt inn į hįlendiš noršan Vatnajökuls. Žetta fór ég į gamla Bens, žaš var ekkert mįl. lol!,,,, mér datt žetta svona ķ hug,,,,
Viš kęmumst žetta žį į okkar bķl? Hann er reyndar ekki 4x4
Žetta į eftir aš vera skemmtilegt feršasumar,žaš er nęsta vķst Very Happy Very Happy
Įgśsta B 696
Įgśsta B 696

Innlegg  hafdķsjślķa Miš Jan 21 2009, 14:38

Žórsmörk, Žakgil, Sveinstindur, Kįrahnjśkar, Žetta eru allt alveg frįbęrir stašir aš heimsękja
Höfum komiš oft ķ Žórsmörk, einu sinni ķ Žakgil, tvisvar į Kįrahnjśka og einu sinni ķ Eldgjį og aš Sveinstind.
Žaš veršur örugglega mjög skemmtilegt aš fara į austfiršina ķ sumar, ef hśsbķlafélagiš veršur žar į feršinni.
En endilega ef žiš fariš upp aš Kįrahnjśkum, žį fariš nišur ķ Laugavalladal og fariš ķ heitu sturtuna sem žar er.
En skemmtilegasta og eftirminnilegasta ferš sem ég hef fariš er ķ Nśpstašaskóg, žaš er og veršur ógleymanleg ferš
Žangaš fórum viš meš fellihżsi og įttum žar frįbęra helgi, viš gengum inn ķ skóg og upp į gilbarminn aš skoša tvķlitahyl.
Ég hef nś reyndar ekki trś į žvķ aš hśsbķlager mikiš fari inn ķ Žakgil, žaš er bęši žröngur og frekar erfišur vegur žangaš inneftir.
hafdķsjślķa
hafdķsjślķa

Fjöldi innleggja : 212

Innlegg  hafdķsjślķa Miš Jan 21 2009, 14:40

Ęgir minn žś ferš nś ekki į hśsbķl inn ķ Kverkfjöll og Heršubreišarlindir.
Žangaš hef ég komiš og žaš er ekki hśsbķlafęrt žangaš inneftir, kannski gömlu bķlarnir en ekki žessir nżju
hafdķsjślķa
hafdķsjślķa

Mišvikudagur 21.jan 2009  Draumastaširnir ... Empty Žakgil

Innlegg  Įgśsta B 696 Miš Jan 21 2009, 14:43

Er žį ekki fęrt nema fyrir jeppa žarna innśr?
Žaš er nś fślt,mig langar svo aš sjį žennan staš. Ég verš žį bara aš jeppast Evil or Very Mad
Įgśsta B 696
Įgśsta B 696

Innlegg  hafdķsjślķa Miš Jan 21 2009, 14:47

Ég veit ekki til žess aš vegageršin hafi lagaš veginn inn ķ Kverkfjöll og Heršubreišarlindir fyrir fólksbķla
žaš er žį alveg nżtt, en žaš er hęgt aš fara upp aš Kįrahnjśkum og aš Snęfelli og hringinn nišur ķ Jökuldal
sem er alveg frįbęrt, sérstaklega ef vešriš er gott.
Heršubreišarlindir eru eins og Žórsmörk žar eru vatnsföll aš fara yfir og žaš gerir mašur ekki į hśsbķl
ef svo vęri žį byggi ég ķ žórsmörk į sumrin, žvķ viš elskum gjörsamlega žórsmörk.
Fyrir utan Nśpstašaskóg žį er žaš frįbęrasti stašur į Ķslandi.
Nśpstašaskógur er flottastur žvķ žaš er ekki svo mikil traffķk žangaš inneftir.
En Žórsmörk er oršin heldur žétt setin svona megniš af sumrinu
hafdķsjślķa
hafdķsjślķa

Innlegg  Anna M nr 165 Miš Jan 21 2009, 14:47

Viš treystum okkur ekki meš krökkunum ķ fyrra frį Mżvatni og inn aš Heršubreišarlindum og Öskju,žau voru į jeppa og gįtu ekki fariš žann daginn sem žau ętlušu vegna rigninga. žetta eru stašir sem ég hef bara séš į myndum og heyrt lżsingarnar margar hjį pabba. Hann fór meš śtlendinga žarna ķ rśtuferšir ķ mörg įr. Very Happy
Anna M nr 165
Anna M nr 165

Innlegg  hafdķsjślķa Miš Jan 21 2009, 14:54

Žaš verša allir Ķslendingar aš koma aš minnsta kosti einu sinni į žessa staši.
Žaš er ótrślegt t.d. aš skoša Öskju og Vķti. Žaš er alveg sérstök tilfinning aš koma žarna
inneftir. Eins og ķ Nśpstašaskóg, žetta er bara sandur og meiri sandur og svo allt ķ einu inni ķ botni
eftir ca 2 tķma labb žį er skógur og hann ekki lķtill, og žį skilurmašur hvaš fólk sér žarna innfrį
žś hefur jöklana allt ķ kringum žig og sandinn og svo įrnar og žaš er bara ekki hęgt aš lżsa upplifuninni
En žaš er einn stašur sem ég gęti alveg hugsaš mér aš koma į , ef žaš yrši fariš austur į land ķ sumar
og žaš er aš sigla frį Seyšisfirši yfir ķ Lošmundarfjörš, ég fór ķ hittešfyrra ķ Mjóafjörš, žaš var mjög skemmtileg
upplifun, reyndar er žaš ótrślegur stašur, hvernig hefur fólk getaš bśiš žarna įšur fyrr, ófęrt meira og minna
ķ marga mįnuši, og vegirnir hafa nś varla veriš svo góšir heldur. Very Happy
hafdķsjślķa
hafdķsjślķa

Innlegg  Benedikt 687 Miš Jan 21 2009, 14:55

Fórum ķ Kverkfjöll sķšastlišiš sumar er vel fęrt fyrir mešal slyddu-jeppa. Ętlum aftur og žį ķ 12 tķma göngu upp ķ Hveradali, undir leišsögn skįlavaršar. Höfšum ekki tķma ķ sumar, en fórum ķ stutta göngu sem flestum er fęr og inn ķ ķshellir mjög gaman.
Benedikt 687
Benedikt 687

Fjöldi innleggja : 75
Hvašan ertu? : Hólmavķk
Registration date : 30/03/2008

http://123.is/bspsola

Innlegg  Anna M nr 165 Miš Jan 21 2009, 14:57

Hafdķs žś ert gott efni ķ feršanefnd Very Happy Žegar viš vitum hvort austfiršir verša fyrir valinu, žį mįttu skjóta hugmyndum ķ hugmyndabankann hennar Soffķu Wink
Anna M nr 165
Anna M nr 165

Innlegg  Įgśsta B 696 Miš Jan 21 2009, 15:00

hafdķsjślķa skrifaši:Žaš verša allir Ķslendingar aš koma aš minnsta kosti einu sinni į žessa staši.
Žaš er ótrślegt t.d. aš skoša Öskju og Vķti. Žaš er alveg sérstök tilfinning aš koma žarna
inneftir. Eins og ķ Nśpstašaskóg, žetta er bara sandur og meiri sandur og svo allt ķ einu inni ķ botni
eftir ca 2 tķma labb žį er skógur og hann ekki lķtill, og žį skilurmašur hvaš fólk sér žarna innfrį
žś hefur jöklana allt ķ kringum žig og sandinn og svo įrnar og žaš er bara ekki hęgt aš lżsa upplifuninni
En žaš er einn stašur sem ég gęti alveg hugsaš mér aš koma į , ef žaš yrši fariš austur į land ķ sumar
og žaš er aš sigla frį Seyšisfirši yfir ķ Lošmundarfjörš, ég fór ķ hittešfyrra ķ Mjóafjörš, žaš var mjög skemmtileg
upplifun, reyndar er žaš ótrślegur stašur, hvernig hefur fólk getaš bśiš žarna įšur fyrr, ófęrt meira og minna
ķ marga mįnuši, og vegirnir hafa nś varla veriš svo góšir heldur. Very Happy
Mér dettur einn stašur ķ hug sem kom mér ķ opna skjöldu vegna nįttśrunnar. Žaš er Veišivötn. Hrikalega fallegur stašur. Keyrir endalaust ķ eyšimörk og vola ..alsęla ķ nįttśrufegurš!
Įgśsta B 696
Įgśsta B 696

Innlegg  hafdķsjślķa Miš Jan 21 2009, 15:01

Ekki veit ég žaš nś svo gjörla, en viš höfum veriš aš feršast um ķsland ķ svo mörg įr meš fjallafellihżsi aš mašur hefur
fariš ansi vķša um sem hefur ekki veriš alveg ķ alfararleiš.
Žess vegna var mašur kannski tilbśinn aš fara nišur į malbikiš eins og ég segi, žvķ mašur var bśin aš fara svo vķša į hįlendinu, žaš er pakki sem mašur klįraši aš mestu leyti og nśna er žaš bara lśxusinn sem mašur er aš sękjast ķ
Very Happy
hafdķsjślķa
hafdķsjślķa

Innlegg  hafdķsjślķa Miš Jan 21 2009, 15:08

Veišivötn jį, žangaš kom ég fyrir mörgum mörgum įrum og man nś eiginlega ekkert eftir žvķ
en ég man žegar ég var 16 įra žį fór ég eitt sumar sem eldhśsstślka ķ rśtuferšir meš Gušmundi Jónassyni
og žį var alltaf fariš yfir Sprengisand og ég man aš upplifunin aš koma ķ Nżjadal, eftir aš hafa keyrt ķ sandaušn
var algjör upplifun fyrir mig krakkann, sem hafši ekki tekiš eftir neinu ķ kringum mig į feršalögum framm aš žvķ
žrįtt fyrir aš pabbi hafi reynt aš fręša okkur systkinin um žaš sem var fyrir utan bķlinn.
Žetta varš til žess aš ég lęrši aš upplifa ķsland į allt annan hįtt en ég hafši gert og žaš hefur sķšan
alla tķš veriš mitt uppįhald aš feršast hér į Ķslandi, žrįtt fyrir margar feršir til śtlanda, žį jafnast ekkert
į viš Ķsland. Oj er mašur oršinn vęminn Mad
hafdķsjślķa
hafdķsjślķa

Innlegg  Anna M nr 165 Miš Jan 21 2009, 15:10

Ętli žaš eigi ekki viš marga aš sękja ķ lśxusinn Very Happy Vil sjįlf halda mér į sem flötustu svęšum, verš svo hrędd viš aš fara upp um fjöll og firnindi Embarassed Samt er einhver ęvintżražrį ķ mér sem gerir hįlendiš spennandi.
Ef viš pęlum ķ žvķ žį höfum viš ekki séš allt landiš okkar og alltaf er nóg aš skoša Very Happy
Anna M nr 165
Anna M nr 165

Innlegg  Anna M nr 165 Miš Jan 21 2009, 15:13

hafdķsjślķa skrifaši:Veišivötn jį, žangaš kom ég fyrir mörgum mörgum įrum og man nś eiginlega ekkert eftir žvķ
en ég man žegar ég var 16 įra žį fór ég eitt sumar sem eldhśsstślka ķ rśtuferšir meš Gušmundi Jónassyni Mad
Aha skyldi pabbi gamli hafa veriš bķlstjórinn? Hann keyrši eldhśsbķl ķ mörg įr Hjį Gušmundi Very Happy
Anna M nr 165
Anna M nr 165

Innlegg  Sponsored content

Sponsored content

Blašsķša 1 af 2 1, 2  Next

Til baka efst į sķšu

- Similar topics