Spjall
Would you like to react to this message? Create an account in a few clicks or log in to continue.

Hvernig setjum viš inn póst(žręši) - Myndaleišbeiningar

Go down

Hvernig setjum viš inn póst(žręši) - Myndaleišbeiningar Empty Hvernig setjum viš inn póst(žręši) - Myndaleišbeiningar

Innlegg  Steini 69 Fim Mar 13 2008, 18:54

Žegar viš höfum lokiš viš aš skrį okkur į spjallboršiš og venjast ašstęšum žį er komiš aš žvķ aš
senda inn nżjan žrįš/póst(ž.e aš pósta eins og žaš er gjarnan kallaš).

Ķ dęminu hér aš nešan vel ég žaš aš viškomandi ętli aš setja inn nżjan spjallžrįš undir flokknum Almenn Umręša
og žvķ smellum viš į flokkinn Almenn umręša(sżnt meš raušu)

Hvernig setjum viš inn póst(žręši) - Myndaleišbeiningar Postun_1

-----------------------------------
Žį koma ķ ljós hvaša žręšir eru žar fyrir... ž.e eins og sést į myndinni eru nokkrir žręšir žarna og
efstur er žrįšurinn Ašstoš į spjallinu, nęstur er Könnun og svo framvegis..

Nś viš ętlum aš bęta viš einum sjįlf svo viš einfaldlega smellum į hnappinn NŻR ŽRĮŠUR
Hvernig setjum viš inn póst(žręši) - Myndaleišbeiningar Postun_2

Žį kemur ķ ljós venjulegur ritvinnslugluggi žar sem viš setjum inn(ķ lķnuna aftan viš žar sem stendur EFNI) žaš nafn(titil)
sem viš viljum hafa į póstinum og ķ dęminu hér enn nešar setti ég t.d inn titilinn Śtskżringapóstur į žann žrįš sem ég sżni til skżrringar

Nś ķ nešri gluggann skrifaum viš svo textann sem viš viljum aš žrįšurinn innihaldi og smellum sķšan į hnappinn SEND
Hvernig setjum viš inn póst(žręši) - Myndaleišbeiningar Postun_3

Hér nešan viš gefur svo aš lķta žrįšinn sem ég bjó til, til śtskżringar -
Athugiš aš žaš er ekki hundraš ķ hęttunni žó žiš geriš einhverja villu... žaš er alltaf hęgt aš leišrétta póstinn eftir į.
Sjį mynd:
Hvernig setjum viš inn póst(žręši) - Myndaleišbeiningar Postun_4
Steini 69
Steini 69
Admin

Fjöldi innleggja : 622
Hvašan ertu? : Selfoss
Registration date : 08/03/2008

https://spjall.icelandforum.net

Til baka efst į sķšu Go down

Til baka efst į sķšu

- Similar topics