Spjall
Would you like to react to this message? Create an account in a few clicks or log in to continue.

Það er staðreynd.

5 posters

Go down

Það er staðreynd. Empty Það er staðreynd.

Innlegg  Anna M nr 165 Mið Nóv 12 2008, 10:36

Ég bara get ekki gert lummurnar eins og hún amma mín blessunin gerði þær Rolling Eyes
Búin að reyna nokkrum sinnum og mínar lummur líta út eins og skonsur, en þegar ég var að reyna að rifja upp lummurnar hennar ömmu sem enginn veit uppskriftina af, þá upprifjaðist ástæðan fyrir því að ég reyni þetta ekki lengur Sad Hún amma gamla nýtti það sem var til hverju sinni og uppskriftin breytileg, en einu sinni upplifði ég að sjá hana gera deigið og ætlaði varla að geta borðað þær eftir það Embarassed
Hún tók gallsúra mjólk eða súrmjólk, notaði afgangsgrauta allskonar, og örugglega feiti eða tólg, því hennar lummur voru alltaf voða djúsí, og guð má vita hvað fleira var sett í þær Embarassed

Á einhver hér uppskrift af gamaldagslummum?
Anna M nr 165
Anna M nr 165

Fjöldi innleggja : 1005
Hvaðan ertu? : RVK
Registration date : 10/03/2008

Til baka efst á síðu Go down

Það er staðreynd. Empty Re: Það er staðreynd.

Innlegg  Siggi og Björk 240 Mið Nóv 12 2008, 10:47

Ég er löngu hætt að reyna að gera eins og mamma gerði það reyni að gera mitt besta, bróðir minn segir stundum við mig að þetta sé næstum eins og hjá mömmu og þá er tilgangnum náð Very Happy
Siggi og Björk 240
Siggi og Björk 240

Fjöldi innleggja : 105
Hvaðan ertu? : Selfossi
Registration date : 29/03/2008

Innlegg  Anna M nr 165 Mið Nóv 12 2008, 11:06

Í rauninni var tilganginum náð því bónda mínum fannst þær vera eins og mamma hans gerði Very Happy
Bara ég var ekki sátt Crying or Very sad
Anna M nr 165
Anna M nr 165

Innlegg  Helga 298 Mið Nóv 12 2008, 12:17

Lummur eru gerðar bara úr því sem hendi er næst, best að nota grjónagrautaafganga og/eða hafgraut, svo nóg af feiti og eggjum, og matarsóda með lyftiduftinu og svo slatta af hveiti. Þetta er lummu uppskriftin mín og hún tekst alltaf.. ég hef ekki við að baka þetta ofan í mannskapinn þegar ég baka þær
Helga 298
Helga 298

Fjöldi innleggja : 156
Hvaðan ertu? : Selfoss
Registration date : 09/03/2008

http://www.tofraljos.com

Innlegg  Anna M nr 165 Mið Nóv 12 2008, 12:27

Ég notaði einmitt hafragrautsafgang og setti rúsínur, en samt urðu þær svona skonsulegar pale
Anna M nr 165
Anna M nr 165

Innlegg  Ægir og Sigga Mið Nóv 12 2008, 13:02

Anna M nr 165 skrifaði:Ég notaði einmitt hafragrautsafgang og setti rúsínur, en samt urðu þær svona skonsulegar pale

Halló, ekki kann ég neina uppskrift af lummum eins og þær voru kallaðar í mínu ungdæmi, man bara að mamma mín heitin setti oft rúsínur í hluta af lummunum sem hún bakaði. Það voru nefnilega ekki allir sem vildu rúsínur ég valdi þær nú sjálfur svo lengi sem þær entust. Þeim sem sóttu árshátíðina um helgina og þótti maturinn ekki góður ættu nú að biðja frúna að baka lummur með kvöldkaffinu svona tilbreyting eða þannig, grín veit bara að konan mín bakar góðar lummur, svona eins og mamma. ,,,,mér datt þetta svona í hug,,,, rabbit
Ægir og Sigga
Ægir og Sigga

Fjöldi innleggja : 737
Hvaðan ertu? : Fáskrúðsfirði
Registration date : 15/04/2008

Innlegg  Steini 69 Mið Nóv 12 2008, 16:21

Hafiði pælt í því hvað manni finnst alltaf mest varið í "gamla" bakkelsið... þ.e kleinur, ástarpunga, lummur, pönnukökur, vöfflur, soðiðbrauð, flatbrauð og slíkt. Tek slíkt ávalt fram fyrir tertur og slíkt...(brauðtertur undanskildar Embarassed )

Reyndar bakaði ég einu sinni vöfflur en Helgu fannst uppskriftin ekki alveg normal.. enda jafn mikið af sykri og hveiti í þeirri uppskriftinni.... Það þurfti sko enga helvítis sultu með þeim vöfflunum Very Happy
Steini 69
Steini 69
Admin

Fjöldi innleggja : 622
Hvaðan ertu? : Selfoss
Registration date : 08/03/2008

https://spjall.icelandforum.net

Innlegg  Sponsored content

Sponsored content

Til baka efst á síðu