Spjall
Would you like to react to this message? Create an account in a few clicks or log in to continue.

Áður en herlegheitin byrja er lag....

3 posters

Go down

Áður en herlegheitin byrja er lag.... Empty Áður en herlegheitin byrja er lag....

Innlegg  Ágústa B 696 Mið Des 03 2008, 13:20

að koma aðeins inn á spjallið og eyða smá tíma í smá samskipti ekki satt??

Hvernig væri að taka þráðinn hennar Önnu upp --Gleðilega aðventu-- og fara á smá flug um hefðir og gamlar minningar sem tengjast aðventunni?

Annars ætlaði ég ekkert að byrja hér í kvöld Embarassed
Ágústa B 696
Ágústa B 696

Fjöldi innleggja : 430
Hvaðan ertu? : Reykjavík
Registration date : 09/03/2008

Til baka efst á síðu Go down

Áður en herlegheitin byrja er lag.... Empty Re: Áður en herlegheitin byrja er lag....

Innlegg  Ágústa B 696 Mið Des 03 2008, 13:29

Ja hérna hér.
Þá fer mín bara að gera eitthvað annað í kvöld en að bíða eftir spjallverjum sem ekki koma.
Eigið góðar stundir þið sem eruð á kikkinu,ekkert fjör í kvöld Sad
Ágústa B 696
Ágústa B 696

Fjöldi innleggja : 430
Hvaðan ertu? : Reykjavík
Registration date : 09/03/2008

Áður en herlegheitin byrja er lag.... Empty Re: Áður en herlegheitin byrja er lag....

Innlegg  Siggi og Björk 240 Mið Des 03 2008, 13:31

Hæ ég er hér líka.
Siggi og Björk 240
Siggi og Björk 240

Fjöldi innleggja : 105
Hvaðan ertu? : Selfossi
Registration date : 29/03/2008

Innlegg  Anna M nr 165 Mið Des 03 2008, 13:48

Ég er komin og vitiði hvað hvað ég er búin að gera?????
Tók að mér Chihuahua rakka eins árs að verða og á nú tvo fyrir. Embarassed
Þeir hafa verið góðir saman í dag og allt virðist ætla að ganga vel alien cat Mest varð ég hissa á því að bóndinn minn samþykkti að prófa í einhvern tíma, og ef allt gengur vel þá höldum við honum.
Hann heitir Brútus og er brúnn og hvítur og snögghærður mjög líkur Vífli yngri mínum. Zorro aldursforsetinn er sallarólegur en ef ég sest á gólfið þá koma mínir tveir og urra á þann litla og hann má ekki koma nálægt mér.

Eru annars ekki allir hressir??
Anna M nr 165
Anna M nr 165

Fjöldi innleggja : 1005
Hvaðan ertu? : RVK
Registration date : 10/03/2008

Innlegg  Siggi og Björk 240 Mið Des 03 2008, 14:24

Hæ ég er líka með tvo hunda,ég held að kallinn myndi senda mig í viðtal hjá geðlækni ef ég myndi hugsa um það að fá annan hund Very Happy
Siggi og Björk 240
Siggi og Björk 240

Innlegg  Anna M nr 165 Mið Des 03 2008, 14:33

Hvernig gekk þér að aðlaga þá að hvor öðrum? Nú eru mínir búnir að vera saman í mörg á enda feðgar, svo kemur þessi og úff það kemur stöku urr alien
Anna M nr 165
Anna M nr 165

Innlegg  Siggi og Björk 240 Mið Des 03 2008, 14:44

Eldri hundurinn er átta ára en daman er sex mánaða og það gekk eins og í sögu að fá hana inn á heimilið, en honum finnst nú full mikil læti í skvísunni.En nú er ég búinn að gelda þann gamla því ekki er ég til í hvolpa Very Happy
Siggi og Björk 240
Siggi og Björk 240

Innlegg  Anna M nr 165 Mið Des 03 2008, 14:53

Zorro sá elsti er geldur, og svo Brútus þessi nýji, en ekki Vífill og ég hélt að hann myndi fara að pissa inni, en nei það gerir sá nýji Mad Eru það ekki byrjunarörðuleikar?
Veit ekki enn hvort ég haldi Brútusi Rolling Eyes
Anna M nr 165
Anna M nr 165

Innlegg  Siggi og Björk 240 Mið Des 03 2008, 15:04

Þetta er örugglega bara óöryggi í honum, er að koma á nýtt heimili með aðra hunda í fararbroddi og verður að passa sitt svæði. Hvað er hann gamall og ertu að passa hann fyrir vini eða ókunna. Ég er svo mikill hundafíkill að ég gæti haft marga Very Happy ef þeir þyrftu að borða mmmjjjööööggg lítið maturinn er frekar dýr og ekki ódýrari í kreppu. Sad
Siggi og Björk 240
Siggi og Björk 240

Innlegg  Anna M nr 165 Mið Des 03 2008, 15:08

Er að prófa að hafa hann og ef það gengur má ég EIGA hann Very Happy Er að redda vini mínum sem getur ekki átt hann lengur og hans æðsta ósk var að ég fái hann Very Happy Er alltaf heima og þeir eru aldrei einir nema stöku sinnum kannski 2 tíma tops Smile
Anna M nr 165
Anna M nr 165

Innlegg  Siggi og Björk 240 Mið Des 03 2008, 15:13

ooooohhh ég öfunda þig. Ég er alltaf á dýrasíðum að kíkja á hunda ef ég skildi nú detta á einn alveg fullkomin fyrir mig, það er hvort eð ég sem sé um hundana en maður verður að koma öllum í húsbíllinn svo að ég held að mér höndum og held fast. lol!
Siggi og Björk 240
Siggi og Björk 240

Innlegg  Anna M nr 165 Mið Des 03 2008, 15:26

Ég var ákveðin að leyfa Vifli að eignast hvolpa en hann er því miður hommi Embarassed(hefur ekki enn tekist að para) svo ég var orðin sátt að hafa bara þá tvo. Það er búið að bjóða mér hunda áður og núna varð ég ekkert spennt fyrr en vinur minn sendi mér myndir af þessum, þá féll ég Embarassed
Anna M nr 165
Anna M nr 165

Innlegg  Siggi og Björk 240 Mið Des 03 2008, 15:34

Frábært, vonandi gengur þetta vel, en ef allt þrýtur þá veistu hvar ég er, maður getur alltaf á sig blómum(hundum) bætt. Very Happy Very Happy
Siggi og Björk 240
Siggi og Björk 240

Innlegg  Anna M nr 165 Mið Des 03 2008, 15:37

Vona það besta, ætla að bjóða góða nótt núna, heyri í þér við tækifæri og leyfi þér að fylgjast með Very Happy
Anna M nr 165
Anna M nr 165

Innlegg  Siggi og Björk 240 Mið Des 03 2008, 15:42

Já endilega leyfðu mér að fylgjast með. Góða nótt.
Siggi og Björk 240
Siggi og Björk 240

Innlegg  Sponsored content

Sponsored content

Til baka efst á síðu

- Similar topics