Hvar er allt lesefnið????
5 posters
Spjall :: Húsbílar :: Almenn umræða
Blaðsíða 1 af 1
Hvar er allt lesefnið????
Sæl, öll hef ekki komist á spjallið lengi að mínu mati, og hugsaði gott til glóðarinnar að lesa allt sem hefur verið skrifað síðustu viku
Eeeeen bara tveir brandarar, allt og sumt Hvar er fólkið?? Hefur enginn neitt að segja?
Nú hafa verið þrjú miðvikudagskvöldspjöll, og þegar maður skoðar þátttökuna þá fer hún minnkandi, enda getur maður lítið spjallað endalaust um húsbílamál.
Vil bara benda á að almennt spjall þýðir að hver og einn má tjá sig um það sem hann vill, þó það sé neikvætt eins og allt er þessa dagana Þið megið pústa hér að vild, skrifa um líðandi stund eða rifja upp aðrar og skiptast á skoðunum
Verð ekki með annað kvöld en vona að þetta innlegg mitt komi í ykkur þor til að tjá ykkur hérna-allir velkomnir.
Eeeeen bara tveir brandarar, allt og sumt Hvar er fólkið?? Hefur enginn neitt að segja?
Nú hafa verið þrjú miðvikudagskvöldspjöll, og þegar maður skoðar þátttökuna þá fer hún minnkandi, enda getur maður lítið spjallað endalaust um húsbílamál.
Vil bara benda á að almennt spjall þýðir að hver og einn má tjá sig um það sem hann vill, þó það sé neikvætt eins og allt er þessa dagana Þið megið pústa hér að vild, skrifa um líðandi stund eða rifja upp aðrar og skiptast á skoðunum
Verð ekki með annað kvöld en vona að þetta innlegg mitt komi í ykkur þor til að tjá ykkur hérna-allir velkomnir.
Anna M nr 165- Fjöldi innleggja : 1005
Hvaðan ertu? : RVK
Registration date : 10/03/2008
Re: Hvar er allt lesefnið????
Eins og talað úr mínum munni
Enda erum við skyldar.
Hvað ætlar þú að taka fram fyrir okkur á morgun Anna mín
Enda erum við skyldar.
Hvað ætlar þú að taka fram fyrir okkur á morgun Anna mín
Ágústa B 696- Fjöldi innleggja : 430
Hvaðan ertu? : Reykjavík
Registration date : 09/03/2008
Jóla hvað?
Stelpurnar ætla að koma og hjálpa mér með gluggaskreytingar Og svo bara undirbúa rest fyrir krílið okkar sem er væntanlegt BRÁÐUM
Sælar systur... Held að fólk sé hálf domm í kreppunni nú og/eða vonandi að það hafi bara svona mikið að gera - Allavega er frúin á fullu alltof lengi alla daga þessar vikurnar og hefur ekki undan í kertunum. Hinsvegar er farið að róast hjá mér í gervihnattadæminu og ekki bjart útlit fyrir innflytendur þessar vikurnar. En öll él birtir upp um síðir.
Skrapp aðeins útí Viðhald í gærkveldi og sótti mér öl í ísskápinn (sem enn er í gangi) og það er alltaf jafngott að koma inn þessa elsku... Sagði einmitt við HElgu og Kolla Sigga að mig langaði í útilegu... og skárra veður - Styttist ört í sumarið.
Heyrumst kát!
Skrapp aðeins útí Viðhald í gærkveldi og sótti mér öl í ísskápinn (sem enn er í gangi) og það er alltaf jafngott að koma inn þessa elsku... Sagði einmitt við HElgu og Kolla Sigga að mig langaði í útilegu... og skárra veður - Styttist ört í sumarið.
Heyrumst kát!
Að hafa ykkur hér.
Sæll, Steini sammála að margir séu hálf eða alveg dofnir yfir þessum breytingum sem eiga sér stað í lífi okkar allra, þess vegna finnst mér æði að eiga eina kvöldstund örugga hérna með ykkur öllum á spjallinu, veitir manni og yl í hjarta
Gott að heyra að þið hafið nóg að gera, svo kemur aðventan og allt sem henni fylgir
Bara ekki yfirkeyra sig, veit þú passar Helgu þína.
Vona bara að þið og aðrir geti slakað á í aðventu og átt góð jól
Gott að heyra að þið hafið nóg að gera, svo kemur aðventan og allt sem henni fylgir
Bara ekki yfirkeyra sig, veit þú passar Helgu þína.
Vona bara að þið og aðrir geti slakað á í aðventu og átt góð jól
Hvar er allt lesefnið???
Von að spurt sé, þetta hefur verið ansi rólegt að undanförnu, hélt kannski að þið systur væruð hættar að nota gemsana, notuðu bara spjallrásina, nei smá stríðni. Það er alltaf gaman að lesa frá ykkur og öðrum. Kíki daglega inná síðurnar en fátt er að ske, setjum smá líf í þetta, því eins og sagt er "oft fer prestur útí aðra sálma". ,,,,mér datt þetta svona í hug,,,,
Ægir og Sigga- Fjöldi innleggja : 737
Hvaðan ertu? : Fáskrúðsfirði
Registration date : 15/04/2008
Já aldrei þessu vant mundi ég eftir því að það væri miðvikudagur og þótt ég sé á leiðinni útí skúr að mála lausafög og ger klár fyrir smiðinn sem glerjar og hendir þessu upp í fyrramálið þá varð ég nú að kíkja aðeins inn og láta sjá mig.
Og þrátt fyrir kreppu og allt þá er ég strax farinn til að hlakka til næsta sumars... Hinsvegar erum við búin að setja vetrar-framkvæmdirnar við Viðhaldið á "hold" þartil maður gerir sér betur grein fyrir hvernig allt fer... en við erum allaveg góð enn
Og þrátt fyrir kreppu og allt þá er ég strax farinn til að hlakka til næsta sumars... Hinsvegar erum við búin að setja vetrar-framkvæmdirnar við Viðhaldið á "hold" þartil maður gerir sér betur grein fyrir hvernig allt fer... en við erum allaveg góð enn
Já það hefur verið ansi rólegt hérna. Ég kem daglega eftir vinnu hingað inn, bara til að slappa aðeins af í rólegheitum eftir 150% vinnudag.
Við systur tölum yfirleitt saman í gegnum gamaldags síma enn því að við pikkum ekki eins hratt og við getum notað munninn
Við systur tölum yfirleitt saman í gegnum gamaldags síma enn því að við pikkum ekki eins hratt og við getum notað munninn
Ægir og Sigga nr. 226 skrifaði:Von að spurt sé, þetta hefur verið ansi rólegt að undanförnu, hélt kannski að þið systur væruð hættar að nota gemsana, notuðu bara spjallrásina, nei smá stríðni. Það er alltaf gaman að lesa frá ykkur og öðrum. Kíki daglega inná síðurnar en fátt er að ske, setjum smá líf í þetta, því eins og sagt er "oft fer prestur útí aðra sálma". ,,,,mér datt þetta svona í hug,,,,
Ja... þetta er "nottla" stórsnjöll "kreppu aðferð" þ.e að nota bara spjallið í stað þess að hækka undir höfðinu á þessum símafyrirtækjum
Ja kannski fer maður bara að nota spjallið til persónulega nota! Það yrði fútt í því þegar allt slúðrið fer á flakk!!
En annars eins og þú Steini bíð ég bara eftir að jólin verða búinþá koma páskar og eftir það sumarið og bíllinn
Fyrst þú tölvusnillinn ert inni þá langar mig að spyrja að einu ef þú getur svarað.
Ég er með "minnsta" gb hjá símanum og nota bara innan við hundrað á viku skiljú? Skilst að gb sé 4000 og eitthvað innifalið á mánuði. skiljú? Er hægt að fá minni gb fyrir svona litla notkun fyrir færri krónur?
Ég er mjög skiljanleg ekki satt??
En annars eins og þú Steini bíð ég bara eftir að jólin verða búinþá koma páskar og eftir það sumarið og bíllinn
Fyrst þú tölvusnillinn ert inni þá langar mig að spyrja að einu ef þú getur svarað.
Ég er með "minnsta" gb hjá símanum og nota bara innan við hundrað á viku skiljú? Skilst að gb sé 4000 og eitthvað innifalið á mánuði. skiljú? Er hægt að fá minni gb fyrir svona litla notkun fyrir færri krónur?
Ég er mjög skiljanleg ekki satt??
Rólegt yfir þessu
:sleep´,, held svei mér þá að flestir séu Nei annars það eru að koma jól, nóg að gera hjá fólki, ekki síst húsmæðrunum. Á þessum tíma í fyrra var allt undirlagt hjá okkur og fram í desember , vorum að henda öllu út úr eldhúsinu, keyptum allt nýtt í eldhúsið, innréttingu tækji og gólfefni. Kláruðum samt allt vel fyrir jólin. En svona er þetta núna , konan á næturvaktinni á Elló, svo í kvöld er ég minn eigin sjónvarpsstjóri og pikka á tölvuna á milli.,,,,mér datt þetta svona í hug,,,,
Sæl Ágústa!
Sennilega áttu við það að gagnamagnið megi fara í 4Gb á mánuði...(en hver er hraðinn?) en hvað ertu að borga fyrir tenginguna? 4.190 kr.?
Ef svo... þá væri það helst að skipta í TAL en þar er hægt að fá 1 Mb hraða á sekúndu á 2.990 kr./mán. Munar svo sem ekki öllu en 1200 á mán x 12mán = kr. 14,400 og í 10 ár eru það kr. 144.000 og til þess að borga 144 þúsund þarf að afla ca.220 þúsunda í launum svo...
En EF þú attir við að hraðuinn væri 4Mb þá er sá pakki á kr. 3990 hjá TAL svo þá borgar sig ekki að skipta.
Maður er sko farinn að skrifa kreppuráðleggingar með þýzkum hugsunarhætti... þ.e 10 ára reglan.
Sennilega áttu við það að gagnamagnið megi fara í 4Gb á mánuði...(en hver er hraðinn?) en hvað ertu að borga fyrir tenginguna? 4.190 kr.?
Ef svo... þá væri það helst að skipta í TAL en þar er hægt að fá 1 Mb hraða á sekúndu á 2.990 kr./mán. Munar svo sem ekki öllu en 1200 á mán x 12mán = kr. 14,400 og í 10 ár eru það kr. 144.000 og til þess að borga 144 þúsund þarf að afla ca.220 þúsunda í launum svo...
En EF þú attir við að hraðuinn væri 4Mb þá er sá pakki á kr. 3990 hjá TAL svo þá borgar sig ekki að skipta.
Maður er sko farinn að skrifa kreppuráðleggingar með þýzkum hugsunarhætti... þ.e 10 ára reglan.
Hæ skvísur og allir hinir, ég er á leið aftur út í kertagerð, en er búin að taka mér full langt frí í kringum kvöldmatinn. Er á leið á markað í Heiðmörkina um helgina, svo nú er verið að búa til kerti fyrir það. Þessi markaður verður alla aðvenntuna yfir helgar í húsi Skógræktafélagsins við Elliðavatn.
ég hef ekki einu sinni gefið mér tíma til að kíkja hér inn.
ég hef ekki einu sinni gefið mér tíma til að kíkja hér inn.
Já þetta er svona hjá mér. 4n96 mb. Veit ekki hraðann Er að borga ca 5000 held ég fyrir tölvuna.Á ég þá frekar að skipta yfir? þá með allt draslið líka? Mundi það líka borga sig? Lendir maður ekki bara í veseni með þetta allt,kjaftasögur um slæma þjónustuSteini 298 skrifaði:Sæl Ágústa!
Hvar er allt lesefnið???
Mikið að gera hjá Helgu í kertagerðinni, líklega aldrei meira kveikt á kertum en á þessum tíma, gangi þér vel í kertagerðinni. Verð að segja smá sögu um kerti, Það var fyrir allmörgum árum , tíminn var rétt fyrir jól mikið óveður ófærð mikil vegna snjóa . Kona nokkur héðan úr bænum hafði heimsótt prestsmaddömuna á Kolfreyjustað. Á meðan hún stoppar á Kolfreyjustað verður ófært fyrir fólksbíla á þessari leið, og til að kóróna allt þá slitnar raflínan og staurar brotna á þessari leið svo þær vinkonur eru í myrkri, en símalínan hélst heil. Þá hringir sú sem var í heimsókn í mann hér í bæ en hann á öfluguan jeppa og segir þegar hann svarar " við erum hér tvær konur með kerti " hvort hann geti komið og hjálpað. Í því slitnaði síma sambandið.,,,,mér datt þetta svona í hug,,,,
hmmm já já.. þetta getur virkað tvírætt á suma
Það er búið að vera meira en lítið að gera hér, enda komin með hjálparkokk í kertagerðina. og við höfum vart undan.
Og það er gaman en samt pínulítið erfitt, þetta er eins og að vera í heyskap alltaf að reyna að vera á undan rigningunni. Við könnumst aðeins við það sem höfum verið að bjástra við búskap hér á Suðurlandi, þannig að ég er vön svona törnum. Enda er Steini að gefast upp á að koma mér inn til að slappa af. En hann hefur smá áhyggjur að ég yfirkeyri mig og hann þurfi að vera þriðju jólin í röð uppá Borgaspítalanum. En ég lofa að það komi ekki fyrir, en bendi honum jafnframt á að það getur verið sparnaður í að hafa mig á spítala yfir áramótin því að það er svo góður matur á Borgó
Það er búið að vera meira en lítið að gera hér, enda komin með hjálparkokk í kertagerðina. og við höfum vart undan.
Og það er gaman en samt pínulítið erfitt, þetta er eins og að vera í heyskap alltaf að reyna að vera á undan rigningunni. Við könnumst aðeins við það sem höfum verið að bjástra við búskap hér á Suðurlandi, þannig að ég er vön svona törnum. Enda er Steini að gefast upp á að koma mér inn til að slappa af. En hann hefur smá áhyggjur að ég yfirkeyri mig og hann þurfi að vera þriðju jólin í röð uppá Borgaspítalanum. En ég lofa að það komi ekki fyrir, en bendi honum jafnframt á að það getur verið sparnaður í að hafa mig á spítala yfir áramótin því að það er svo góður matur á Borgó
Jæja ósköp var lítið að missa af Voruð bara þrjú á spjallinu
Er þá spurning að breyta um kvöld, eða??
En þið takk fyrir lesefnið Hér er búið að setja í glugga á efri hæðinni hjá mér, sumar perur farnar svo það þurfti að stússast smá. Á meðan bakaði yngstan smákökur og raðaði nýþvegnum barnafötum í skúffur
Jeminn eru börn svona lítil? Fötin agnarsmá, en samt fylltust skúffurnar
Voffarnir skildu ekert í þessu stússi í okkur Þeir eru vanir að fá að lúlla í friði og ró á kvöldin
Helga og Steini fínt í ykkur hljóðið þrátt fyrir annir nei engan spítalamat í ár, þeir eru að spara
Ætli það verði ekki að fara að borga fyrir hvern skammt eins og í flugvélunum
Ægir þú ert alltaf með þínu góðu sögur, ég kann einn kertabrandara:
Allur er varinn góður.......sagði nunnan þegar hún setti smokkinn á kertið
Og Gústa mín: ég HRINGI í þig, hehe
Er þá spurning að breyta um kvöld, eða??
En þið takk fyrir lesefnið Hér er búið að setja í glugga á efri hæðinni hjá mér, sumar perur farnar svo það þurfti að stússast smá. Á meðan bakaði yngstan smákökur og raðaði nýþvegnum barnafötum í skúffur
Jeminn eru börn svona lítil? Fötin agnarsmá, en samt fylltust skúffurnar
Voffarnir skildu ekert í þessu stússi í okkur Þeir eru vanir að fá að lúlla í friði og ró á kvöldin
Helga og Steini fínt í ykkur hljóðið þrátt fyrir annir nei engan spítalamat í ár, þeir eru að spara
Ætli það verði ekki að fara að borga fyrir hvern skammt eins og í flugvélunum
Ægir þú ert alltaf með þínu góðu sögur, ég kann einn kertabrandara:
Allur er varinn góður.......sagði nunnan þegar hún setti smokkinn á kertið
Og Gústa mín: ég HRINGI í þig, hehe
@Gústa - Ég vit allavega að þeir hjá TAL eru með góða Alpakka þ.e að flytja símann og netið og allt dæmið til þeirra. Það munaði einhverjum þúsundköllum á mánuði hjá okkur.(með net-heimasíma og tvo gemmsa) og svo borgum við einhverjar 300 kr. á mán og getur hringt ókeypis í alla heimasíma óháð kerfi.
Hvað þjónustuna varðar þá er álíka löng bið eftir þjónustufulltrúa hjá Tali og Símanum ef maður hringir
Kv. Steini
Hvað þjónustuna varðar þá er álíka löng bið eftir þjónustufulltrúa hjá Tali og Símanum ef maður hringir
Kv. Steini
Spjall :: Húsbílar :: Almenn umræða
Blaðsíða 1 af 1