Spjall
Would you like to react to this message? Create an account in a few clicks or log in to continue.

Áramótin eru komin og gott betur!

4 posters

Go down

Áramótin eru komin og gott betur! Empty Áramótin eru komin og gott betur!

Innlegg  Ágústa B 696 Mið Jan 07 2009, 13:29

Sæl veriði.
Alltaf gaman að lesa frá ykkur pistlana og vonandi aukast skrifin með hækkandi sunny

Hér á þessum bæ liðu áramótin með rólegum hætti eins og við bjuggumst við. Samba gerði okkur hissa með því að vera bara nokkuð róleg yfir hamaganginum fyrir utan.
Skaupið fannst okkur lítð skoplegt ( þegar tveir humorslausir sitja saman verður lítið um skemmtun) Very Happy Nei,nei þetta var alveg ágætt svosum en minn maður er Gói sem kveikti svona hressilega í mér eftir Fló á skinni forðum daga.

Ég er enn að bíða eftir ömmubarninu mínu en það kemur rétt bráðum eða í kringum 19.jan cheers
Já Soffía, litla barnið okkar er að verða mamma!!

Svo ætla ég að fá að forvitnast aðeins hjá ykkur. Hver hefur farið til Boston??
Ég er nefnilega að fara þangað í apríl(ég veit.. það er kreppa Wink Hvað er most að sjá og upplifa??
Ágústa B 696
Ágústa B 696

Fjöldi innleggja : 430
Hvaðan ertu? : Reykjavík
Registration date : 09/03/2008

Til baka efst á síðu Go down

Áramótin eru komin og gott betur! Empty Jú það er víst komið nýtt ár!!!!

Innlegg  Ægir og Sigga Mið Jan 07 2009, 14:01

Very Happy Very Happy Very Happy Embarassed Embarassed Embarassed Já, bara koma brosandi með smá roða á vanga inn í nýtt ár, ekkert væl, menn verða nú að skoða heiminn þrátt fyrir allt helv... krepputalið. Skaupið var gott að mér fannst, fór snemma í fiðrið og vaknaði svona assgoti hress á nýjársdagsmorgni. Annars veit ég ekki hvar þessi skattheimta hins opinbera endar, það nýjasta er "nefskattur". Ætli sá skattur sé hærri ef maður er með stórt nef, heppinn raninn pig á mér er bara að ég held svona venjulegur og alltaf verið laus við tóbakstroð ,svo skatturinn ætti ekki að verða mjög hár hjá mér. bounce Nú fer að lifna yfir þessu hérna, menn hafa tekið þessu rólega Sleep að undanförnu, annars verður bara gaman Laughing hér á næstu vikum, er nokkur með Crying or Very sad lol! ,,,,mér datt þetta svona í hug,,,,
Ægir og Sigga
Ægir og Sigga

Fjöldi innleggja : 737
Hvaðan ertu? : Fáskrúðsfirði
Registration date : 15/04/2008

Áramótin eru komin og gott betur! Empty Re: Áramótin eru komin og gott betur!

Innlegg  Ágústa B 696 Mið Jan 07 2009, 14:07

Við verðum endilega að halda spjallinu gangandi finnst mér.
Ferðaspenningurinn fer að vakna með látum næstu vikur,allavega er ég farin að telja Very Happy

Bíð spennt eftir ferðaplaninu fyrir 2009. Ætli stóra ferðin verði ekki á austfirði og þær slóðir ef á að loka hringnum.
Ekki slæmt það. Er bara svo viss um að við verðum ekki í sumarfríi á þeim tíma Sad

Hvernig var það, komu engar uppástungur um nýja staði sem Soffía formaður var að kalla eftir?
Ágústa B 696
Ágústa B 696

Hvaðan ertu? : Reykjavík

Innlegg  Björn H. no. 29 Mið Jan 07 2009, 14:44

Skaupið var ágætt, hélt fyrst að þetta yrði einhver endaleysa en svo hresstist Eyjólfur og það var bara gott.
Var að koma af aðalfundi Tröllanna en það er þriggja manna félag sem var stofnað fyrir tæpum tveim árum til að kaupa alvöru fjalla og húsbíl, já ég er að tala um Ford á 44“ og með öllu því helsta sem finnst í húsbílum.
Hann er að vísu tvítugur en í topplagi, smávegis dyntir í ísskápnum.
Reikningarnir sýndu inneign og hægt að kaupa smávegis af olíu.
Veðurspáin boðar frost of því hægt að fara að huga að ferð í Tröllaríki, þarf fyrst að skreppa á þrettándadansleik hjá Lionsklúbb konunnar á laugardaginn.
Það verður líf á spjallinu þegar fólk er búið að taka niður jólaskrautið.
Björn H. no. 29
Björn H. no. 29

Hvaðan ertu? : Borgarnes

Áramótin eru komin og gott betur! Empty Samrýmdar systur!

Innlegg  Anna M nr 165 Mið Jan 07 2009, 14:45

Já við erum nokkuð samrýmdar systurnar, nú er Gústa spennt að bíða eftir barnabarni, er reyndar gömul amma Very Happy
Svo við verðum með smábörn á ferli næsta sumar, svo bíðum við systur eftir fleiri börnum, tvíburastrákar eiga að koma 12 jan eða fyrr og gera bróður okkar að afa, svo er beðið eftir að hin systir okkar verði amma um svipað leiti og ömmubarn Gústu kemur, ja mikið barnalán lol!

Skaupið var fínt, margir góðir og tala nú ekki um að þetta skaup var ódýrara en í fyrra, en það var nú samt ekki grátið úr hlátri jocolor

Við förum í bústað um helgina svo ferðahugurinn kviknar strax við það, aldrei að vita nema við förum á Veiðiskreppi og sofum í honum. Annars býðst þetta fína hjónarúm, heitur pottur og öll þægindi Cool

Litist vel á ef Austfirðir yrðu fyrir valinu í ár, vona að fullt af tillögum hafi borist um staði, svo er bara að lyfta sér upp á góugleðinni í febrúar , hlakka svooo til að sjá ykkur Laughing
Anna M nr 165
Anna M nr 165

Fjöldi innleggja : 1005
Hvaðan ertu? : RVK
Registration date : 10/03/2008

Innlegg  Sponsored content

Sponsored content

Til baka efst á síðu

- Similar topics