Innbrot og skyld mál.
3 posters
Spjall :: Húsbílar :: Almenn umræða
Blaðsíða 1 af 1
Innbrot og skyld mál.
Mikið hefur verim um innbrot á heimili og aðra staði á undanförnu eins og allir vita. Lögreglan að byðja fólk að hafa varann á og fylgjast með mannaferðum í kringum sig.
Ég er hugsi yfir þessu öllu vegna okkar félagana sem spjöllum á opnum vef um ferðir okkar og skiljum heimili okkar oft óvarin eftir.
Hvað finnst ykkur um að læsa hreinlega síðunni fyrir utanaðkomandi?
Mér finnst að við verðum að spá eitthvað í þessi mál.
Ég er hugsi yfir þessu öllu vegna okkar félagana sem spjöllum á opnum vef um ferðir okkar og skiljum heimili okkar oft óvarin eftir.
Hvað finnst ykkur um að læsa hreinlega síðunni fyrir utanaðkomandi?
Mér finnst að við verðum að spá eitthvað í þessi mál.
Ágústa B 696- Fjöldi innleggja : 430
Hvaðan ertu? : Reykjavík
Registration date : 09/03/2008
Re: Innbrot og skyld mál.
Þetta er rétt athugað það er hægt að fylgjast með ferðum fólks og er gert.
Við á landsbyggðinni sleppum betur en engin er öruggur.
Ég hefði viljað hafa síðuna opna fyrir þá sem vilja fylgjast með í traust þess að þeir taki þátt í spjallinu.
Þeir sem ætla að ferðast verða að vera gætnir og passa sig á að gefa ekki upp of mikið um fyrirhugaðar ferðir.
Við á landsbyggðinni sleppum betur en engin er öruggur.
Ég hefði viljað hafa síðuna opna fyrir þá sem vilja fylgjast með í traust þess að þeir taki þátt í spjallinu.
Þeir sem ætla að ferðast verða að vera gætnir og passa sig á að gefa ekki upp of mikið um fyrirhugaðar ferðir.
Björn H. no. 29- Fjöldi innleggja : 430
Hvaðan ertu? : Borgarnes
Registration date : 09/03/2008
Re: Innbrot og skyld mál.
Það var nú þekkt, ekki fyrir svo löngu að fólk setti í blöðin tilkynningu um stórafmæli og endaði tilkynninguna á að viðkomandi væri erlendis. Svo þegar heim var komið var húsið tómt
Allir geta orðið fyrir óprúttnum aðilum á lífsleiðinni og ráðleggingar lögreglu oft raunagóðar
En í sambandi við spjallið er ég ekki alveg á því að hafa það læst, en myndi vilja að enginn gæti óskráður skoðað umræðurnar og allar upplýsingar sem okkur fylgja
Senn kemur vonandi félagatal á netið og að hafa það, eitt og sér læst, þjónar í rauninni litlu þar sem við erum með helstu upplýsingar í undirskrift
Svo ég sé ekki neitt í stöðunni nema setja upp skoðanakönnun.
1, Læst spjall
2. ólæst og einungis skráðir geta skoðað.
3. Hafa spjallið eins og það er.
Allir geta orðið fyrir óprúttnum aðilum á lífsleiðinni og ráðleggingar lögreglu oft raunagóðar
En í sambandi við spjallið er ég ekki alveg á því að hafa það læst, en myndi vilja að enginn gæti óskráður skoðað umræðurnar og allar upplýsingar sem okkur fylgja
Senn kemur vonandi félagatal á netið og að hafa það, eitt og sér læst, þjónar í rauninni litlu þar sem við erum með helstu upplýsingar í undirskrift
Svo ég sé ekki neitt í stöðunni nema setja upp skoðanakönnun.
1, Læst spjall
2. ólæst og einungis skráðir geta skoðað.
3. Hafa spjallið eins og það er.
Anna M nr 165- Fjöldi innleggja : 1005
Hvaðan ertu? : RVK
Registration date : 10/03/2008
Spjall :: Húsbílar :: Almenn umræða
Blaðsíða 1 af 1